ส่องเบื้องหลัง “เนสท์เล่” กว่าร้อยยี่สิบหกปีกับ 3 รางวัล อย. ควอลิตี้ อวอร์ด ประจำปี 2019 การันตีคุณภาพให้คนไทยมั่นใจได้

อาหารเป็นปัจจัยหลักในชีวิตเราทุกคน และเชื่อได้ว่าอาหารและเครื่องดื่มที่คนไทยบริโภคในแต่ละวันนั้น ต้องมีผลิตภัณฑ์ใดผลิตภัณฑ์หนึ่งของ “เนสท์เล่” อยู่ในนั้นด้วย ปัจจุบันเนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ ครอบคลุม 190 ประเทศทั่วโลก มีผลิตภัณฑ์และบริการอันเป็นที่ชื่นชอบรวมกว่า 2,000 แบรนด์ ที่เราคุ้นหูคุ้นตาเช่น เนสกาแฟ เนสเพรสโซ แม็กกี้ ตราหมี ไมโล และ มิเนเร่ เนสท์เล่ดำเนินกิจการในประเทศไทยมานานกว่า 126 ปี ตั้งแต่พ.ศ. 2436 เริ่มจากโฆษณานมข้นหวานตรา “แหม่มทูนหัว” ที่ผ่านสู่สายตาชาวไทยในหนังสือพิมพ์บางกอกไทม์สในสมัยนั้น ตั้งแต่นั้นมา คนไทยก็เริ่มคุ้นเคยกับหลาย...

“มิกซ์ จตุจักร” แหล่งช้อปปิ้งย่านจตุจักร ตั้งเป้าดึงดูดนักช้อปทั้งไทยและเทศ 1.2 ล้านคนต่อเดือน

ศูนย์การค้า “มิกซ์ จตุจักร” (Mixt Chatuchak) มิติใหม่แห่งการช้อปปิ้งใจกลางจตุจักร บริหารงานโดยบริษัท สยาม พิริยา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด พร้อมเปิดให้บริการต้อนรับนักช้อปชาวไทยและต่างประเทศแล้ววันนี้ ดึงจุดเด่นเสน่ห์ของตลาดนัดจตุจักรที่โดนใจนักช้อปมาอย่างยาวนาน ให้จุใจยิ่งขึ้น ช้อปได้ทุกวัน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมกลยุทธ์เจาะร้านค้าด้วยราคาค่าเช่าที่ดีกว่าใครในย่านนี้ เริ่มต้นเพียง 1,000 บาท ต่อ ตร.ม. เพื่อสนับสนุน SMEs ไทยอย่างแท้จริง ชูคอนเซ็ปต์ ‘Mixt Chatuchak Selected’ เลือกสรรร้านค้าที่มีเอกลักษณ์ทั้งสินค้าแฮนด์เมดสุดครีเอทีฟกว่า...

เซ็นทรัล ลักชูรี่ เอาท์เล็ต เปิดแล้ว จัดโปร “อยากได้ ต้องได้” เอาใจนักช้อป

นายปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จํากัด (มหาชน) หรือ CPN กล่าวว่า “ซีพีเอ็น พันธมิตรร้านค้า กว่า 150 ร้าน และพนักงานกว่า 1,000 คน ขอขอบคุณภาครัฐ ศาลปกครอง ประชาชน สื่อมวลชน และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกภาคส่วน ที่มีความจริงใจ ช่วยสนับสนุนให้เกิดความเป็นธรรม และช่วยคลี่คลายสถานการณ์ต่างๆ ให้โครงการเซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่ เอาท์เล็ตระดับโลกแห่งแรกของไทยสามารถเปิดให้บริการได้ตามกำหนดวันนี้...

ครั้งแรกของคนกรุงเทพฯ ที่จะได้สัมผัสตัวตน หนองบัวลำภู อย่างแท้จริง ผ่าน 6 สัมผัส ที่จะชวนให้หลงรัก

จังหวัดหนองบัวลำภู ชวนมาสัมผัส 6 ตัวตน คนลุ่มภู ที่จะทำให้ทุกท่านหลงรักจังหวัดหนองบัวลำภู เมืองรองขนาดเล็ก ที่มีความน่ารักในแบบฉบับของตัวเอง จนอยากกลับมาเยือนซ้ำ ผ่านการจัดงาน “หนองบัวลำภูที่รัก” ซึ่งครั้งนี้ออกแบบความน่ารักชวนให้นักท่องเที่ยวมาสัมผัสโดย อิมเมจ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ ฮอลล์ 100 โดยพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ จัดขึ้นในวันที่ 30 สิงหาคม 2562 ท่ามกลางสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติเป็นจำนวนมาก ดำเนินการโดย อาร์ม กรกันต์...

“Interchange สำโรง” ทำเลทองตลาดคอนโดฯ เพียง 0 ก้าว สู่รถไฟฟ้าสองสาย

หากจะกล่าวถึงทำเลฮอต! ของตลาดคอนโดมิเนียมแล้ว เชื่อว่าทำเลฮิตติดชาร์ตที่ใครๆ ก็ต้องพูดถึงนั่นก็คือทำเลสุขุมวิทตอนปลาย ที่นับตั้งแต่ BTS แบริ่ง–BTS สำโรง ที่ได้รับความนิยมจากดีเวลลอปเปอร์ตบเท้าเข้าไปพัฒนาโครงการรอดีมานด์กันอย่างคึกคัก สำหรับพื้นที่ในบริเวณ “BTS สถานีสำโรง” วันนี้! วันที่เขตเมืองเริ่มมีการขยายตัวจะเป็นทำเลทองบูมแล้วบูมอีก ด้วยเพราะเป็นสถานี Interchange ของรถไฟฟ้า 2 สายระหว่างสายสีเขียว (BTS) กับสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) และสถานี “Interchange สำโรง” ก็เป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทางไม่ว่า     จะออกเมืองหรือเข้าสู่ใจกลางเมืองอโศกหรือสยามสแควร์ ก็สะดวกและรวดเร็ว...ซึ่งนั่นก็เป็นเหตุผลว่า ทำไมถึงเป็นจุดที่น่าลงทุนการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย ที่อยู่ใกล้กับสถานี...
Social profiles