“ลามิน่า” ส่งความห่วงใยในแคมเปญใหม่ “ความห่วงใยใกล้ตัวคุณ”

เพราะหลายครั้งปัญหาที่เรามองข้าม คือ สิ่งที่อยู่ใกล้ตัวเราที่สุด ไม่ต่างจากฟิล์มติดรถยนต์ ที่มักถูกมองข้ามทุกครั้งเวลาออกรถคันใหม่ ด้วยความที่ทุกคนมักพุ่งเป้าไปที่ความสวยงามของรถ ประกันภัย และของแถมอื่นๆ จนลืมนึกถึงไปว่าเมื่อคุณนั่งขับรถ สิ่งที่สำคัญและอยู่ใกล้ตัวคุณที่สุด คือ กระจกรถ และนั่นหมายความว่า ถ้าคุณเลือกฟิล์มติดรถยนต์ที่ไม่ได้คุณภาพ ปัญหาที่จะตามมาก็หนีไม่พ้น ปัญหาเรื่องความร้อน แสบผิว ฟิล์มเบลอหรือเข้มจนเกินไปทำให้เสียทัศนวิสัยในการขับขี่ GPS ค้าง ไม่ผ่านสัญญาณ Easy Pass จนทำให้อารมณ์หงุดหงิด หรือใช้ไปเพียง 2-3 ปี ฟิล์มก็เริ่มเสื่อมสภาพ และทำให้ต้องมาเสียเวลา เสียเงิน...

วิ่งเพื่อมรดกโลก เชิญชวนนักวิ่งร่วมฉลองครบรอบปีที่ 10 กับงาน “ยูนิค รันนิ่ง อยุธยามาราธอน 2019” พรีเซนเต็ด บาย ยูเนียนเพย์

จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพระนครศรีอยุธยา และ กู๊ดสปอร์ต ซึ่งดำเนินงานภายใต้ บริษัท ได-อิจิ คิคากุ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมจัดกิจกรรม วิ่งเพื่อมรดกโลก“อยุธยา มาราธอน 2019 ”พรีเซนเต็ด บาย ยูเนียนเพย์ จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2562 ณ อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา (ศาลากลางเก่า) ยูนิค รันนิ่ง อยุธยามาราธอน...

แคมเปญ “วันช้อปโลก” ซื้อตั๋วหนังบน K+ Market ผ่านแอป K PLUS ที่นั่งละ 80 บาท หรือใช้คะแนนเพียง 800 คะแนน วันเดียวเท่านั้น

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือ ธนาคารกสิกรไทย ร่วมแคมเปญ “วันช้อปโลก” บนแอปพลิเคชั่น K PLUS ช้อปให้หลุดโลกทุกวันที่ 8 ของทุกเดือน กับปรากฎการณ์ช้อปปิ้งราคาพิเศษ ดีลสุดฟินบนเมนู K+ Market ด้วยสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า K PLUS ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกเรื่อง ทุกรอบ ในระบบดิจิตอล 2D ราคาพิเศษเพียงที่นั่งละ 80...

การสัมมนา ASEM Seminar on Enhancing Human Capital for Sustainable Digital Connectivity

รัฐบาลไทย โดยกระทรวงการต่างประเทศ เป็นเจ้าภาพจัดการสัมมนา ASEM Seminar on Enhancing Human Capital for Sustainable Digital Connectivity ในวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2562 ที่โรงแรม Pullman Bangkok King Power โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีสำหรับการหารือและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และแสวงหาแนวทางความร่วมมือระหว่างประเทศสมาชิกการประชุมเอเชีย-ยุโรป (Asia-Europe Meeting – ASEM) เพื่อส่งเสริมความเชื่อมโยงทางดิจิทัลอย่างยั่งยืน และเพื่อแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และแนวปฏิบัติที่เป็นเลิศในการยกระดับทักษะของบุคลากรและแนวทางในการปรับตัวเข้าสู่ยุคดิจิทัลในการเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในอนาคต...

BDMS จัดงานเสวนา Dek Talk by BDMS ในหัวข้อ “Shared Kindness – คำพูดสร้างสรรค์ สร้างสังคมน่าอยู่”

สืบเนื่องจากการจัดกิจกรรม “Superhero in me” ให้แก่เด็กๆ จากชุมชน โดย BDMS ร่วมกับ ศูนย์จิตรักษ์ โรงพยาบาลกรุงเทพ และ ฝ่าย Patient Relationship Management บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) เมื่อต้นปีที่ผ่านมา พบว่า เด็กๆ อยากเห็นสังคมไทยมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น คนไทยทำดีต่อกัน ไม่ทำร้ายกันด้วยคำพูด ประกอบกับสถิติของกระทรวงสาธารณสุขปี 2562 พบว่าสถานการณ์การรังแกกันในโรงเรียนมีแนวโน้มทวีความรุนแรงขึ้น โดยพบว่ามีเด็กถูกรังแกในสถานศึกษาปีละประมาณหกแสนคน ...

“ตรีเพชรอีซูซุคว้ารางวัลดีเด่นด้านอนุรักษ์พลังงาน ประเภทอาคารควบคุม ระดับประเทศและนานาชาติ”

มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด รับรางวัล ดีเด่นด้านอนุรักษ์พลังงาน ประเภทอาคารควบคุม “Thailand Energy Awards 2019” จัดขึ้นโดยกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน กระทรวงพลังงาน จาก ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี โดยรางวัลนี้มาจากการปรับปรุงอาคารเพื่ออนุรักษ์พลังงาน ผ่านการออกแบบตัวอาคาร ปรับปรุงระบบและอุปกรณ์ต่าง ๆ เช่น ระบบทำความเย็น ระบบแสงสว่างของอาคารสำนักงานใหญ่และอาคารศูนย์บริการอย่างสม่ำเสมอ อีกทั้งยังมีการกำหนดเป้าหมายและแผนการดำเนินงานในอนาคต เพื่อให้เกิดการประหยัดพลังงานไฟฟ้า ซึ่งสามารถลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก...

ฮอนด้า แจ้งเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ 24 ชั่วโมง

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด แจ้งเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์สำหรับติดต่อบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ 24 ชั่วโมง (Honda 24hr Roadside Assistance) จาก 1786 เป็นหมายเลขโทรศัพท์ใหม่ 02-111-1234 ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป เพื่อให้ลูกค้าฮอนด้าได้รับความสะดวกสบายด้วยการบริการที่ครอบคลุมและมีประสิทธิภาพ เพิ่มความมั่นใจในทุกการเดินทาง* โดยฮอนด้ายังได้มอบสิทธิพิเศษการเป็นสมาชิกบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ 24 ชั่วโมง สำหรับเจ้าของรถยนต์ใหม่ ในระยะเวลา 3 ปี หรือระยะทาง...

TK เริ่มบริการไมโครไฟแนนซ์ในเมียนมา ประเดิมเปิด 3 สาขา

บริษัท ฐิติกร จำกัด (มหาชน) หรือ TK ผู้ให้บริการเช่าซื้อรถจักรยานยนต์รายใหญ่ในประเทศไทย เผยหลังจากได้รับอนุญาตให้เปิดดำเนินกิจการไมโครไฟแนนซ์ในเมียนมาเมื่อไตรมาส 2 ที่ผ่านมา ล่าสุด TK เปิดสาขาแรกให้บริการทางการเงินกับลูกค้าแล้วภายใต้ชื่อ บริษัท มิงกะละบา ฐิติกร  ไมโครไฟแนนซ์ จำกัด โดยจะให้บริการเงินกู้แก่ลูกค้า 2 รูปแบบ คือ เงินกู้แบบกลุ่ม และเงินกู้แบบรายบุคคล เบื้องต้นให้บริการเงินกู้แบบกลุ่มแก่ลูกค้า รายละไม่เกิน 300,000 จ๊าด หรือประมาณ 6,000...

ซิตี้และลาซาด้า เปิดตัวบัตรเครดิตโคแบรนด์อีคอมเมิร์ซครั้งแรกในประเทศไทย

ธนาคารซิตี้แบงก์ ผู้นำด้านบัตรเครดิตระดับโลก และ ลาซาด้า ผู้นำด้านแพลตฟอร์ม สำหรับการช้อปปิ้งและการขายสินค้าออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศเปิดตัวบัตรเครดิตโคแบรนด์เป็นครั้งแรกภายใต้ชื่อ “ซิตี้ ลาซาด้า” (Citi Lazada) ซึ่งเป็นบัตรเครดิตโคแบรนด์อีคอมเมิร์ซบัตรแรกในภูมิภาค เพื่อเจาะตลาดนักช้อปออนไลน์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การเปิดตัวบัตรในครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ทางซิตี้แบงก์จับมือกับบริษัทอีคอมเมิร์ซเพื่อเปิดตัวบัตรเครดิตโคแบรนด์ที่ออกแบบมาเพื่อนักช้อปออนไลน์ในประเทศไทยเป็นพิเศษ โดยประเทศไทยเป็นประเทศที่ 2 ที่เปิดตัวบัตรเครดิตชนิดนี้ หลังจากที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศมาเลเซียไปก่อนหน้านี้  บัตรเครดิตโคแบรนด์บัตรนี้มอบคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 10 เท่าเมื่อช้อปสินค้าผ่านลาซาด้า ประเทศไทย และเป็นการตอกย้ำความร่วมมือระหว่างซิตี้และลาซาด้าในภูมิภาคนี้ หลังจากที่ร่วมเป็นพันธมิตรครั้งแรกเมื่อปี 2016 ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นไปตามกลยุทธ์ของซิตี้ในการเร่งการเติบโตและขยายฐานลูกค้าผ่านการตลาดแบบดิจิทัล โดยอาศัยความร่วมมือและการทำงานร่วมกับพันธมิตรด้านดิจิทัลและบริษัทด้านบิ๊กดาต้า โดยเน้นเรื่องการทำงานแบบโคแบรนด์ ซิตี้ต้องการที่จะเสริมความแข็งแกร่งของอีโคซิสเท็มของพันธมิตรและการทำการตลาดแบบดิจิทัลเพื่อขยายฐานลูกค้าและส่งเสริมความปลอดภัยด้านข้อมูล ...
Social profiles