สมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย เดินทางให้กำลังใจนักขี่ม้าของไทยที่ประเทศเยอรมันนี

พันเอกวิทัย ลายถมยา (คนที่สองจากขวา)อุปนายกสมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นาย นารา เกตุสิงห์ (ซ้ายสุด)เลขาธิการสมาคมฯ เดินทางเยี่ยมและให้กำลังใจนักกีฬาขี่ม้าของไทยที่กำลังทำการฝึกซ้อมอยู่ในประเทศเยอรมันนี ซึ่งขณะนี้นักกีฬาได้ทำการเก็บตัวฝึกซ้อมสำหรับการเตรียมตัวแข่งขันตลอดหลายรายการที่ยุโรป ทั้งยังเป็นการฝึกเพื่อคัดตัวร่วมทีมชาติสำหรับการแข่งขันการขี่ม้ารายการ 1st FEI Asian Continental Championships 2019 ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพการจัดการแข่งขันขึ้นที่สนาม Thai Polo & Equestrian Club พัทยาที่กำลังจะมาถึงปลายปีนี้ด้วย

“ข้าวตราฉัตร”เดินหน้าพัฒนาวงการกีฬาไทย ร่วมสนับสนุน”สมาคมกีฬากอล์ฟสตรี”ปั้นก้านเหล็กเยาวชนไทยสร้างชื่อกระหึ่มโลก!

เมื่อวันที่ 6 ก.ย.62 นายสุเมธ เหล่าโมราพร ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ซี.พี.อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายข้าวตราฉัตร เป็นประธานแถลงข่าวงานสนับสนุนสมาคมกีฬากอล์ฟสตรี ภายใต้โครงการ "ข้าวไทย-เด็กไทย สู่เวทีระดับโลก" โดยมี นางจิตกานต์ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟสตรี ในพระบรมราชินูปถัมภ์ของสมเด็จพระนางเจ้ารำไพพรรณีพระบรมราชินีในรัชกาลที่ 7 พร้อมด้วย "น้องจีน" อาฒยา ฐิติกุล นักกอล์ฟสาวมหัศจรรย์ และทัพก้านเหล็กเยาวชนไทย เข้าร่วมแถลงข่าวกันอย่างคึกคัก นายสุเมธ เหล่าโมราพร ประธานคณะผู้บริหาร...

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เชิญผู้โชคดีจากแคมเปญพิเศษ “เที่ยวฟินๆ เช็คอินตามหนังไทย” ชมภาพยนตร์รอบพิเศษ ณ โรงภาพยนตร์ Honda Ultimate Screen พารากอน ซีนีเพล็กซ์

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดย คุณวรรณภา เกียรติพงษา ผู้อำนวยการกลุ่มงานอำนวยการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ คุณนฬาพร ไชยนิน ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารงานลูกค้าบริษัท เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เชิญผู้โชคดี 40 ท่านจากแคมเปญพิเศษ “เที่ยวฟินๆ เช็คอินตามหนังไทย” รับชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ Honda Ultimate Screen ในบรรยากาศที่หรูหรา และบริการเหนือระดับที่น่าประทับใจ โดยแคมเปญดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวผ่านมุมมองหนังไทยเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้คนออกไปท่องเที่ยวตามรอยหนังไทย อีกทั้งเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวให้มีความยั่งยืน และสนับสนุนให้เกิดการท่องเที่ยวในประเทศผู้ที่สนใจสามารถติดตาม และร่วมสนุกในกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่https://thai.tourismthailand.org และ...

72 ปี “ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์”

ประไพศรี ปภัสร์พงษ์ ภรรยา พร้อมลูกๆ ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ ชไมพร ปภัสร์พงษ์ และครอบครัว จัดงานวันเกิดครบรอบ 72 ปี ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ โดยมีเพื่อนๆ ญาติสนิท และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมอวยพรในบรรยากาศอบอุ่น ณ รอยัลจูบิลี อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา [gallery size="full" ids="42176,42175,42177"] [gallery...
Social profiles