นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ เปิดตัวครั้งแรกในเอเชียที่ประเทศไทย

ประเทศไทย เป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียและ โอเชียเนีย ที่เปิดตัว นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ เครื่องยนต์เทอร์โบ 1.0 ลิตร รถยนต์แบบซีดานอัจฉริยะสำหรับการใช้งานในเมืองที่สมบูรณ์แบบ อัลเมร่า ใหม่ ได้รับการออกแบบให้ มีเสน่ห์ ทันสมัย และตื่นเต้นเร้าใจ เปิดตัวในงาน ‘Challenge All Beliefs’ ระดับโลกที่กรุงเทพฯ นิสสันท้าทายความเชื่อเดิมๆ ที่ผ่านมาทั้งหมดเกี่ยวกับรถยนต์ซีดานในเซ็กเมนต์นี้ด้วย นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ซึ่งออกแบบอย่างประณีต และเพิ่มมาตรฐานความปลอดภัยขึ้นไปอีกขั้น “การเปิดตัว...

ธนชาตประกันภัย ผนึก ศปถ. เปิดโครงการ “พลังชุมชนสร้างถนนปลอดภัย”

ธนชาตประกันภัย สร้างแต้มต่อให้ชุมชนก้าวสู่ถนนปลอดภัย จับมือศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนน (ศปถ.) เปิดโครงการ “พลังชุมชนสร้างถนนปลอดภัย” ปลุกพลังประชาชนในท้องถิ่นทุกระดับร่วมใจแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุบนถนนในชุมชนของตน เตรียมงบ 10 ล้านบาท มุ่งเป้าแก้ 30 จุดเสี่ยงทั่วประเทศ ภายใน 3 ปี หวังลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุ เปิดรับสมัครโครงการแล้ววันนี้ถึง 10 ม.ค.62  ที่เว็บไซต์ www.พลังชุมชมสร้างถนนปลอดภัย.com นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนท้องถนนในประเทศไทยปัจจุบันอยู่อันดับ...

ททท.เปิดเส้นทาง เชียงราย จุดหมายใหม่ของการเดินทางกับตำนานหมูป่า ในโครงการ Tourism Diplomacy 2019

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ดำเนินโครงการ Tourism Diplomacy 2019 เพื่อต้องการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศของไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติมากขึ้น รวมถึงการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวใน จังหวัดเชียงราย และสร้างการรับรู้สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงรายให้มากยิ่งขึ้น หลังจากเหตุการณ์ปฏิบัติการช่วยเหลือ 13 ชีวิต ทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี ณ ถ้ำขุนน้ำนางนอน ที่โด่งดังไปทั่วโลก โดยเหตุการณ์ครั้งนั้นได้สร้างกระแสความรักความสามัคคีของมนุษยชาติให้เป็นหนึ่งเดียว และยังทำให้คนทั่วโลกได้รู้จักจังหวัดเชียงรายมากยิ่งขึ้น ปัจจุบันแม้เหตุการณ์จะผ่านมาประมาณ 1 ปีแล้ว ถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ก็ได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติที่มีโอกาสเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในเมืองไทยที่ปรารถนาจะไปเห็นสถานที่จริงสักครั้ง นอกจากนี้ยังมีการประชาสัมพันธ์โครงการผ่านรายการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ “Tourism Diplomacy 2019” เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงรายและกระตุ้นให้เกิดการเดินทางในประเทศมากขึ้น...

จระเข้ โชว์ศักยภาพนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม เปิดตัวสีแนวคิดใหม่ในงาน สภาสถาปนิก’19

จระเข้ ระดมนวัตกรรมงานก่อสร้างเพื่อสิ่งแวดล้อม จัดแสดงในงาน สภาสถาปนิก’19 (ACT Forum’19) พร้อมนำเสนอเทรนด์อาคารที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมเปิดตัว จี คัลเลอร์ มอร์ต้า บุกตลาด Renovate อาคารโบราณ นายนรวีร์ เศรษฐิน ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำในการผลิตและจำหน่ายสินค้านวัตกรรม เพื่องานก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่ง กล่าวว่าในงานสภาสถาปนิก’19 ครั้งนี้ ภายในบูธของบริษัทฯ จะจัดแสดงเทคโนโลยี นวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ทีเกี่ยวกับงานก่อสร้างที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม...

จุฬาฯ ร่วมกับภาครัฐและเอกชน เปิดหลักสูตรออนไลน์แห่งแรกของประเทศไทย

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยศูนย์นวัตกรรมการเรียนรู้ ผนึกกำลังร่วมกับภาครัฐและภาคเอกชนเปิดตัวโครงการ นำร่อง “Upskilling / Reskilling Industrial Workforce for Thailand 4.0 : Data Science Pathway by Western Digital and CHULA MOOC Achieve” มุ่งพัฒนาและเสริมทักษะแก่บุคลากรในภาคอุตสาหกรรมซึ่งเป็นแรงขับเคลื่อนใหม่ สู่ยุค Thailand 4.0 ตามนโยบายและยุทธศาสตร์ของกระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย...

วิจัยใหม่เผยการดื่ม “ซุปไก่สกัด” ทุกวันช่วยเพิ่มความสามารถด้านการ “จดจำ” ของสมองได้

แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีข่าวและกระแสต่างๆฉงนสงสัยเกี่ยวกับคุณประโยชน์ของ “ซุปไก่สกัด” ล่าสุดมหาวิทยาลัยแห่งชาติสิงคโปร์ ตีพิมพ์ผลการศึกษาแบบ Meta-analysis ชิ้นใหม่ เกี่ยวกับการบริโภค ซุปไก่สกัดที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสมอง ในวารสารวิชาการ ‘Nutritional Neuroscience‘ ซึ่งชี้ให้เห็นว่า การดื่มซุปไก่สกัดทุกวัน ช่วยพัฒนาความจำเพื่อใช้ในการทำงาน (Working Memory) และเพิ่มความสามารถในการคิดวิเคราะห์และการเข้าใจ นักวิจัยยังชี้ว่า การดื่มซุปไก่สกัดยังช่วยป้องกันปัญหาความจำถดถอยในผู้สูงอายุอีกด้วย ดร. จุง อึน คิม นักวิจัย และอาจารย์ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอาหาร ภาควิชาเคมี มหาวิทยาลัยแห่งชาติสิงคโปร์ กล่าวว่า “เราทำการศึกษาโดยเริ่มจากการวิเคราะห์งานวิจัยจำนวน 1,760...
Social profiles