ช็อปฯ แบบฟินๆ กับเช็คลิสต์ 8 นาฬิกาไฮไลต์ ในงาน “เซ็นทรัล | เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2019” งานนี้…ใครช้า อด หมดนะจ๊ะ

ช่วงเวลาช็อปฯ แบบฟินๆ ของคนรักนาฬิกาเริ่มขึ้นแล้ว! ซึ่งนาทีจะขอพาไปปักหมุดที่มหกรรมนาฬิกาครั้งยิ่งใหญ่แห่งภูมิภาคเอเชีย ครั้งที่ 21 “เซ็นทรัล | เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2019” (Central | ZEN International Watch Fair 2019) ที่ปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “More Than Time Itself” ชวนแฟนๆ วอทช์เลิฟเวอร์ไปสัมผัสประสบการณ์นวัตกรรมเรือนเวลา รวมกว่า 180 แบรนด์...

ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี จับมือ ‘บ้านสลัดศิลป์’ เปิดคลาสเรียน-สร้างสรรค์ศิลปะและการทำอาหารสำหรับเด็ก

ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี (SHOW DC) ศูนย์การค้าช็อปปิ้งเอ้าท์เล็ทใจกลางเมืองที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ร่วมกับ ‘บ้านสลัดศิลป์’ จัดกิจกรรมสร้างสรรค์ภายใต้โครงการ “SHOW DC Kids Art and Cooking Class by BanSaladsill” พร้อมเปิดพื้นที่ให้น้องๆ เยาวชนสัมผัสประสบการณ์ครั้งใหม่ เปิดโลกแห่งเรียนรู้ ปลดปล่อยจินตนาการ และใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างอิสระผ่านผลงานในรูปแบบของศิลปะ Art Class อาทิ วาดรูป ระบายสี งานปั้น งานประดิษฐ์...

โรบินสัน ชูกลยุทธ์ ‘ซินเนอร์จี’ ผนึกกำลังธุรกิจในเครือ จัดแคมเปญ ‘FANTASTIC 9’ ช้อปทะลุพิกัด

นายอนุชิต สรรพอาษา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  ในช่วงที่ผ่านมา โรบินสัน มีการปรับตัวอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะในแง่ของมาร์เก็ตติ้ง ด้วยการใช้โมเดลการตลาดที่มีความยืดหยุ่น คล่องตัว เพื่อให้สอดรับกับสภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว และพฤติกรรมของนักช้อปที่เน้น ‘ความคุ้มค่า’ ในการช้อปมากขึ้น ซึ่งผลตอบรับที่ได้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ ทั้งนี้ ในช่วงโค้งสุดท้ายไตรมาสสาม โรบินสัน ยังมีแผนที่จะรุกตลาดค้าปลีกอย่างต่อเนื่อง ผ่านกลยุทธ์ ‘ซินเนอร์จี (Synergy) เพื่อสร้างความแข็งแกร่ง และจุดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์แก่แคมเปญการตลาด กับการผนึกกำลังกับธุรกิจในเครือเซ็นทรัล...

ซัมซุงเปิดตัว คิว แอลอีดี ไลฟ์สไตล์ ปี 2019 นำ“เดอะเฟรม – เดอะเซรีฟ” อวดโฉมนวัตกรรมทีวี พลิกพื้นที่ในบ้านให้กลายเป็นแกลเลอรีระดับโลก

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ขนทัพไลน์อัพที่สุดแห่งนวัตกรรม คิว แอลอีดี ไลฟ์สไตล์ของปีนี้จัดแสดงในงาน ‘Samsung QLED Lifestyle’ ทลายทุกข้อจำกัดของทีวีด้วยเทคโนโลยีและการออกแบบที่พิถีพิถันช่วยเปลี่ยนพื้นที่ภายในบ้านให้กลายเป็นแกลเลอรีระดับโลกเข้ากับทุกการตกแต่งได้อย่างลงตัว พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ในการรับชมทีวีด้วยภาพและเสียงคุณภาพที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสให้ทุกคอนเทนต์โดดเด่นกว่าที่เคย ซึ่งในปีนี้ซัมซุงได้นำเสนอสุดยอดนวัตกรรม คิว แอลอีดี ไลฟ์สไตล์ที่จะเข้ามาเติมเต็มประสบการณ์ทั้งหมด 2 รุ่นด้วยกัน เดอะเฟรม 2019 (The Frame 2019) ไลฟ์สไตล์ทีวีที่เปรียบเสมือนกรอบรูปขนาดใหญ่ที่จะเข้ามาเติมเต็มพื้นที่ในบ้านของผู้ใช้งานให้กลายเป็นแกลเลอรีระดับโลกได้เพียงแค่ปลายนิ้ว ครั้งแรกของเดอะเฟรมกับเทคโนโลยี คิว แอลอีดี (QLED) ที่สามารถถ่ายทอดภาพความละเอียดสูง และฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันบนดีไซน์กรอบสุดพรีเมียมที่ผลิตจากวัสดุ...

“นิวบาลานซ์” งัดไม้เด็ด เปิดตัวสินค้า “ลิมิเต็ดอิดิชั่น” วางจำหน่ายที่ไทย แค่ 8 คู่

“นิวบาลานซ์” จัดงานใหญ่เปิดตัวสินค้า รองเท้ารุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ผลิตและจัดจำหน่ายเป็นพิเศษสำหรับงาน “Grey Day” โดยเฉพาะ มีจำหน่ายจำนวน 2 รุ่น ซึ่งในประเทศไทยจะวางขายรุ่นละ 8 คู่ หรือทั้งหมดมีเพียงแค่ 16 คู่เท่านั้น งานนี้บิ๊กบอสใหญ่ของแบรนด์คุณชวัน มุกด์ธนะอนันต์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารสินค้านำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลิขสิทธิ์แบรนด์ NEW BALANCE จัดงานนี้ขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองแบรนด์นิวบาลานซ์ ภายในงานจะมีประวัติความเป็นมาของแบรนด์ และรองเท้ารุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น โดยจะใช้โทนสีเทาเป็นหลัก หรือที่เข้าใจกันในหมู่สนีคเกอร์เฮดคือสี OG ซึ่งเปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของแบรนด์ และสีเทาในแง่มุมของแบรนด์นั้น ไม่ได้แสดงถึงแค่สีสันอย่างเดียว...

เครือซีพี – ซีพีเอฟ รวมพลังสู้โกงในงานวันต่อต้านคอร์รัปชั่นประเทศไทย 2562

บริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ รวมถึง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน)​ หรือ ซีพีเอฟ โดย นายวุฒิชัย สิทธิปรีดานันท์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ซีพีเอฟ และ นายเฉลิมชนม์ กุณฑลวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ซีพีเอฟ นำทีมผู้บริหารและพนักงานร่วมแสดงพลังต่อต้านคอร์รัปชั่น ในงานวันต่อต้านคอร์รัปชั่นของประเทศไทย 2562 ซึ่งในปีนี้ ชูแนวคิด “รวมพลังอาสาสู้โกง” จัดโดยองค์กรต่อต้านคอร์รัปชั่น (ประเทศไทย) เพื่อแสดงจุดยืนที่แน่วแน่ในการดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบและยึดมั่นในหลักธรรมาภิบาล ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา...

“AAC” ก้าวสู่ปีที่ 21 ครองแชมป์ตลาดอะไหล่รถยนต์อย่างยั่งยืน

บริษัท ออโตโมทีฟ เอเชียติ๊ก (ประเทศไทย) จำกัด (AAC) ผู้นำธุรกิจชิ้นส่วนอะไหล่ทดแทน อุปกรณ์และบริการที่เกี่ยวข้องกับ รถยนต์ รถเพื่อการพาณิชย์ รถเพื่อการเกษตร และเครื่องมือในศูนย์บริการ ครบรอบ 20 ปี สร้างคู่ค้า พันธมิตรทางธุรกิจกว่า 2,700 ราย กระจายสินค้ากว่า 90 แบรนด์ ปรับกลยุทธ์รุกตลาดออนไลน์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทย ไม่เพียงแค่ขายสินค้า แต่ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพื่อธุรกิจที่ยั่งยืนตลอดไป นายพรศักดิ์ อริยพงศ์ไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออโตโมทีฟ...

“เฉลิมพล” แรงไม่หยุด คว้าโพล พีทีที บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ สนาม 3

“เบียร์” เฉลิมพล ผลไม้ ยอดนักบิดจอมเก๋าจาก ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ เรซซิ่ง ทีม ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง กดเวลาคว้าโพลที่ 2 ในศึก พีทีที บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนาม 3 หลังเฉือนทีมเมทอย่าง “ซุป” อนุชา นาคเจริญศรี เพียงเสี้ยววินาที ขณะ อภิเดช บุญศรี จาก คาวาซากิ...

M.I.S.S.CONSULT ร่วมสนับสนุนงาน Digital HR Forum และ eGovernment Forum 2019

มิส คอนซัลท์ โดย กัลยา แก้วประเสริฐ (ขวาสุด)  ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาศักยภาพบุคคลด้วยหลักจิตวิทยาเชิงบวก  ร่วมสนับสนุนงาน Digital HR Forum  และ eGovernment Forum 2019 จัดโดย สมาคมอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศไทย ร่วมกับ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม  ในการบรรยายแชร์ประสบการณ์ในเรื่อง Everything DiSC : The Power of WE  และ The Five...
Social profiles