สยามพิวรรธน์ เปิดต้นแบบองค์กรสร้างคุณค่า เดินหน้าโครงการเพื่อสังคม Citizen of Love by Siam Piwat

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เจ้าของและผู้บริหารโครงการที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และหนึ่งในพันธมิตรเจ้าของ “ไอคอนสยาม” เปิดวิสัยทัศน์การดำเนินธุรกิจกว่าหกทศวรรษ ที่มุ่งมั่นให้เป็นธุรกิจที่เอื้ออำนวยประโยชน์ให้กับคนจำนวนมาก และเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย ที่ขับเคลื่อนด้วยการใช้กลยุทธ์ต้นแบบ “การสร้างคุณค่า สมประโยชน์ร่วมกันสู่ความยั่งยืน” โดยจัดให้มีการแถลงข่าวไปเมื่อเร็วๆนี้ ณ ไอคอนลักซ์ ฮอลล์ ชั้น 1 ไอคอนสยาม นางชฎาทิพ จูตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท สยามพิวรรธน์ กล่าวว่า กว่า...

เปิดม่านสมัชชาสุขภาพแห่งชาติ ครั้งที่ 12 ผลัก 4 เรื่องหลัก ‘มะเร็ง-เพศภาวะ-การใช้ยา-แร่ใยหิน’

คณะกรรมการจัดสมัชชาสุขภาพแห่งชาติ (คจ.สช.) แถลงข่าว การจัดสมัชชาสุขภาพแห่งชาติ ครั้งที่ 12 ประจำปี 2562 ภายใต้แนวคิด “ก้าวทันการเปลี่ยนแปลง...สู่การพัฒนาสังคมสุขภาวะ” โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-20 ธันวาคมนี้ ที่ศูนย์ประชุมวายุภักษ์ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ นพ.กิจจา เรืองไทย ประธาน คจ.สช. กล่าวว่า “สมัชชาสุขภาพแห่งชาติเป็นพื้นที่กลางที่เปิดให้ทุกภาคส่วนมาร่วมกันพัฒนาและขับเคลื่อนนโยบายสาธารณะด้านสุขภาพแบบมีส่วนร่วม โดยคำว่า “สุขภาพ” ตามพระราชบัญญัติสุขภาพแห่งชาติ พ.ศ.2550 ครอบคลุมทั้งสุขภาพทางกาย ใจ สังคม...

เมเจอร์ ชวนดูหนังเพลง“Jesus is King” ผลงาน คานเย เวสต์ นักดนตรีฮิปฮอปชื่อดัง เข้าฉาย 29 พฤศจิกายนนี้

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป คัดสรรหนังดีชวนดูภาพยนตร์ประกอบเพลง "Jesus is King" ผลงานของ คานเย เวสต์ (Kanye West) นักดนตรีฮิปฮอปชื่อดังเจ้าของรางวัลแกรมมี่มากถึง 21 รางวัล เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ไม่เคยทำอะไรเล็กและสร้างปรากฏการณ์ให้เป็นกระแสได้ตลอดเวลา ที่ผ่านมาได้ออกแบบรองเท้าร่วมกับแบรนด์ Adidas ทั้งรุ่น Adidas Yeezy 350 Boots และ Adidas Yeezy 750 Boost ครั้งนี้ได้ส่งผลงานภาพยนตร์เพลง Jesus...

ลูกค้าบัตรธนชาต รับส่วนลดทันที 400 บาท ที่ ร้านแหลมเจริญซีฟู้ด ทุกสาขา

ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) จัดให้ลูกค้าบัตรเดบิตและบัตรเครดิตธนชาต ได้ลิ้มรสความสดใหม่ของอาหารซีฟู้ดเจ้าดังจากปากน้ำระยอง ที่ร้านแหลมเจริญซีฟู้ด (LAEM CHAROEN SEAFOOD)ต้นตำรับปลากะพงทอดราดน้ำปลาเจ้าแรกในไทย รับส่วนลดทันที 400 บาท เมื่อทานอาหารครบ 1,400 บาท ขึ้นไป ทุกสาขา โดยสามารถรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 2562 (ใช้สิทธิ์สำหรับรับประทานอาหารที่ร้านเท่านั้น) ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเงื่อนไขเพิ่มเติม ได้ที่ธนาคารธนชาต โทร.1770 กด 0   กด 2...

มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ เดินหน้าสร้างแรงบันดาลใจด้วย “กิจกรรมส่งมอบห้องหนังเพื่อการเรียนรู้”

ก้าวสู่ปีที่ 7 ของ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อสร้างสรรค์ “โลกกว้างแห่งโอกาส” มุ่งมั่นสร้างความสุขให้เกิดขึ้นกับสังคมไทยอย่างยั่งยืน ด้วยการเติมเต็มความฝัน สร้างแรงบันดาลใจให้กับ น้อง ๆ คนพิการ และผู้สูงอายุที่ด้อยโอกาส ผ่าน 3 กิจกรรมหลักที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ ปี    กิจกรรม “เปิดโลกกว้าง สร้างรอยยิ้ม” กิจกรรมที่สร้างสรรค์โอกาสแห่งจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ให้ น้อง ๆ คนพิการ และผู้สูงอายุ ได้เข้าชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ทุกสาขาของเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์...
Social profiles