ประเคน ศอก หมัด กันไม่ยั้ง หนุ่มๆ เดอะเฟซเมน 3 อ่วม!!!

เปลี่ยนรันเวย์ให้เป็นฉากระเบิดภูเขาเผากระท่อมดูจะธรรมดาไป๊!!! The Face Men Thailand Season 3 EP 8 นี้ระทึกกว่าหลายขุม เมื่อหนุ่มผู้เข้าแข่งขันต้องโชว์สกิล เตะ ต่อย ศอก หมัด พลิกลุคเป็นพระเอกบู๊มือชีพให้เข้าตากรรมการ โดยมีโลเคชั่นเป็นดาดฟ้าตึกสูงปริ๊ดดด ดุดัน กระชากใจกันสุดๆ เล่นจริงเจ็บจริงแบบไม่ต้องห่วงหล่อ ห้ามพลาดกับแคมเปญที่ “เจ็บ” ที่สุดในซีซั่นนี้ เสาร์ที่ 22 พ.ย. นี้ 16.40 น. ทางไทยรัฐทีวีช่อง...

เอสซีจี ทุ่มงบร่วมมือองค์กรชั้นนำด้านนวัตกรรมไทย-จีน หวังพัฒนาเทคโนโลยีเพื่ออนาคต

การสร้างสรรค์ “นวัตกรรม” ใหม่ ๆ ซึ่งช่วยตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค รวมถึงช่วยพัฒนาทั้งมิติของเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมให้ก้าวไปอย่างยั่งยืน เป็นสิ่งที่ทุกภาคส่วนให้ความสำคัญ เช่นเดียวกับ “เอสซีจี” ที่ทุ่มงบวิจัยและพัฒนานวัตกรรมไปกว่า 4,674 ล้านบาทในปีที่ผ่านมา โดยเห็นว่าการสร้างความร่วมมือกับองค์กรชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ จะช่วยเสริมศักยภาพในการพัฒนานวัตกรรม ให้มีสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั่วภูมิภาคอาเซียนได้อย่างรวดเร็วและตรงจุดยิ่งขึ้น นายรุ่งโรจน์ รังสิโอภาส กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี กล่าวว่า เอสซีจี และ CAS เริ่มต้นร่วมมือด้านการวิจัยและพัฒนาวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม ผ่าน CAS...

“สื่อโฆษณาในห้าง” โตต่อเนื่อง เทรนด์ที่คนยุคดิจิทัลต้องรู้

ในยุค Digital Disruption คอนเทนต์ต้องดึงความสนใจผู้บริโภคให้ได้ภายใน 8 วินาทีแรกเพราะผู้บริโภคยุคใหม่มีลักษณะเป็น NOWISM คือต้องการความรวดเร็วฉับไว แบรนด์ต้องปรับตัวเพื่อรับมือกับ “Attention Span” ของผู้บริโภคที่มีความสนใจสั้นลง อีกทั้งสมาร์ทโฟนได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันอย่างเต็มรูปแบบ ผู้บริโภคจึงเข้าถึงสื่อโฆษณาได้เยอะและหลากหลายมากขึ้นทั้งยังสามารถเห็นโฆษณาได้ตลอดเวลาผ่านสื่อออนไลน์ส่งผลให้ Customer Journey ของผู้บริโภคซับซ้อน เกิดพฤติกรรมเลือกซื้อสินค้าที่ผสมผสานอยู่ในช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ แบรนด์ต้องปรับกลยุทธ์การวางแผนสื่อโฆษณา (Media Plan) ให้สอดคล้องไปกับยุคดิจิทัลนี้ด้วย คุณปภพ ฤชุตระกูล Head of Strategy and Planning (Digital...
Social profiles