ฮอนด้า เปิดตัว “ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่” เจเนอเรชันที่ 5 ครั้งแรกในโลก

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว ฮอนด้า ซิตี้ใหม่ เจเนอเรชันที่ 5 ครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย อีกขั้นแห่งยนตรกรรมซิตี้คาร์ที่พร้อมขับเคลื่อนพาคุณให้ไปไกลเกินกว่าทุกความคาดหมายและเปิดทุกความเป็นไปได้ ด้วยอีกขั้นแห่งความสปอร์ตหรูหราของดีไซน์ภายนอก ภายในห้องโดยสารกว้างขวางและหรูหราเกินคลาส พร้อมท้าทายทุกการขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเทอร์โบเครื่องยนต์ 1.0 ลิตร VTEC TURBO 122 แรงม้า ที่ทรงพลังและให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม ครบครันด้วยเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายและเทคโนโลยีความปลอดภัยอันล้ำสมัย พิเศษครั้งแรกกับรุ่น RS ที่พร้อมตอกย้ำความสปอร์ตเร้าใจ ด้วยชุดแต่งสไตล์ RS รอบคัน อีกทั้งนวัตกรรมเชื่อมต่อเพื่อการสื่อสารระหว่างผู้ขับขี่และรถยนต์...

สาวกคิตตี้ ห้ามพลาด พบกับกระเป๋าสแนคคิตตี้สุดคิ้วท์ 25 พ.ย. นี้ที่แมคโดนัลด์

สาวกซานริโอ ทาสน้องคิตตี้ เตรียมพุ่งตัว ‘กระเป๋าสแนคคิตตี้’ (Hello Kitty Food Tray) ลิขสิทธิ์แท้จากประเทศญี่ปุ่นส่งตรงถึงเมืองไทยแล้ว น้องไม่ได้มีดีแค่ความน่ารัก แต่ยังมีช่องสำหรับใส่แก้วน้ำและเฟรนช์ ฟรายส์หรือขนมอื่นๆ ได้อีกด้วย มาพร้อมสายรัดสามารถปรับได้ 2 แบบ จะถือหิ้วเดินชิลล์ก็เก๋ หรือจะคล้องกับเบาะที่นั่งในรถก็คิ้วท์ แลกซื้อได้ในราคาเบาๆ 299 บาท (จากปกติ 599 บาท) เมื่อซื้ออาหารหรือเครื่องดื่มเมนูใดก็ได้ พิเศษ! เพิ่มเพียง 30 บาท ก็ได้ฟินกับเฟรนช์ฟรายส์ขนาดกลางและเครื่องดื่มขนาด...

Infinix S5 สมาร์ทโฟนระดับโลกที่มาแรง เปิดให้คุณจองก่อนใคร ที่ลาซาด้า 2-11 ธ.ค. นี้

Infinix แบรนด์สมาร์ทโฟนสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีความทันสมัย เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด “Infinix S5” ในประเทศไทยช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสวยงามกับการเปิดตัวจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ก่อนหน้านี้ ด้วยการผสมผสานคุณสมบัติขั้นสุดยอด ซึ่งรวมถึงหน้าจอแบบ Punch Hole สุดล้ำที่มีขนาดใหญ่ที่สุดและกล้องหลัง 4 ตัว ที่ให้คุณถ่ายรูปได้แบบสวยเป๊ะ คมชัดทุกมุมมอง Infinix S5 พร้อมแล้วที่จะเปิดโลกใหม่แห่งการใช้สมาร์ทโฟนที่ไร้ขีดจำกัด ทั้งดูหนังฟังเพลง เล่นโซเชียล ถ่ายภาพและแชร์ประสบการณ์ในแบบที่เป็นคุณ โดยสมาร์ทโฟนรุ่น Infinix S5 นี้ พร้อมเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าเฉพาะทางลาซาด้าในวันที่ 2-11 ธันวาคมนี้...

เคทีซีมอบสิทธิพิเศษในงาน “PHOTO FAIR 2019”ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุดถึง 24 เดือน พร้อมรับเงินคืนรวมสูงสุด 19%

นายวุธินันท์ สุวิมลพันธุ์ ผู้จัดการอาวุโส – ธุรกิจร้านค้า “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) มอบสิทธิพิเศษในงาน “PHOTO FAIR 2019” ณ ศูนย์ฯ ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน –  1 ธันวาคม 2562 สำหรับรายการผ่อนชำระ บัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว”...

วัชมนฟู้ด เตรียมวางแผนออเดอร์ผลไม้รับเทศกาลในช่วงสิ้นปีนี้

ช่วงปลายปีแบบนี้ตลาดผลไม้นำเข้า แลดูจะคึกคักเป็นพิเศษ เพราะคนนิยมซื้อเป็นของขวัญหรือจัดผลไม้ใส่กระเช้าให้กัน งานนี้หัวเรือใหญ่อย่าง วิภาวี วัชรากร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วัชมนฟู้ด จำกัด ไม่รอช้าเตรียมวางแผนออเดอร์ผลไม้เข้ามาเพื่อรองรับความต้องการของตลาดผลไม้ที่จะคึกคักเป็นพิเศษในช่วงเทศกาลสิ้นปีแบบนี้ และเพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ลิ้มลองผลไม้นำเข้าในราคาถูกเหมือนบินไปซื้อด้วยตัวเอง ใครยังนึกไม่ออกว่าปีใหม่นี้จะเตรียมของขวัญอะไรไปแจกดี แวะมาอุดหนุนผลไม้เกรดพรีเมี่ยมคุณภาพดีของ วัชมนฟู้ด ได้เลยนะจ๊ะ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/vachamonfood

ทีม ‘Jeeeeeeeeeeeff’ นั่งแท่นสุดยอดเซียนไซเบอร์ คว้าแชมป์ TCSD Cybersecurity Conference 2019

ปิดฉากไปอย่างสุดมันส์ลุ้นกันข้ามวันข้ามคืนสำหรับการแข่งขัน TCSD Cybersecurity Conference 2019 ระดับสากลครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมรับฟังสัมมนาด้านความปลอดภัยไซเบอร์จากเหล่ากูรูชื่อดังแห่งโลกไซเบอร์ ภายใต้แนวคิด “ร่วมคิดร่วมสร้างการป้องกันอาชญากรรมทางเทคโนโลยี โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เป็นประธานในพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ พร้อมด้วย นายดำรงค์ศักดิ์ รีตานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายความปลอดภัยทางไซเบอร์ บริษัท เอ็ม เอฟ อี ซี จำกัด (มหาชน) หรือเอ็มเฟค (MFEC) และพลตำรวจโท สุทิน ทรัพย์พ่วง...
Social profiles