นกสกู๊ต ขยายเครือข่ายเส้นทางบินตรงสู่ญี่ปุ่น เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ กรุงเทพฯ-ซัปโปโร

นกสกู๊ต สายการบินร่วมทุนราคาประหยัดระหว่างสายการบินนกแอร์ของคนไทย และสายการบินสกู๊ต จากประเทศสิงคโปร์ เดินหน้าสู่อีกหนึ่งก้าวแห่งความสำเร็จ เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์จากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ซัปโปโร (นิวชิโตเสะ) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562 ทั้งนี้ การเปิดให้บริการเส้นทางบินตรงไปยังเมืองซัปโปโร เกาะฮอกไกโด ถือเป็นเส้นทางบินตรงที่สามสู่ประเทศญี่ปุ่น สอดคล้องกับแผนการเพิ่มทางเลือกให้แก่คนไทยในการเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นได้ตลอดทั้งปี โดยให้บริการเที่ยวบินตรงด้วยเครื่องบินโดยสารแบบโบอิ้ง 777-200 แบ่งเป็นที่นั่งชั้นประหยัดพรีเมี่ยม (ScootPlus) 24 ที่นั่ง และที่นั่งชั้นประหยัด 391 ที่นั่ง เพื่อเป็นการฉลองเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์สู่ซัปโปโร นกสกู๊ตได้ตกแต่งเคาท์เตอร์เช็คอินเพื่อเพิ่มกลิ่นอายแห่งฤดูหนาวด้วยเกล็ดหิมะอันสวยงาม พร้อมต้อนรับผู้โดยสารอย่างอบอุ่นด้วยขบวนชุดแฟนซีเพนกวิน...

เอสซีจี เร่งเครื่องธุรกิจแพคเกจจิ้ง เตรียมเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) ของ (“SCGP”)

เอสซีจี ประกาศแผนติดปีกธุรกิจแพคเกจจิ้ง โดยได้อนุมัติแผนการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) ของ SCGP  จำนวนไม่เกินร้อยละ 30 ของทุนชำระแล้วของ SCGP ภายหลังการเพิ่มทุนและนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (“ตลาดหลักทรัพย์ฯ”) เพื่อระดมทุนมาใช้ขยายธุรกิจแพคเกจจิ้ง หวังรุกตลาดทั้งในภูมิภาคอาเซียนและภูมิภาคอื่น ๆ ที่มีอนาคตสดใส และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มอย่างครบวงจร ดันธุรกิจแพคเกจจิ้งให้เติบโต นายรุ่งโรจน์ รังสิโยภาส กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี  เปิดเผยว่า “เอสซีจีเล็งเห็นว่าธุรกิจแพคเกจจิ้งมีศักยภาพที่โดดเด่น และยังมีแนวโน้มเติบโตต่อไปได้อีกในอนาคต โดยเฉพาะในภูมิภาคอาเซียนซึ่งมีอัตราการบริโภคและกำลังซื้อที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องมากกว่าภูมิภาคอื่น ๆ โดยเฉพาะสำหรับบรรจุภัณฑ์สำหรับสินค้าอุปโภคบริโภค ผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม และสินค้าที่ซื้อขายผ่านช่องทาง ...

เอสซีจี แถลงผลประกอบการไตรมาส 3 และ 9 เดือนแรกปี 2562

นายรุ่งโรจน์ รังสิโยภาส กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี เปิดเผยว่า “งบการเงินรวมก่อนสอบทาน   ของเอสซีจี ในไตรมาสที่ 3 ประจำปี 2562 มีรายได้จากการขาย 110,330 ล้านบาท ลดลงร้อยละ 10 จากช่วงเดียวกันของปีก่อน เนื่องจากราคาสินค้าเคมีภัณฑ์ที่ปรับตัวลดลง แต่เพิ่มขึ้นร้อยละ 1 จากไตรมาสก่อน โดยมีกำไรสำหรับงวด 6,204 ล้านบาท ลดลงร้อยละ 35 จากช่วงเดียวกันของปีก่อน และลดลงร้อยละ 12 จากไตรมาสก่อน...

ACCESSTRADE จับมือ จุฬาฯ โชว์ผลสำเร็จ โครงการ CU SMART ENTREPRENEUR ปั้นนิสิตสู่ผู้ประกอบการหน้าใหม่

ACCESSTRADE โดย บริษัท อินเตอร์สเปซ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และสมาคมนิสิตเก่าหอพักนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โชว์ผลสำเร็จโครงการพัฒนาธุรกิจต้นแบบสู่การเป็นมหาวิทยาลัยสร้างเสริมสังคมไทย CU SMART ENTREPRENEUR เน้นหลักสูตรด้านดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง ต่อยอดสร้างรายได้ผ่านสื่อออนไลน์ เกิดเป็นผู้ประกอบการหน้าใหม่ในอนาคต ผู้ช่วยศาสตราจารย์สรายุทธ ทรัพย์สุข ผู้ช่วยอธิการบดี งานด้านการพัฒนานิสิต และนิสิตเก่าสัมพันธ์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กล่าวว่า ปัจจุบันสังคมโลกกำลังเปลี่ยนเข้าสู่ยุคดิจิทัล เทคโนโลยีออนไลน์เข้ามามีบทบาทสำคัญต่อการใช้ชีวิตประจำวัน ทั้งในแง่ของผู้ประกอบการธุรกิจ และผู้บริโภค สถาบันการศึกษาเอง ก็ย่อมต้องมีการปรับตัวเช่นกัน เพื่อให้สามารถผลิตบุคลากรให้รองรับกับการเปลี่ยนแปลงนี้...

เตรียมพบกับงานท้าลมหนาว เทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะ ครั้งที่ 15 จ.ลำปาง 22-24 พ.ย.นี้

จังหวัดลำปาง ร่วมกับ กฟผ. และ ททท. ชวนนักท่องเที่ยวท้าลมหนาวในงานเทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะ ครั้งที่ 15 “GREENOVATION in the Park” ชมความงดงามของทุ่งบัวตองและพรรณไม้นานาพันธุ์ ร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย พร้อมชมคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ นำโดยศิลปินดาราชื่อดังของเมืองไทย ระหว่างวันที่ 22 – 24 พฤศจิกายนนี้ ที่ กฟผ. แม่เมาะ จังหวัดลำปาง  ภายใต้แนวคิด GREENOVATION in the Park...
Social profiles