ทีโอที ชนะเลิศร้านงานกาชาด ประจำปี 2562 ชูแนวคิด “ทีโอที เทคโนโลยี นำวิถีไทยยั่งยืน”

บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ร่วมออกร้านงานกาชาด ประจำปี 2562 “เย็นศิระเพราะพระบริบาล เกิดสายธารการให้ที่งดงาม” นอกจากจะได้เป็นส่วนหนึ่งที่สานต่อการให้อันยิ่งใหญ่แล้ว ทีโอทียังได้ร่วมสร้างอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่ได้เข้ารับพระราชทานเกียรติบัตรจาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในโอกาสชนะเลิศร้านงานกาชาด ประเภทหน่วยงานภาครัฐวิสาหกิจและภาคเอกชน (ขนาดเล็กตามขนาดพื้นที่ที่ใช้งาน) ภายใต้แนวคิด “ทีโอที เทคโนโลยี นำวิถีไทยยั่งยืน” สนับสนุนชีวิตที่ทันสมัย โดยมีวิถีความเป็นไทยที่งดงาม ด้วยการจำลองบรรยากาศความเป็นไทยร่วมสมัยให้นึกถึงเสน่ห์ของวันวานที่น่าหลงใหล ทีโอที เนรมิตพื้นที่ส่วนหนึ่งให้เป็นอาคารที่มีการออกแบบย้อนยุค สร้างบรรยากาศให้นึกถึงวันวาน ด้วยศิลปะของอาคารในรูปแบบอาคารร่วมสมัยย้อนยุค ที่เห็นคุ้นตาในช่วงตั้งแต่รัชกาลที่ 5...

ยูโอบี จุดประกายการออม พร้อมเสริมทักษะการเงินและบริหารจัดการรายได้ในอนาคต

ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) มองเห็นว่าวัยรุ่นยุคโชเชียลต้องรู้จักวางแผนและออมเงินให้เป็น จึงได้ริเริ่มกิจกรรม “ทักษะชีวิตกับโรงเรียนพระดาบส” ให้กับน้อง ๆ โรงเรียนพระดาบสตั้งแต่ปี 2561 ภายใต้แนวคิด “เติมใจสร้างอนาคต” โดยในปีนี้เข้าไปสอนทักษะชีวิตสำคัญ 6 ทักษะ ได้แก่ การออมเงินและการลงทุนเบื้องต้น (Saving & Investment for Life) ทักษะภาษาอังกฤษกับชีวิตประจำวัน (English for Life), ทักษะการใช้สื่อดิจิทัลเพื่อการตลาด (Digital for Life),...

ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ร่วมแสดงความยินดี บีควิก เปิดศูนย์บริการรถยนต์สาขาใหม่ บีควิก สาขาโลตัส ศรีสะเกษ

นายประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาค บริษัท เอฟเอ็มพี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ร่วมแสดงความยินดี เนื่องในโอกาศศูนย์บริการรถยนต์ บีควิก เปิดศูนย์บริการใหม่ในพื้นที่ห้างโลตัส และได้ร่วมมอบเงินสมทบทุน เพื่อบริจาคให้กับโรงพยาบาล หรือโรงเรียนยากจนในพื้นที่ โดยมี นางสาว บุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการศูนย์บริการรถยนต์ บีควิก เป็นผู้รับมอบ และให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ของเบ็นดิกซ์ สามารถหาซื้อได้ที่ศูนย์บริการ บีควิก ใกล้บ้านท่านทั่วประเทศแล้ววันนี้

ศูนย์บริการสุขภาพ คว้าใบรับรองความสามารถ ห้องปฏิบัติการตามมาตรฐาน ISO 15189:2012 และ 15190:2003

ศูนย์บริการสุขภาพ คณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คว้าใบรับรองความสามารถห้องปฏิบัติการตามมาตรฐาน ISO 15189:2012 และ ISO 15190:2003 ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลของงานทางด้านห้องปฏิบัติการทางการแพทย์  โดยศูนย์บริการสุขภาพ เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างหน่วยงานภาครัฐ โดยคณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และหน่วยงานภาคเอกชนโดยบริษัท เอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด นับเป็น 1 ในจำนวนเพียง 200 ห้องปฏิบัติการทั่วประเทศไทยที่ผ่านการรับรองนี้    จากสำนักมาตรฐานห้องปฏิบัติการของประเทศไทย ศูนย์บริการสุขภาพ คณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้จัดตั้งขึ้นในปี...
Social profiles