เนสกาแฟ หนุนชาวสวนกาแฟรุ่นเยาว์ มอบทุนโครงการ จูเนียร์ คอฟฟี่ ฟาร์มเมอร์ ในวันกาแฟสากล

เนสกาแฟ นำโดย นายทาธฤษ กุณาศล (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายบริการการเกษตร บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด และ นางสาวอมิตา ศรีโมครา (ซ้าย) ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด กาแฟผงสำเร็จรูปและครีมเทียม ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์เนสกาแฟในการเป็นสื่อกลางเชื่อมทุกความผูกพันของคนไทย นำรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่าย จากการจำหน่ายเมนูเครื่องดื่มพิเศษ “แคริ่ง คาปูชิโน่” ที่เนสกาแฟ ฮับ 3 สาขา และจากการร่วมสมทบทุนของพนักงาน เนื่องในโอกาสวันกาแฟสากล มอบให้กับบุตรหลานเกษตรกรชาวสวนกาแฟ...

“SJJ Group” ผู้นำนวัตกรรมเมทัลชีท ตอบโจทย์งานดีไซน์ยุคใหม่

SJJ Group คิดค้นและพัฒนานวัตกรรม เมทัลชีทสำเร็จรูป เพื่อตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย ด้วยการออกแบบที่ค่อนข้างหลากหลาย บวกกับคุณภาพมาตรฐานที่เหมาะสมกับงานออกแบบที่มีคุณสมบัติเฉพาะ คือ มีน้ำหนักเบา ทำให้ลดค่าโครงสร้าง ติดตั้งง่าย ใช้เวลาในการติดตั้งน้อย ไม่มีรอยต่อ ทนทานต่อการใช้งาน และยังสวยงามถูกใจผู้ใช้  โดยมีผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น ดังนี้ “Fonde Premium Steel” หลังคาเหล็กเคลือบสี, เคลือบอลูซิงค์รีดลอน ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและวัสดุคุณภาพสูง จนได้รับมาตรฐานอุตสาหกรรมออสเตรเลียและมาตรฐานอุตสาหกรรมญี่ปุ่นมายืนยัน นอกจากคุณภาพที่ได้รับแล้วยังสามารถผลิตได้ทั้งแผ่นตรง แผ่นโค้ง และงานพับต่างๆ มีลอนให้เลือกหลายรูปแบบ มั่นใจได้ด้วยมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.)...

ซีพีเอ็น เบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทย เดินหน้าทุ่มเงินกว่า 22,000 ล้านบาท พัฒนา 5 ไฮไลท์โปรเจ็กต์ ภายในปี 2565

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้นำเบอร์หนึ่งในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทย นำโดยวัลยา จิราธิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และชนวัฒน์ เอื้อวัฒนะสกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานพัฒนาธุรกิจและโครงการ ประกาศแผน ‘สร้างงาน สร้างเมือง สร้างประเทศ เป็น Center of Life ของทุกจังหวัด’ ลงทุนต่อเนื่องไม่หยุดยั้ง  ทุ่มงบ 22,000 ล้านบาท ภายในปี พ.ศ. 2565...

เปิดงาน “STYLE Bangkok เดือนตุลาคม 2562”

18 ต.ค. 62 เวลา 10:00 น. ดร. สรรเสริญ สมะลาภา ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงพาณิชย์ ให้เกียรติเปิดงานแสดงสินค้า “STYLE Bangkok เดือนตุลาคม 2562” งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ระหว่างวันที่ 17-21 ต.ค. 62 จัดโดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ภายในงานรวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์ครอบคลุมทุกประเภท สินค้าชั้นนำกว่า 800 แบรนด์ ร่วมจัดแสดงกว่า 1,800...
Social profiles