เบ็นคิว ยกทัพสมาร์ทโปรเจคเตอร์ ช่วยเชื่อมต่ออุปกรณ์แบบไร้สายผ่านระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์

บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดโปรเจคเตอร์ DLP อันดับหนึ่งของโลก ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโปรเจคเตอร์ (Smart Projector) ที่ช่วยเพิ่มศักยภาพในการติดต่อสื่อสารแบบไร้สาย มอบความสะดวกและง่ายต่อการใช้งานให้กับผู้บริโภคในทุกกลุ่มธุรกิจ อีกทั้งยัง รองรับกลุ่มธุรกิจเทรนด์ BYOD ที่กำลังเติบโตในไทยอีกด้วย โดยเบ็นคิวส่งสมาร์ทโปรเจคเตอร์ 2 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มีความละเอียด 1024 x 768 (XGA) Standard Throw ได้แก่ รุ่น EX600 ความสว่าง...

DIANA BRAND ผลิตภัณฑ์ความงาม มาตรฐาน GMP โดยทีมเภสัชกร

ปัจจุบันธุรกิจผลิตภัณฑ์ความงามกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก หลายแบรนด์เปิดตัวทำให้ตลาดผลิตภัณฑ์เสริมความงามคึกคัก มีอัตราการเติบโตทางการตลาดออนไลน์และออฟไลน์อย่างรวดเร็ว DIANA BRAND เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ดังที่น่าจับตามองอย่างมาก ด้วยความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ เซรั่มหน้าใส DIANA ที่มีคุณสมบัติบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ที่ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ปกป้องและฟื้นฟูผิวหน้าจากสิ่งแวดล้อมและมลภาวะที่เป็นพิษช่วยทำให้ชั้นผิวกลับมาแข็งแรงดังเดิม ผิวหน้าสะอาดชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ยับยั้งความหมองคล้ำบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกและอ่อนโยน ด้วยส่วนประกอบสำคัญ Ethyl Ascorbic acid ช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วยกระบวนการยับยั้งการทำงานของเอมไซม์ Tyrosinaseซึ่งส่งผลให้เกิดเม็ดสี Melanin นอกจากนี้ Ethyl Ascorbic Acid ยังสามารถลดเม็ดสีเมลานิน ส่งผลให้เหมาะสำหรับการใช้เป็น aging spot (ลดจุดด่างดำแห่งวัย)...

หมอมาศ เปิดตัวหนังสือ Anti-Aging “ดูแลก่อนแก่ รู้ทันก่อนป่วย” ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ

จากการประสบความสำเร็จกับหนังสือสุขภาพเล่มแรก "มาดหมอแบบหมอมาศ" เล่ม1และ เล่ม2 ของ ผศ.นพ.มาศ ไม้ประเสริฐ ผู้อำนวยการหลักสูตรปริญญาโทสาขาวิทยาการชะลอวัยและพื้นฟูสุขภาพ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ จัดงานเปิดตัวหนังสือ "Anti-Aging by Dr.Mart ดูแลก่อนแก่ รู้ทันก่อนป้วย" ภายในงานมหกรรมหนังสือแห่งชาติครั้งที่ 24โดยมีเหล่าศิลปินและดาราร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์บนเวที และรับมอบหนังสือณ อาคารแชลเลนเจอร์ 2 ศูนย์ประชุมอิมแพค เมืองทองธานี ด้วยความสมารถทางด้านดูแลร้กษาริ้วรอย อีกทั้งเป็นผู้คร่ำหวอดในการสอนและถ่ายทอดองค์ความรู้เกี่ยวกับความงาม ผศ.นพ.มาศไม้ประเสริฐ จึงรวบรวมความรู้และประสบการณ์เกือบ 12 ปี ผ่านตัวอักษรมาเรียบเรียงเป็นหนังสือ "Anti-Aging...
Social profiles