ธัญญาพาร์ค ทยอยปรับพื้นที่รับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง เพิ่มโซนเอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง

ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ ดึงจุดเด่นด้านความเป็นกรีนโอเพ่นแอร์มอลล์ (Green Open-Air Mall) ปรับพื้นที่พร้อมเพิ่มฟังชั่นด้านงานบริการเพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ให้ตอบโจทย์คนเมืองรักสัตว์ยุคปัจจุบัน ที่นิยมมีสัตว์เลี้ยงเป็นเพื่อนคลายเหงา ด้วยแนวคิด “เพ็ท  เฟรนด์ลี่ คอมมูนิตี้” (Pet’s Friendly Community) การสร้างสังคมให้คนรักสัตว์มาใช้ไลฟ์สไตล์ร่วมกัน คิกอ๊อฟเปิดให้บริการพาสัตว์เลี้ยงมาเดินเล่นได้ตั้งแต่วันนี้ พร้อมวางแผนดึงกิจกรรมและร้านค้าเพื่อสัตว์เลี้ยงมาให้บริการอีกมากมาย การปรับพื้นที่ดังกล่าวยังเป็นการเตรียมรับการเติบโตของจำนวนผู้มาใช้บริการซึ่งคาดว่าน่าจะเพิ่มขึ้นอีก หลังจากการเปิดใช้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ซึ่งมีสถานีกลันตัน อยู่ด้านหน้าศูนย์ฯ ทำให้มีความสะดวกต่อการเดินทางมากยิ่งขึ้น Pet’s Friendly Area การเปิดพื้นที่ส่วนกลางกว่า 8,000 ตรม....

“มาสด้า3” คว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2562

“มาสด้า3” คว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2562 หรือ THAILAND CAR OF THE YEAR 2019 จากสรยท. จากการทดสอบและลงคะแนนครั้งสุดท้าย สรยท.จัดพิธีมอบรางวัลยิ่งใหญ่ พร้อมมอบโล่เกียรติยศให้กับรถยนต์ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย  สรยท.โดยคณะอนุกรรมการตัดสินและคัดเลือกรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2562 หรือ THAILAND CAR OF THE YEAR 2019 สมาคมได้จัดงานประกาศและมอบรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยม ครั้งที่ 5 ณ สโมสรทหารบก ถ.วิภาวดีรังสิต โดยรถยนต์มาสด้า3...

“ลีน่า พี.แอล. โฮม” ส่งก๊อกน้ำแบรนด์ “Hons” ชูจุดเด่นดีไซน์ที่แตกต่างด้วยคอนเซ็ปต์ “Beyond Bathroom Solution”

บริษัท ลีน่า พี.แอล. โฮม จำกัด เปิดตัวก๊อกน้ำแบรนด์ “Hons” ก๊อกน้ำทางเลือกใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Beyond Bathroom Solution” ที่เน้นเรื่องคุณภาพ(Quality) ความทันสมัย (Innovation) ในเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งาน และดีไซน์(Design) มาเป็นอันดับหนึ่ง สอดแทรกด้วยจุดเด่นดีไซน์ที่แตกต่าง สวยงามเป็นเอกลักษณ์ หลากหลายด้วยนวัตกรรม ที่จะมาตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค ผลิตจากวัสดุที่มีความแข็งแรง ทนทาน ตอบโจทย์ลูกค้าทุกสไตล์ ใส่ใจด้วยวัสดุหลากหลาย ในราคาที่เหมาะสม ทั้งทองเหลือง ซิงค์ และสแตนเลส...
Social profiles