ธนาคารธนชาต (TBANK) ไตรมาส 3 กำไรนิวไฮ เปิดแบรนด์ใหม่ “ธนชาตDRIVE” พร้อมขับเคลื่อนความก้าวหน้าให้ลูกค้าทุกมิติ

ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) หรือ TBANK ประกาศผลการดำเนินงานในไตรมาส 3 ปี 2562 โดยมีกำไรสุทธิตามงบการเงินรวมอยู่ที่ 4,054 ล้านบาท เติบโตขึ้นจากไตรมาสก่อน 12.86% พร้อมทั้งเปิดตัวแบรนด์ใหม่ “ธนชาตDRIVE” ซึ่งต่อยอดมาจากแนวคิด ให้ชีวิตก้าวหน้าได้ทุกวัน Your Everyday Progress เพื่อขับเคลื่อนความก้าวหน้าให้ลูกค้าในทุกมิติ นายประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ธนาคารและบริษัทย่อยมีกำไรสุทธิในไตรมาส...

ฮูเตอร์ส จัดปารตี้ ฉลอง 36 ปี ตั้งเป้า 1 ล้านบาทสนับสนุนโครงการต้านมะเร็งเต้านม

ฮูเตอร์ส จัดงานฉลอง ครบรอบ 36 ปีที่สาขาสีลม พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการระดมทุนเพื่อสนับสนุนโครงการศึกษาและวิจัยเพื่อการรักษามะเร็งเต้านม ตั้งเป้า 1 ล้านบาท จากกิจกรรมพิเศษสุดใน 6 สาขาทั่วประเทศ มร.เจมส์ เอ็ดมัน โลว์แมน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Destination Eats กล่าวว่า เนื่องในโอกาสครบรอบปีที่ 36 ของธุรกิจร้านอาหารที่ถือกำเนิดขึ้นในสหรัฐอเมริกา ในปีนี้ บริษัทวางเป้าหมายที่จะระดมทุนเพื่อมอบให้องค์กร หรือมูลนิธิที่ทำงานรณรงค์ด้านมะเร็งเต้านม ซึ่งถือเป็นการสนับสนุนโครงการเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องของกลุ่มธุรกิจ ทั้งนี้ฮูเตอร์สบริจาคเงินแล้วกว่า 2  ล้านเหรียญสหรัฐแก่โครงการด้านมะเร็งเต้านม...

‘ซีพีเอ็น’ ชูความสำเร็จ ‘CPNlead 3’ ทรานฟอร์มผู้ประกอบการ สร้าง ‘ทีมนักธุรกิจรุ่นใหม่’ เสริมแกร่งธุรกิจและเศรษฐกิจไทยอย่างยั่งยืน

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์และศูนย์การค้าของไทย เดินหน้าสนับสนุนผู้ประกอบการไทย แถลงความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรมในการสนับสนุนผู้ประกอบการรุ่นใหม่ผ่านโครงการ “CPNlead รุ่น 3” ที่ซีพีเอ็นจับมือกับ ม.ธรรมศาสตร์ พัฒนาหลักสูตรรีเทลที่เข้มข้นด้วย Knowledge & Know-how และโอกาสทำตลาดจริง ช่วยต่อยอดธุรกิจและสร้างความสำเร็จให้ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ได้อย่างเป็นรูปธรรม โดยประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยเป็นคอร์สเดียวที่เน้น “เรียนจริง ทำจริง โตจริง” และกว่า50% ของผู้เรียนทั้ง 2 รุ่นที่ผ่านมา...

งานแสดงสินค้า “STYLE Bangkok” ครบสุดในภูมิภาค หนุนภาพลักษณ์อุตสาหกรรมไลฟ์สไตล์ไทยสู่สากล

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ (DITP) ตอกย้ำและสานต่อความสำเร็จจัดงานแสดงสินค้า “STYLE Bangkok ตุลาคม 2562” งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ยิ่งใหญ่และครบครันที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา บนพื้นที่ 41,000 ตารางเมตร ระหว่างวันที่ 17-21 ตุลาคมนี้ รวมผู้ประกอบการไทย-เทศกว่า 1,800 บูธ ตั้งเป้ารับผู้ซื้อจากทั่วโลกกว่า 70 ประเทศ  คาดผู้เข้าชมงานตลอด 5 วันไม่น้อยกว่า 50,000 ราย มูลค่าการสั่งซื้อ...

อีซูซุเปิดตัวยิ่งใหญ่ “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” สร้างปรากฏการณ์ใหม่! สะท้านวงการปิกอัพ

ยิ่งใหญ่อลังการสมกับเป็นงานเปิดตัวรถปิกอัพรุ่นใหม่ล่าสุดจากอีซูซุ  “ออลนิว อีซูซุ  ดีแมคซ์” พลานุภาพ...พลิกโลก! (The All-New Isuzu D-Max…Infinite Potential) ซึ่งได้รับการพัฒนาเพื่อมุ่งสู่เป้าหมาย  “ยนตรกรรมที่เหนือกว่าคำว่าปิกอัพ” (Beyond the Pickup)  มาตรฐานใหม่ที่จะสร้างความสั่นสะเทือนให้กับวงการยานยนต์เมืองไทยอีกครั้ง  ด้วยผลงานความสมบูรณ์แบบล่าสุดจาก DNA แห่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยมของอีซูซุ   ท่ามกลางสายตาแห่งความชื่นชมของแขก  ผู้มีเกียรติทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมทั้งผู้จำหน่ายอีซูซุ ลูกค้าพิเศษ “อีซูซุซูเปอร์แฟน” และสื่อมวลชนหลากหลายสาขาที่มาร่วมงานอย่างคับคั่งกว่า 3,000 คน ณ ชาเลนเจอร์ 1...
Social profiles