“อิ่มกับทรู EXCLUSIVELY AT CPN” ปี 8 กินฟรีนิตี้

ซีพีเอ็น และทรู สานต่อแคมเปญ “อิ่มกับทรู Exclusively at CPN” ปี 8 ให้ลูกค้าทรูได้รับและส่งต่อความสุขสุดพิเศษผ่านแคมเปญอิ่มกับทรู ปี 8 ภายใต้แนวความคิด กินฟรีนิตี้ อิ่มฟรีได้ทุกวัน กับ 30 ร้านดัง ที่อยู่ภายในศูนย์การค้าของซีพีเอ็น 32 สาขาทั่วประเทศ อาทิ Sukishi Korean Charcoal Grill, Pepper Lunch, Godiva, Coffee...

อาดิดาส จับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวรองเท้าวิ่งอัลตร้าบูสท์รุ่นพิเศษ

อาดิดาส ฟุตบอล ร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จากเกาะอังกฤษ เปิดตัวรองเท้าวิ่งอัลตร้าบูสท์ (Ultraboost) รุ่นพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก “กุหลาบแดงแห่ง แลงคาเชียร์” ซึ่งมีการนำมาติดที่บริเวณลิ้นรองเท้า พร้อมพิมพ์โลโก้ของสโมสรบนพื้นรองด้านในและระบุข้อความ “110 YEARS – MANCHESTER_ROSE – 1909_2019” ที่สื่อถึงการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จเป็นครั้งแรก ย้อนไปเมื่อปีค.ศ. 1909 ในการแข่งขันเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด...

“SENA” เผยงบรวมครึ่งปีแรก กวาดรายได้ 2.3 พันลบ. โชว์ Backlog ตุนเต็มมือ 1.2 หมื่นลบ.ลุยเปิดเพิ่ม 9 โครงการ ครึ่งปีหลัง

“SENA” โชว์ตุน backlog 12,000 ล้านบาท ทยอยรับรู้ปีนี้ 4,000 กว่าล้านบาท ครึ่งปีหลัง เล็งเปิดโครงการใหม่เพิ่ม 9 โครงการ รวมมูลค่า 12,000 ล้านบาท แย้มผลดำเนินงานงวด6เดือนแรกปี2562 กวาดรายได้รวมกว่า 2,342 ล้านบาท ชี้ภาพรวมตลาดอสังหาฯ ติดลบ แต่รายได้ธุรกิจโซลาร์โตกระฉูดกว่า 1,793% มองสถานการณ์ตลาดอสังหาฯครึ่งปีหลังฟื้นตัว เด้งรับอานิสงส์รัฐบาลออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ และธปท.ผ่อนปรนเกณฑ์ LTV ให้ผู้กู้ร่วม ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์...

Dow และ Fuenix ร่วมเป็นพันธมิตรในการผลิตเม็ดพลาสติกบริสุทธ์จากขยะพลาสติกรีไซเคิล

เมื่อเร็วๆนี้ ณ เมืองมิดแลนด์ รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา และเมืองเวียร์ต เนเธอร์แลนด์ – ดาว (DOW) ประกาศการจัดทำข้อตกลงให้ ฟือนิกซ์ อีโคจี กรุ๊ป (Fuenix Ecogy Group) ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองเวียร์ต ประเทศเนเธอร์แลนด์ เป็นผู้จัดส่งวัตถุดิบประเภทน้ำมันไพโรไลซิส (Pyrolysis Oil Feedstock) ที่ได้จากขยะพลาสติกรีไซเคิลให้กับโรงงานผลิตของดาวในเมืองแทร์นอยเซน ประเทศเนเธอร์แลนด์ เพื่อใช้ในการผลิตผลิตภัณฑ์โพลิเมอร์ใหม่ ข้อตกลงดังกล่าวถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการส่งเสริมให้เกิดการรีไซเคิลพลาสติกกลับเป็นวัตถุดิบใหม่ (Feedstock Recycling) มากขึ้น...

ไทยเจ้าภาพประชุมผู้นำพลังงานอาเซียน ครั้งที่ 37 กวาด 23 รางวัล อาเซียน เอนเนอร์ยี่ อวอร์ด แชมป์สูงสุดต่อเนื่องปีที่ 10

กระทรวงพลังงาน โชว์ความสำเร็จผู้ประกอบการไทยคว้ารางวัลเวที อาเซียน เอนเนอร์ยี่ อวอร์ด ประจำปี 2562 (ASEAN Energy Awards 2019) กวาด 23 รางวัล ครองแชมป์รางวัลสูงสุดต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 ปักหมุดผู้นำด้านพลังงานทดแทนและการอนุรักษ์พลังงาน เดินหน้าส่งเสริมทุกภาคส่วนร่วมมือกันเพิ่มความมั่นคงทางพลังงาน การใช้พลังงานทดแทน และการอนุรักษ์พลังงาน สำหรับภูมิภาคอาเซียน ผ่านเวทีประชุม AMEM ครั้งที่ 37 วันนี้ (4 กันยายน 2562)  นายสนธิรัตน์...

ซีพีเอฟ เติมรอยยิ้ม สร้างกำลังใจ คืนความสุขให้แก่ผู้สูงวัยในสังคม

โครงการ "กองทุนซีพีเอฟ คืนสุขผู้สูงวัย"  มีเป้าหมายชัดเจนในการให้ความช่วยเหลือผู้สูงอายุที่ไร้ผู้ดูแล ไม่มีรายได้และไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น  ตลอดจนปลูกจิตสำนึกความกตัญญู เป็นความร่วมมือของบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ที่ร่วมกับมูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์  ดำเนินโครงการอย่างต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่  9         โดยในวันนี้  (4 ก.ย.62) ผู้บริหารและพนักงานซีพีเอฟจิตอาสาของโรงงานผลิตอาหารสัตว์ราชบุรี อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พร้อมด้วยตัวแทนของหน่วยงานในพื้นที่ ประกอบด้วย นายกอบต.ดอนกระเบื้อง   ปลัดตำบลดอนกระเบื้อง กำนัน  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล(รพ.สต.)ดอนกระเบื้อง พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ และประธานอาสาสมัครสาธาณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.)ตำบลดอนกระเบื้อง...

ซัมซุง ร่วมกับ บีโอไอ จัดงาน “Samsung Electronics Sourcing Fair in Southeast Asia”

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เดินหน้าสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนในอุตสาหกรรมไทย จับมือกองพัฒนาและเชื่อมโยงการลงทุน สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) จัดงาน “Samsung Electronics Sourcing Fair in Southeast Asia” เพื่อเป็นการขยายการจัดซื้อชิ้นส่วนในประเทศให้มากขึ้น รวมถึงการจัดซื้อในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียตะวันตก ณ โรงแรม ฮิลตัน พัทยา จ.ชลบุรี นาย ดงวุค คิม ประธานบริษัท ไทยซัมซุง กล่าวว่า “ซัมซุง...

หนุ่มนนท์ ธนนท์ Friend of Brand คนแรกของ “Freeplus” (ฟรีพลัส) สกินแคร์เพื่อผิวแพ้ง่ายจากญี่ปุ่น

เพราะเป็นศิลปินหนุ่มหล่อหน้าใส แต่ผิวเกิดแพ้ง่าย จึงต้องหมั่นดูแลสุขภาพผิวเป็นพิเศษอยู่เสมอ ล่าสุด “นนท์ ธนนท์” ได้รับเชิญเป็น Friend of Brand คนแรกของ “Freeplus” (ฟรีพลัส) สกินแคร์เพื่อดูแลผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะจากญี่ปุ่น ที่มาเปิดตัวในไทยเป็นประเทศแรกในภูมิภาค South East Asia พบกับงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 9 ก.ย.นี้ 5 โมงเย็น ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ แว่วว่างานนี้ หนุ่มนนท์ จะมาเผยเรื่องราวเกี่ยวกับความอ่อนไหวที่มีผลต่อหัวใจเป็นครั้งแรก พร้อมร่วมเล่นกิจกรรมกับแฟนๆ...

ซีหนัง คว้าซีรีส์สนุกเหนือจินตนาการ “อภินิหารเจ้าหญิงผู้กล้า”มาฉายในไทยเป็นที่แรก

ช่องซีหนัง  ซีรีส์ดี ภาพยนตร์อินเดีย ดูฟรี 24 ชั่วโมง ผู้นำสุดยอดความบันเทิงที่สุดของหนังบอลลี่วูด ที่พร้อมเสิร์ฟความสุข ส่งตรงถึงหน้าจอ  กับโปรแกรมความสนุกแบบต่อเนื่องทุกวัน ไม่มีวันหยุด และเป็นครั้งแรกที่ทำการพากย์เป็นภาษาไทยเพื่อออกอากาศทางโทรทัศน์ในประเทศไทย อภินิหารเจ้าหญิงผู้กล้า : จากนิทานของอินเดีย สู่ซีรีส์แฟนตาชีผจญภัยอันดับหนึ่งที่ได้รับการออกอากาศไปทั่วโลก กับเรื่องราวของกษัตริย์มเหตราแห่งเมืองสุริยนาคา ที่มีมเหสี 7 พระองค์แต่ผู้ที่พระองค์รักที่สุดคือ “ปัทมาวตี” ผู้เป็นพระมเหสีท่านสุดท้าย และเป็นที่ริษยาของพระมเหสีอีก 6 พระองค์ เมื่อพระมเหสีปัทมาวตีตั้งครรภ์ ได้ให้กำเนิดพระโอรสรัชทายาท 7 พระองค์ ทำให้พระมเหสีทั้ง 6 ยิ่งรู้สึกอิจฉา ไม่พอใจเป็นทวีคูณ จึงรวมตัวกันวางแผนออกอุบายลักพาตัวเจ้าชายทั้ง...

ก.แรงงาน เตรียมจัดพิธีมอบรางวัล Thailand Labour Management Excellence Award 2019

กระทรวงแรงงาน จัดงานแถลงข่าว พิธีมอบรางวัล Thailand Labour Management Excellence Award 2019 เพื่อเชิดชูเกียรติสถานประกอบการที่มีระบบบริหารจัดการด้านแรงงานยอดเยี่ยม ชิงถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี 9 กันยายน 2562 นี้ ณ อิมแพค เมืองทองธานี หม่อมราชวงศ์จัตุมงคล โสณกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะประธานการแถลงข่าวการจัดพิธีมอบรางวัล Thailand LabourManagement Excellence Award 2019 กล่าวว่า...
Social profiles