เปิดตัวนักแข่ง Team RAAT Thailand ร่วมการแข่งขัน ‘FIA MOTORSPORT GAMES’

FIA Motorsport Games จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยมีนักแข่งจากหลากหลายประเทศ และหลากหลายประเภทการแข่งขัน เข้าร่วมในฐานะตัวแทนของแต่ละประเทศ ในเบื้องต้นประเภทของการแข่งขัน Motorsport Games จะแบ่งออกเป็น 6 ประเภท ได้แก่ GT, Touring Car, Formula 4, Drifting, Karting Slalom และ Digital Motorsport ซึ่งการแข่งขันแต่ละประเภท ผู้เล่นที่ชนะจะได้รับเหรียญทอง เงิน และทองแดง ตามลำดับ...

ลาซาด้า จับมือ สคบ. คุมเข้มมาตราการคัดกรองสินค้าและผู้ขาย

ม.ร. แจ็ค จาง (ที่ 4 จากซ้าย) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด เข้าพบ พล.ต.ต.ประสิทธิ์ เฉลิมวุฒิศักดิ์ (ที่ 5 จากซ้าย) เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค เพื่อเดินหน้าตามนโยบายเชิงรุกพร้อมให้ความร่วมมือกับภาครัฐ ในการควบคุมและตรวจสอบผู้ขายเพื่อป้องกันการลักลอบค้าขายสินค้าต้องห้ามที่ไม่ได้มาตรฐานตามที่ สคบ. กำหนด โดยในปัจจุบันลาซาด้าได้มีมาตรการตรวจสอบสินค้าต้องห้าม ด้วยการคัดกรองโดยเทคโนโลยี AI และระบบตรวจสอบโดยเจ้าหน้าที่อย่างสม่ำเสมอ ตลอดจนได้มีการกำหนดบทลงโทษผู้ขายที่มีการละเมิดจรรยาบรรณในการขาย ด้วยการตัดคะแนนร้านค้าเมื่อพบการกระทำผิด และได้มีการกำหนดบทลงโทษขั้นสูงสุดด้วยการเพิกถอนร้านค้าออกจากแพลตฟอร์ม ความร่วมมือดังกล่าวนับเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำของลาซาด้า...

เอ.พี. ฮอนด้า ผนึกกำลังมาร์เก็ตเธียร์ เปิดตัวโครงการ IMC Plan Contest ประจำปี 2019

เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดตัวโครงการประกวดแผนสื่อสารการตลาด IMC Plan Contest by A.P. Honda ครั้งที่ 12 โดยความร่วมมือจากมาร์เก็ตเธียร์ (Marketeer) สำนักข่าวและสื่อออนไลน์ทางการตลาดชื่อดังของเมืองไทย วางเป้าหมายพัฒนานักศึกษารุ่นใหม่สู่การเป็นนักการตลาดมือดีที่เก่งทั้งทฤษฏีและปฏิบัติ มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “ในฐานะผู้นำวงการรถจักรยานยนต์ไทย เอ.พี. ฮอนด้า ไม่ได้มุ่งเน้นเพียงแค่การส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่อยู่เหนือความคาดหมายของผู้บริโภคเท่านั้น แต่เรายังให้ความสำคัญกับการทำกิจกรรมเพื่อส่งเสริมสังคมไทย...

SCG Experience ร่วมกับ Blox Living เปิดตัว PROMPT Living Pod จับเทรนด์ตลาดบ้านขนาดเล็ก พร้อมอยู่

โครงการ “PROMPT Living Pod บ้านสำเร็จรูป พร้อมอยู่” โดยความร่วมมือของ 2 พันธมิตร คือ SCG Experience ศูนย์รวมนวัตกรรมที่อยู่อาศัยและบริการพร้อมโซลูชั่น จากเอสซีจี ภายใต้คอนเซปต์ “Better Living Made Possible” ที่ช่วยตอบโจทย์ให้การอยู่อาศัยในทุกรูปแบบมีความสะดวกสบาย ปลอดภัย ด้วยสินค้า บริการ โซลูชันที่มีคุณภาพ และครบครัน จบที่เดียว กับ BLOX Living ผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมบ้านสำเร็จรูประบบโมดูลาร์...

ผลักดันนักเทคโนโลยีไทยไปให้ถึงฝั่งฝัน

TMA ผนึกกำลังมูลนิธิส่งเสริมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีฯ ประกาศรางวัลนักเทคโนโลยีดีเด่น พร้อมจัดสัมมนา STI Forum 2019 “แปลงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสู่ธุรกิจ” ตลาดธุรกิจในยุคปัจจุบันมีการแข่งขันที่สูงและทวีความท้าทายมากขึ้นในทุกปี การพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ให้สามารถนำมาต่อยอดธุรกิจเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญ อ้างอิงจากการจัดลำดับความสามารถในการแข่งขันของประเทศ โดย International Institute for Management Development (IMD) แสดงให้เห็นว่าไทยควรมุ่งเน้นและผลักดันการวิจัยและพัฒนาเทคนโนโลยีและนวัตกรรม นำไปสู่การจดสิทธิบัตรและช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มในเชิงพาณิชย์ให้ได้มากขึ้น  สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) และมูลนิธิส่งเสริมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในพระบรมราชูปถัมภ์ จับมือร่วมกันจัดงานประกาศผลรางวัลพระราชทานนักเทคโนโลยีดีเด่น และงานสัมมนาเชิงวิชาการ Outstanding Technologist Awards and...

“ซีพีสานฝัน ปันโอกาส” สนับสนุนคนรุ่นใหม่เป็นตัวแทนประเทศไทยร่วมการประชุมสุดยอดผู้นำเยาวชนระดับโลก

นายศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ หรือ ซีพี เปิดเผยว่า เครือเจริญโภคภัณฑ์ดำเนินโครงการซีพีสานฝันปันโอกาสสู่ผู้นำรุ่นใหม่ One Young World โดยสนับสนุนให้ผู้นำเยาวชนไทยได้เปิดรับประสบการณ์ใหม่ที่เป็นระดับโลก บนเวทีการประชุมสุดยอดผู้นำเยาวชนระดับโลก One Young World มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ซึ่งในปีนี้เครือเจริญโภคภัณฑ์ได้ดำเนินการภายใต้แนวคิด  “IGNITE FUTURE LEADERS” หรือ “จุดประกายผู้นำแห่งอนาคต” เพื่อตอกย้ำให้ผู้นำเยาวชนตระหนักถึงบทบาทและเชื่อมั่นในพลังของตนเองที่สามารถ “คิด เปลี่ยน โลก”  เพื่อให้ทุกคนบนโลกใบนี้มีความสุขได้ เพราะอนาคตโลก...

กลุ่มแรกในไทย! ซัมซุง ส่งมอบ ‘กาแลคซี่ โฟลด์’ ให้ลูกค้าได้สัมผัสแล้ว พร้อมประกาศเปิดจองรอบที่สอง 21 – 25 ตุลาคมนี้

ซัมซุง ส่งมอบ “กาแลคซี่ โฟลด์” ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทย ได้สัมผัสถึงการใช้งานของสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นแรกของโลกแล้ววันนี้ หลังจากสร้างปรากฏการณ์ยอดจองหมดภายในวันแรกของเปิดจอง ทำให้เกิดกระแสเรียกร้องเข้ามาเป็นจำนวนมาก และสำหรับคนที่พลาดโอกาสในการจองครั้งแรก ซัมซุงพร้อมประกาศเปิดจองรอบที่สอง ระหว่างวันที่ 21-25 ตุลาคมนี้ และรับเครื่องพร้อมกันในวันที่ 26 ตุลาคม 2562 การค้นพบครั้งยิ่งใหญ่ของจอแสดงผลแบบพับได้ Infinity Flex Display เป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนา “กาแลคซี่ โฟลด์” ซึ่งไม่ได้เป็นแค่การเปลี่ยนรูปลักษณ์ของสมาร์ทโฟนเท่านั้น แต่ยังเป็นการเปลี่ยนโฉมของอนาคต ที่ทำให้กลุ่มผู้นำเทรนด์เทคโนโลยีหรือ Early Adopter ทั่วโลกให้ความสนใจ...

โซลาร์ ดี ชวนสัมผัสนวัตกรรมนวัตกรรมพลังงานสะอาดเพื่อทุกคน ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2019

บริษัท โซลาร์ ดี คอร์ปอเรชัน จำกัด ผู้ออกแบบและติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าบนหลังคาแบบครบวงจร ภายใต้สโลแกน “Simply Clean Energy“ ที่เชื่อว่าการเปลี่ยนวิธีการผลิตและการใช้พลังงานสามารถทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นได้ ไม่ใช่เพียงเพราะเป็นพลังงานสะอาดเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะมันเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการผลิต อันนำมาซึ่งการแบ่งปันซึ่งกันและกันในสังคม ภายใต้การดำเนินงานโดย นาย สัมฤทธิ์ สิทธิวรานุวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซลาร์ ดี คอร์ปอเรชัน จำกัด  เตรียมร่วมออกบูธ ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2019 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด Living Transformed ...

3เอ็ม รับเกียรติบัตรการใช้เครื่องหมายฉลากเขียว พร้อมเดินหน้าใส่ใจสิ่งแวดล้อม

3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด ผู้นำด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของทุกคนให้ดีขึ้น นำโดย นางสาวปณิดา เวียงห้า เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดอาวุโส (คนขวามือ) เข้ารับมอบเกียรติบัตรการใช้เครื่องหมายรับรองฉลากเขียว สำหรับ”ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดถ้วยชาม และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นผิว” ที่ได้มาตรฐานและใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ซึ่งผ่านการคัดเลือกจากมูลนิธิสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย (ม.ส.ท.) โดยมีนายประเสริฐ บุญสัมพันธ์ ประธานองค์กรธุรกิจเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน (คนซ้ายมือ) และนางนิศากร โฆษิตรัตน์ ประธานกรรมการบริหารสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย (คนกลาง) เป็นผู้มอบเกียรติบัตร ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม A โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท...

เปิดตัวสมาร์ทโฟน “OnePlus 7T Series” 

วันพลัส นำโดย นายกฤษณะ ตระกูลล้ำฟ้า รองประธานกรรมการ และนายพีรพล แซ่เหลี่ยว ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ วันพลัส ประเทศไทย เปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรีส์ล่าสุด “OnePlus 7T Series” อย่างเป็นทางการทั้ง 3 รุ่น คือ OnePlus 7T, OnePlus 7T Pro และรุ่นพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ OnePlus 7T Pro McLaren Limited Edition โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 17,990 บาท โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม 2562 สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ AIS Online Store, JD Central และ Lazada หรือลิงก์ http://oneplus7tseries.onlineoneplus.com/  นอกจากนั้น ยังวางจำหน่ายที่ เอไอเอส ช็อป 33 สาขาที่ร่วมรายการ ภายในงานยังได้รับเกียรติจากสมาคมรถ McLaren ประเทศไทย มาร่วมเปิดตัวในครั้งนี้ด้วย 
Social profiles