เอ็ตด้า เผยโฉมผู้ชนะจากการแข่งขัน Thailand CTF Competition 2019

สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA (เอ็ตด้า) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เผยโฉมพร้อมมอบรางวัลแก่ทีมชนะเลิศการแข่งขัน Thailand CTF Competition 2019 เวทีเฟ้นหาสุดยอดอัจฉริยะด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์เลือดใหม่ และไปเป็นตัวแทนประเทศไทยร่วมการแข่งขัน CTF ระดับอาเซียน Cyber SEA Game 2019 กับอีก 9 ชาติอาเซียนในเดือนพฤศจิกายนนี้ รวมทั้งมีโอกาสไปร่วมแข่งขันระดับโลกในงาน Security Contest 2019 หรือ SECCON 2019 ณ...

สรยท.จัดงาน TAJA RALLY & FUN RUN / TAJA GOLF CHARITY 2019

สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2542) มีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นสื่อกลางในการ ติดต่อระหว่างสมาชิกและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงการให้การสนับสนุนสมาชิกสมาคมในด้านต่าง ๆ โดยมีผลงานที่เกี่ยวข้องอันเป็นที่ ประจักษ์แก่สังคมมาโดยตลอด ในปี 2562 นี้ สมาคมฯ ได้ก่อตั้งมาเป็นเวลาครบรอบ 20 ปี เพื่อเป็นการร่วมพบปะสังสรรค์ประจำปีสานสัมพันธ์สื่อยานยนต์กับแหล่งข่าวและเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 20 ปีการก่อตั้งสมาคมฯ จึงกำหนดจัดกิจกรรม TAJA RALLY 2019 “20ปี พวกเรายังเป็นเพื่อนกัน” ขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 – อาทิตย์ที่...

SHARP จับมือ MCOT หนุนนโยบายรัฐ ไทยแลนด์ 4.0 ชูเทคโนโลยี 8K สุดล้ำ ยกระดับสื่อโทรทัศน์

บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีและเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) องค์กรสื่อสารมวลชนชั้นนำในภูมิภาคอาเซียน ผสานความร่วมมือลงนามบันทึกข้อตกลงพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตสื่อโทรทัศน์ด้วยเทคโนโลยี 8K สุดล้ำ รายแรกในประเทศไทย พร้อมเตรียมผุด “SHARP 8K Studio” ให้ความรู้ประชาชน พร้อมตั้งเป้าพลิกโฉมมาตรฐานสื่อโทรทัศน์ประเทศไทยสู่ระบบ 8K ภายใน 2 ปี นายโรเบิร์ต อู๋ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาร์ป...

เอสซีจี ชวนคนรักบ้านพบความครบกว่า คุ้มกว่า ในงานบ้านและสวนแฟร์’62 วันที่ 18 – 27 ต.ค. นี้

เอสซีจี ชวนคนรักบ้านมาพบความ “สุข คุ้ม ครบ” ทุกเรื่องบ้าน ในงานบ้านและสวนแฟร์’62 ด้วยสินค้า บริการ และโซลูชันที่จะช่วยเติมเต็มความสุขให้ทุกพื้นที่ในบ้าน และช่วยทำให้บ้านอยู่สบาย ตั้งแต่หลังคาจรดพื้น ไม่ว่าจะเป็นปรับปรุง ต่อเติม ตกแต่งเฉพาะส่วน หรือสร้างบ้านใหม่ และบริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง โดยผู้เชี่ยวชาญจากเอสซีจี พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดราคาสินค้าสูงสุดถึง 80% ที่บูธ SCG HOME ฮอลล์ 1-3 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค...

“THAILAND GAME SHOW 2019” ปูทางอาชีพวงการเกมสู่ระดับสากล พบกัน 25-27 ตุลาคมนี้ ที่สยามพารากอน

ปักหมุดนับถอยหลังเข้าสู่สุดยอดมหกรรมงานเกมสุดยิ่งใหญ่แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “THAILAND GAME SHOW 2019” ที่จัดขึ้นโดยสองพันธมิตรยักษ์ใหญ่ “ออนไลน์ สเตชั่น” ภายใต้กลุ่มทรู และ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด  ปีนี้เตรียมจัดความสนุกอัดแน่นขึ้นกว่าทุกปี กับดีกรีความมันส์  ขั้นสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “TOMORROW” เพราะโลกของเกม ไม่เคยหยุดที่คำว่า วันนี้ พร้อมเตรียมระเบิดความมันส์จุใจกับ 50 บูธ   ทั้งผู้ให้บริการเกม อุปกรณ์เกม และสินค้าไอที ฟินสุดกับ ดารา-ศิลปิน อาทิ...

เตรียมพบกับ “The Angels 2019 พริตตี้ไม่ได้แค่แปลว่า สวย” รายการออนไลน์รูปแบบใหม่

เตรียมพบกับรายการออนไลน์รูปแบบใหม่ ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการพริตตี้ กับ “The Angels 2019 พริตตี้ไม่ได้แค่แปลว่า สวย” ภารกิจค้นหาสาวสวยมากความสามารถ ที่จะมาคัดเลือก Angels เซ็กซี่คนต่อไป กับภารกิจลับ ที่คุณก็คาดไม่ถึง!! และการกลับมาของ สุดยอดเซ็กซี่ตัวแม่ “นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน” ที่จะมาทำหน้าที่ Master Leaders นำทีมเฟ้นหาพริตตี้คุณภาพรุ่นต่อไป พร้อมด้วยพริตตี้ตัวท้อปของประเทศไทย ได้แก่  “ขนม พริตตี้อีสาน” (จุฬารักษ์ อุ่นท้าว), “ตุ๊กตา ตาโตตุ๊กตา”...

ดีโด้และมิกกุ จัดโรดโชว์ “เปิดขบวนความสนุก วาร์ปความสุข สดชื่น” ส่งสุขทั่วไทย

“ดีโด้” ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดน้ำผลไม้พร้อมดื่ม ใส่เกียร์เดินหน้าลุยตลาดเต็มพิกัด ล่าสุด คิกออฟโรดโชว์ทั่วไทยเพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งความสุขสดชื่นกับสินค้ายอดนิยมผ่านกิจกรรม “ดีโด้และมิกกุ เปิดขบวนความสนุก วาร์ปความสุข สดชื่น” สนุกกับการเล่นเกม ตอบคำถามชิงรางวัลมากมาย พร้อมแจกเครื่องดื่มดีโด้และมิกกุตามสถานที่ท่องเที่ยว ชุมชนสำคัญทั้งในกรุงเทพมหานครและอีก 32 จังหวัดทั่วประเทศ ครบทั้ง 5 ภาค ตลอด 3 เดือน เตรียมพบกับความสุข สดชื่น ตั้งแต่วันนี้จนถึงตุลาคม 2562 นางสาวจันทรา พงศ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์...

แม็กกี้ ส่งต่อเมนูเจสร้างสรรค์ให้เทศกาลเจปีนี้ อร่อยไม่จําเจ กับอาหารจานเด็ด จาก 4 ภาคทั่วไทย

เทศกาลกินเจ เป็นอีกหนึ่งเทศกาลสำคัญของคนจีนและคนไทยเชื้อสายจีนที่ถือปฏิบัติสืบทอดกันมาอย่างยาวนาน ช่วงเทศกาลกินเจของทุกปี ตรงกับวันขึ้น 1 ค่ำ ถึง 9 ค่ำ เดือน 9 รวมเป็นเวลาทั้งสิ้น 9 วัน 9 คืน โดยปีนี้ตรงกับวันที่ 28 กันยายน - 7 ตุลาคม 2562 หลายคนกินเจเพื่อทำบุญ รวมไปถึงกินเจเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น “แม็กกี้” จึงสร้างสรรค์เมนูเจให้อร่อยไม่จำเจ โดยได้แรงบันดาลใจจากเมนูจานเด็ด 4 ภาคทั่วไทยที่เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคน รวมกับความตั้งใจที่อยากจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคุณแม่ และคนทำอาหารทุกท่าน...

เชิญเยาวชนร่วมประกวดโครงงาน “ศาสตร์พระราชา แก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมชุมชน”

งานประชุมสิ่งแวดล้อมโลกครั้งที่ 10 หรือ 10th World Environmental Education Congress (WEEC2019) ภายใต้ความร่วมมือของคณะสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนน้อง ๆ เยาวชนในระดับประถมศึกษา และมัธยมศึกษาเข้าร่วมประกวดนวัตกรรมหรือโครงงานที่เกี่ยวกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ในหัวข้อ “ศาสตร์พระราชา แก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมชุมชน” ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 900,000 บาท การแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 ระดับชั้น คือ...

กระทรวง อว. ผนึกกำลังไมโครซอฟท์ หนุนหลักสูตรทักษะด้านดิจิทัล ต่อยอดองค์ความรู้ภาคการศึกษา นำร่องด้วย 25 มหาวิทยาลัย

วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม 2562 - กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม และ ไมโครซอฟท์ ประกาศความร่วมมือในการพัฒนาองค์ความรู้ เทคโนโลยี วิจัยและนวัตกรรมใน 3 ส่วนหลัก คือ 1) สนับสนุนการสร้างศักยภาพด้านดิจิทัลให้นักศึกษาทั่วประเทศ ด้วยโครงการ Microsoft Imagine Academy และ Microsoft Learn เริ่มต้นกับมหาวิทยาลัย 25 แห่ง พร้อมตั้งเป้าขยายอีก...
Social profiles