9 บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ก่อสร้างไทยจับมือสร้างกลุ่มเดอะ คอนเน็กซ์ ยกระดับงานออกแบบภาคอสังหาฯ

9 บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ก่อสร้างและตกแต่งบ้านของไทย ผนึกกำลังสร้างกลุ่ม The Connext (เดอะ คอนเน็กซ์ ) มุ่งยกระดับงานด้านออกแบบ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับโครงการที่อยู่อาศัยและวงการอสังหาริมทรัพย์ของไทย นางสาวนันทรัตน์ ตันติวัฒน์พานิช กรรมการบริษัท และผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายโครงการและฝ่ายต่างประเทศ บริษัท เคนไซ ซีรามิคส์ อินดัสตรี้ จำกัด ในฐานะผู้แทนกลุ่ม เดอะ คอนเน็กซ์ เปิดเผยว่า “ปัจจุบันตลาดอสังหาริมทรัพย์มีการแข่งขันกันสูง ผู้บริโภคมีทางเลือกทั้งในประเภทสินค้าที่อยู่อาศัย ทำเลที่ตั้ง ราคา รูปแบบการดีไซน์ ไปจนถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ได้รับจากโครงการ...

ทรูออนไลน์ผนึก Linksys ส่งตรงความแรง WiFi ในบ้านระดับ Gigabit พิเศษลูกค้าทรูออนไลน์รับสิทธิ์ส่วนลด 50%

ทรูออนไลน์ ตอกย้ำผู้นำไฟเบอร์อินเทอร์เน็ตหนึ่งเดียวในไทย  และเป็นผู้ให้บริการอันดับหนึ่งเพียงรายเดียวที่มีโครงข่ายไฟเบอร์บรอดแบนด์ และ 1 Gbps. ครอบ คลุมทั่วไทย ผนึกกำลังกับ Linksys ผู้ผลิตอุปกรณ์เน็ตเวิร์คระดับโลก เติมเต็มประสบการณ์ระดับ Gigabit สำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ ด้วยเทคโนโลยี Premium Mesh WiFi Solution ที่จะมาผสานพลังคู่กับ Gigatex Fiber Router ให้ความแรง WiFi ภายในบ้านแรงถึงระดับ Gigabit แบบเสถียรครอบคลุมการใช้งานทั่วทุกจุดอย่างแท้จริง มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรูออนไลน์ ซื้อ...

บินสบาย จองง่าย จ่ายสะดวก กับ “Travel card CLMVT” สู่ “กัมพูชา-สปป.ลาว-เมียนมา-เวียดนาม”

ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาได้มีการจับมือกันของ กลุ่มประเทศซีแอลเอ็มวีที : CLMVT ได้แก่ กัมพูชา (Cambodia) สปป.ลาว (Lao P.D.R.) เมียนมา (Myanmar) เวียดนาม (Vietnam) และไทย (Thailand) เพื่อผสานพลังเสริมศักยภาพทั้งด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว โดยรัฐบาลของทุกประเทศภายในกลุ่ม CLMVT ต่างส่งเสริมการเดินทางเชื่อมโยงระหว่างภูมิภาค อีกทั้งยังส่งเสริมให้เกิดการท่องเที่ยว ของทั้ง 5 ประเทศ ที่แต่ละแห่งล้วนมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย พร้อมกันนี้ การบินไทยและไทยสมายล์ ยังได้จัดแคมเปญพิเศษ...

JUNG SAEM MOOL เปิดสาขาใหม่ไอคอนสยาม พร้อมอัพเดทเมคอัพคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด

กระแสยังแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังจากเกาหลี “JUNG SAEM MOOL” (จอง แซมมุล) ที่ล่าสุดเปิดเคาน์เตอร์แบรนด์แห่งใหม่ที่ “ไอคอนสยาม” สัญลักษณ์แห่งความรุ่งโรจน์ของไทย ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา โดยการเปิดตัวสาขาใหม่นี้ เป็นการขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร สามารถสัมผัสกับประสบการณ์แห่งความงามจาก JUNG SAEM MOOL (จอง แซมมุล)  ได้อย่างทั่วถึง  ความสำเร็จของ JUNG SAEM MOOL (จอง แซมมุล) นอกจากจะสร้างเซอร์ไพร้ส์เพิ่มสาขาใหม่ที่ไอคอนสยาม ซึ่งเป็นเคาน์เตอร์ที่มีความสวยเฉียบ งานนี้ยังมีการเปิดตัวเมคอัพคอลเล็คชั่นล่าสุด RED-FINE (Red...
Social profiles