‘หมาก ปริญ’ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ แอมบาสเดอร์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ใส่ใจ สุขภาพด้านการนอนหลับอย่างเพียงพอ

หมาก ปริญ’ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ แอมบาสเดอร์ พร้อมเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพด้านการนอนหลับอย่างเพียงพอและมีคุณภาพ ภายใต้โครงการ #OneMoreHour โครงการใหม่ล่าสุดจากเอไอเอ เน้นกระตุ้นให้คนตระหนักถึงความสำคัญของการนอนหลับอย่างเพียงพอและมีคุณภาพ ตอกย้ำคำมั่นสัญญา ’Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ แอมบาสเดอร์ เผยว่า “การดูแลรักษาสุขภาพนั้น ไม่ได้ถูกจำกัดอยู่แค่การออกกำลังกาย และการทานอาหารที่เป็นประโยชน์ เพื่อให้ตัวเองมีสุขภาพแข็งแรงเท่านั้น ในความเป็นจริงการนอนหลับอย่างเพียงพอมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อสุขภาพ สำคัญเทียบเท่ากับเรื่องอาหารและการออกกำลังกาย อย่างตัวผมเองก็จะพยายามนอนให้ได้วันละ...

เอสซีจี ยกระดับกลุ่มธุรกิจซีเมนต์และวงการก่อสร้าง ชูนวัตกรรมแก้ปัญหาลูกค้าครบวงจร พร้อมปั้นศูนย์ “CPAC Solution Center”

เอสซีจี เผยกลยุทธ์ยกระดับกลุ่มธุรกิจซีเมนต์และวงการก่อสร้าง ผนึกพันธมิตรทุกส่วนส่งมอบนวัตกรรมการก่อสร้างครบวงจร “CPAC  Construction Solution” ให้ลูกค้าได้งานคุณภาพ-สร้างเสร็จไว-คุมงบได้-ไร้ปัญหา ผนวกเทคโนโลยีดิจิทัลช่วยลดของเสียในงานก่อสร้างตามแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน พร้อมตั้งเป้าปั้นศูนย์รวมความเชี่ยวชาญ “CPAC Solution Center” 20 สาขาทั่วไทย และขยายเครือข่ายช่าง-ผู้รับเหมาท้องถิ่นจาก 2,000 คน เป็น 20,000 คน ในปี 2020 หนุนทั้งอีโคซิสเท็มร่วมเติบโตอย่างยั่งยืน นายชนะ ภูมี Vice President - Cement and...

ฉลอง “แบทแมน” อายุครบ 80 ปี แจก 80 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 160,000 บาท

บริษัท แปซิฟิก ไลเซนซิ่ง สตูดิโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดูแลลิขสิทธิ์แบทแมน และดีซี คอมิคส์ แห่งประเทศไทย ขอชวนเหล่าแฟนคลับอัศวินรัตติกาลร่วมฉลองแบทแมนครบรอบ 80 ปี ในเมืองไทย “Batman 80th Anniversary Sweepstake” แจกให้จุก 80 รางวัล พิเศษสุดๆ เพียงซื้อสินค้าแบทแมน หรือ DC comics ที่มีใบเสร็จจากร้านใดก็ได้ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เดอะมอลล์ โรบินสัน ทอยส์อาร์อัส บิ๊กซี และเทสโก้โลตัส แบบไม่จำกัดยอดขั้นต่ำ จากนั้นแสกน QR Code หรือเข้าเว็บไซต์ http://th.scan-do.com/batman80th  กรอกข้อมูลและอัพโหลดใบเสร็จ ง่ายๆ แค่นี้ ก็สามารถรอลุ้นรางวัลจากแบทแมนมากมาย อาทิ iPhoneXS Max, iPad...
Social profiles