ธนชาตยกทัพสินเชื่อ SME รุกตลาดปลายปี ย้ำจุดยืน “ให้ธุรกิจลูกค้า ก้าวหน้าได้ทุกวัน”

ธนาคารธนชาตยกทัพสินเชื่อเพื่อผู้ประกอบการ SME รุกตลาดปลายปี ประกาศพร้อมรองรับทุกความต้องการด้วยแพ็คเกจ SME ที่ครอบคลุมทุกขนาดธุรกิจ ทั้ง SME ได้ใจ สำหรับไซส์เล็ก วงเงินกู้สูงสุด 3 ล้านบาท SME BizSmart วงเงินกู้สูงสุด 20 ล้านบาท และ SME บัญชีเดียว หนุน SME ทำบัญชีเพียงเล่มเดียว ธุรกิจโตเต็มที่ ชูจุดเด่น ทีมงานมืออาชีพ อนุมัติไว ดูแลใกล้ชิด ตอกย้ำจุดยืนเป็นธนาคารที่ให้ธุรกิจของลูกค้า...

เปิดตัวบัตรเครดิตซิตี้-แกร็บ ในประเทศไทย เพื่อมอบประสบการณ์ที่สะดวกรวดเร็วขึ้นสำหรับลูกค้าแกร็บ

ธนาคารซิตี้แบงก์ ผู้นำด้านบัตรเครดิตระดับโลก และแกร็บ ผู้นำซูเปอร์แอปแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศเปิดตัวบัตรเครดิตโคแบรนด์เป็นครั้งแรกภายใตชื่อ “ซิตี้แกร็บ” เพื่อเจาะตลาดไลฟ์สไตล์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งเป็นเซ็กเมนต์ที่มีมูลค่าสูง  หลังจากที่เปิดตัวบัตรเครดิตเป็นครั้งแรกในฟิลิปปินส์เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา บัตรเครดิตซิตี้แกร็บพร้อมแล้วที่จะให้บริการในประเทศไทยและประเทศอื่น ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บัตรเครดิตซิตี้แกร็บเป็นบัตรเครดิตที่มอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ อันหลากหลายให้กับผู้บริโภคชาวไทยรวมถึงได้รับข้อเสนอและคะแนนสะสมต่างๆ ได้เร็วกว่าเดิม นอกเหนือจากความคุ้มค่าในทุกการใช้จ่ายและความสะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ใช้บริการแกร็บในชีวิตประจำวันจะได้รับสิทธิประโยชน์มากขึ้นเมื่อจับจ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้  ทั้งนี้การเป็นพันธมิตรในครั้งนี้จะเป็นการช่วยให้ประเทศไทยเดินหน้าสู่สังคมไร้เงินสดสอดคล้องกับการเข้าสู่ยุคดิจิทัลของประเทศ สิทธิพิเศษของบัตรเครดิตซิตี้แกร็บ ได้แก่ อัพเกรดเป็นแกร็บแพลตินัมโดยอัตโนมัติ เพื่อรับสิทธิพิเศษในการจองบริการต่างๆ ในลำดับแรกและและบริการลูกค้าสัมพันธ์โดยเฉพาะลูกค้าแกร็บแพลตินัม คุ้มค่ากว่าที่เคยด้วยการรับคะแนนสะสม 10 เท่าทุกครั้งที่ใช้บริการแกร็บ รับคะแนนสะสม 3 เท่าเมื่อใช้บัตรฯที่ร้านอาหาร อีคอมเมิร์ซ หรือสมัครบริการออนไลน์รายเดือน...

Smart Energy Transformation Asia 2019 (SETA 2019) ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย

นายสุรพร ดนัยตั้งตระกูล (ที่ 3 จากขวา) ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีแถลงข่าวประกาศความพร้อมการจัดงาน “โครงการพลังงานและเทคโนโลยีที่ยั่งยืนแห่งเอเชีย 2562” หรือ Smart Energy Transformation Asia 2019 (SETA 2019) เวทีการประชุมวิชาการและนิทรรศการนานาชาติด้านพลังงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ภายใต้แนวคิด “Integrated Sustainable Energy Solutions For Asia” ในระหว่างวันที่ 10 –...

ครั้งแรกในโลก! บ๊อช เปิดตัว 2 นวัตกรรมสุดล้ำ “แบตเตอรี่ ProCORE 18V” และ “นวัตกรรมการเชื่อมต่อ”

บ๊อช ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเครื่องมือไร้สายและผู้ผลิตรายแรกของโลกที่นำเสนอนวัตกรรมสู่เครื่องมือไฟฟ้า เปิดตัว “ProCORE 18V” นวัตกรรมสุดล้ำแห่งแบตเตอรี่ความจุสูงเหนือขีดจำกัด และ “นวัตกรรมการเชื่อมต่อ” เครื่องมือไร้สาย ที่สุดแห่งการปฏิวัตินวัตกรรมอัจฉริยะสำหรับตลาดเครื่องมือไฟฟ้าไร้สาย ตอบโจทย์ทุกสภาวะการใช้งานได้อย่างมืออาชีพ คุณธีรทัศน์ ประเสริฐเมธากุล ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายเครื่องมือไฟฟ้า บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด กล่าวว่า “ในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา ตลาดเครื่องมือไฟฟ้าไร้สายมีการเติบโตอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะเครื่องมือไร้สายกลุ่ม 18V บ๊อชซึ่งถือเป็นผู้นำนวัตกรรมในตลาดเครื่องมือไฟฟ้าไร้สาย มีส่วนแบ่งการทางการตลาดทั่วโลกเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา...

สำนักพิมพ์วิช เปิดตัวหนังสือ “ชีวิตมีค่า มากกว่าที่คิด”

“ความสุขแท้อยู่ที่ไหนกันแน่” เราเคยตั้งคำถามนี้กับตัวเองหรือไม่ และเชื่อว่าหลายคนที่ตอบคำถามนี้ ก็มีแนวทางแสวงหาความสุขของตัวเองในหลายรูปแบบ บางคนต้องดิ้นรน ต้องแสวงหา ต้องมีเหมือนคนอื่น ต้องมีคนนับหน้าถือตา แต่หารู้ไม่ว่านั่นคือต้นเหตุของความทุกข์ และเป็นสุขแค่ชั่วคราว หนังสือ “ชีวิตมีค่า มากกว่าที่คิด” เขียนโดย “พระมหาวีระพันธ์ ชุติปัญโญ” หรือนามปากกา “ชุติปัญโญ” พระภิกษุผู้ใช้ปัญญานำชีวิตเสมอมา และนำธรรมะแห่งพุทธองค์มาเป็นหลักยึดในชีวิตและจิตใจ ได้เมตตามอบธรรมะผ่านเรื่องเล่าที่แฝงปรัชญาข้อคิดอันเฉียบคม ซึ่งผู้อ่านจะได้ค้นพบสิ่งที่จะมาเปลี่ยนแปลงชีวิต ความคิด จิตใจ และมุมมองที่มีต่อ “ความสุข” และ “คุณค่าของชีวิต” ไปตลอดกาล เพราะความสุขที่แท้จริง...

EVERYDAY WITH CHO…By เนย โชติกา ก้าวสู่ปีที่ 5 เผยโฉมแป้งปรับใหม่ตอบแทนลูกค้า

งาน EVERYDAY WITH CHO ฉลองโช คอสเมติก ก้าวสู่ปีที่ 5 เพิ่มความพิเศษตอบแทนลูกค้า ด้วยแป้งปรับใหม่ โช ไบร์ทเทนนิ่ง แอนตี้เอจจิ้ง พาวเดอร์ อัลตร้า-ไลท์ เท็กซเจอร์ วิตามินอี (CHO BRIGHTENING ANTI-AGING POWDER ULTRA-LIGHT TEXTURE VITAMIN E ) เนย โชติกา วงศ์วิลาศ นักแสดงฉายานางร้ายหน้าสวย...

MAI กางแผนปี 2563 เดินหน้าจัดประกวดนางงามนานาชาติ เตรียมแตกไลน์ธุรกิจต่อยอดศักยภาพสาวงามสู่ระดับโลก

บริษัท มิสออร่า อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (MAI) ผู้นำด้านการจัดเวทีประกวดนางงาม นางแบบ และนายแบบระดับนานาชาติ และเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ ERM Thailand เวทีประกวดนางงามกว่า 18 เวทีระดับโลก เผยธุรกิจการประกวดไทยยังรุ่ง ด้วยเม็ดเงินสะพรั่งกว่า 500 ล้านบาท กางแผนธุรกิจปี 2563 เดินหน้าจัดประกวดนางงามเต็มกำลัง ขยายเวทีต้อนรับผู้เข้าประกวดนานาชาติ หนุนเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยวไทย พร้อมเตรียมแตกไลน์ธุรกิจต่อยอดศักยภาพสาวงามรุ่นใหม่สู่ระดับโลก ตั้งเป้าโตเท่าตัว และขึ้นแท่นผู้จัดการประกวดอันดับหนึ่งในภูมิภาค นางสาวปวีณา บำรุงรส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท...

เนสกาแฟจัดใหญ่ วันกาแฟสากล ส่งต่อกาแฟเชื่อมความผูกพันกับฮีโร่ในสังคม

เมื่อความมืดของยามค่ำคืนมาเยือน นับเป็นเวลาแห่งการพักผ่อนและนอนหลับของหลายๆ คน แต่มีฮีโร่กลุ่มหนึ่งที่เสียสละทุ่มเททำงานหนักทั้งกลางวันและกลางคืน เพื่อให้เราได้มีชีวิตที่สุขสบายและปลอดภัย ตำรวจตระเวนชายแดนถือเป็นฮีโร่เหล่านั้นที่ทำหน้าที่ปกป้องชายแดนของประเทศไทย และช่วยเหลือชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้แนวชายแดน ในขณะเดียวกัน ก็ยังมีเหล่าฮีโร่ผู้ทำหน้าที่ดูแลให้บ้านเมืองของเราสะอาดและปลอดภัย สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับสังคม เนื่องในโอกาสวันกาแฟสากล 1 ตุลาคมของทุกปี เนสกาแฟ ในฐานะแบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งในประเทศไทยที่อยู่คู่สังคมมานานกว่า 46 ปี จึงได้จัดงาน “เนสกาแฟ เดย์” ปีที่ 2 ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในปีนี้ เพื่อยกย่องเชิดชูฮีโร่ผู้เสียสละขวัญใจคนไทย และตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์เนสกาแฟในการเป็นสื่อกลางเชื่อมทุกความผูกพันของคนไทย [gallery columns="2" size="full" ids="43613,43614"] แคมเปญเนสกาแฟ...

นกสกู๊ตเพิ่มเครื่องบินแบบโบอิ้ง 777-200 ในฝูงบิน

สายการบินนกสกู๊ต สายการบินร่วมทุนราคาประหยัดระหว่างสายการบินนกแอร์ของคนไทย และสายการบินสกู๊ต จากประเทศสิงคโปร์ เตรียมตัวต้อนรับช่วงไฮซีซั่น เพิ่มเครื่องบินแบบโบอิ้ง 777-200 ลำที่ 6 และ 7 เข้าประจำฝูงบินอย่างเป็นทางการ   นกสกู๊ตจัดกิจกรรมเจิมเครื่องบินลำที่ 6 และ 7  ณ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง  โดยมีนาย สัมพันธ์ ขุทรานนท์  ตำแหน่ง รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานดอนเมือง ฝ่ายปฏิบัติการ และนายยอดชาย สุทธิธนกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินนกสกู๊ต  ร่วมในพิธี นายยอดชาย...

ผลงานจิตรกรรมที่สื่อถึงความเพิกเฉยของมนุษย์ต่อสิ่งแวดล้อม คว้ารางวัลชนะเลิศ จากเวทีการประกวดจิตรกรรมยูโอบี ครั้งที่ 10

ธนาคารยูโอบี (ไทย) มอบรางวัลชนะเลิศงานประกวดจิตรกรรมยูโอบีครั้งที่ 10 ประเภทศิลปินอาชีพ แก่ นายชัยชนะ ลือตระกูล อายุ 28 ปี จากผลงานที่มีชื่อว่า Wastescape  สื่อให้เห็นถึงความไม่ใส่ใจต่อผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมจากการใช้ทรัพยากรบนโลกของผู้คน อันเป็นผลพ่วงจากเทคโนโลยีที่มนุษย์สร้างขึ้น การประกวดจิตรกรรมยูโอบี ประจำปี 2562 นับเป็นปีที่ 10 ของการจัดการประกวดในประเทศไทย โดยครั้งนี้มีจำนวนผลงานที่ส่งเข้าประกวดเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วถึงร้อยละ 39 ทำให้ผลงานที่ส่งเข้าร่วมประกวดมีจำนวนสูงสุดเป็นประวัติการณ์ตลอดระยะเวลา 10 ปี นอกจากนี้ นายชัยชนะ ยังนับเป็นศิลปินไทยคนแรกที่ชนะเลิศการประกวดจิตรกรรมยูโอบี (ประเทศไทย)...
Social profiles