เดลล์ ส่งแท็บเล็ตสายพันธุ์อึดรุ่น 12 นิ้ว Latitude 7220 Rugged Extreme

แล็บท็อปสายพันธุ์อึดรุ่น 12 นิ้ว ที่ทรงพลังที่สุด และน้ำหนักเบาที่สุดในตลาดปัจจุบัน ถูกออกแบบมาเพื่อมอบความสามารถในการเชื่อมต่อและการใช้งานที่ต้องเคลื่อนที่ตลอดเวลา (mobility) ช่วยให้ผู้ใช้ที่ลงพื้นที่ปฏิบัติงานภาคสนาม ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะความทนทานของอุปกรณ์ช่วยให้อุ่นใจ สำหรับผู้ที่ต้องทำงานในบางสถานที่ซึ่งมีความวิกฤติที่สุด ท้าทายสูงสุด เลอะเทอะเปรอะเปื้อนอย่างที่สุด หรืออยู่ในสภาพเปียกแฉะที่สุดก็ตาม โดยฟีเจอร์ที่อัพเดตใหม่ ยังรวมถึงจอดิสเพลย์ FHD ความสว่าง 1000 NIT และเคลือบผิวกันแสงสะท้อน ช่วยให้ลูกค้าเปิดดูงานและโชว์ผลงานได้แม้ในเวลาที่อยู่กลางแดดจ้า นอกจากนี้ ยังตอบสนองการใช้งานผ่านถุงมือ และรองรับมัลติทัช การสื่อสารที่ปลอดภัยและวางใจได้ ถือเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดสำหรับผู้ปฏิบัติการฉุกเฉินเบื้องต้น (first responders) ขององค์กรที่ดูแลความปลอดภัยสาธารณะ...

เซ็นทรัลพัฒนา คว้า 15 รางวัลระดับโลก และระดับประเทศ

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทย สร้างความภาคภูมิใจ คว้ารางวัลระดับโลกและระดับประเทศในหลากหลายสาขา ทั้งความเป็นเลิศด้านการตลาด ด้านการบริหารการเงิน การพัฒนาที่ยั่งยืน การอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม และการออกแบบโครงการ ตอกย้ำความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจอย่างเป็นเลิศรอบด้าน ซึ่งเป็นไปตามวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจของซีพีเอ็น ในการสร้าง ‘Center of Life ศูนย์กลางการใช้ชีวิต’ ที่มุ่งมั่นในการพัฒนาสิ่งใหม่ๆ และลงทุนในธุรกิจใหม่หลากหลายรูปแบบอย่างไม่หยุดนิ่ง โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยพัฒนาความเจริญทั้งทางเศรษฐกิจและสังคมให้กับประเทศไทย และพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนในทุกชุมชนที่ศูนย์การค้าของซีพีเอ็นเข้าไปตั้งอยู่ โดยที่ผ่านมาซีพีเอ็นได้ดำเนินธุรกิจตามหลักธรรมาภิบาลที่ดี และคำนึงถึงผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกฝ่าย พร้อมทั้งส่งเสริมให้เติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับเรา โดยปี 2562...

สวนน้ำ วานา นาวา จัดงาน “The Count Down Party” ใจกลางทะเลเทียม

สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ที่สุดของสวนน้ำระดับโลก สไตล์ วอเตอร์จังเกิ้ล จัดงาน “The Count Down Party” สาดกระจายความมันส่งท้ายปี กับงานปาร์ตี้ในทะเลเทียมเวฟพูลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีใจกลางสวนน้ำสไตล์ทรอปปิคอลจุคนได้มากกว่า 4,000 คน ซึ่ง จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 30 ธันวาคม 2562 ชวนคุณเตรียมพร้อมซ้อมเค้าท์ดาวน์กันได้เลย กับโชว์การยิงแสงสีแบบ 3 มิติ สุดตระการตาครั้งแรกในประเทศไทย ลงบนทะเลเทียมเวฟพูล ที่เต็มไปด้วยลูกบอลลอยน้ำกว่า 10,000 ลูก และโซนกิจกรรมมากมายที่พร้อมรองรับทุกความสนุกให้ไม่มีเบื่อ...

ซีพีเอฟ อินเดีย โชว์ศักยภาพกุ้งแช่แข็งพรีเมียม

นางสาวสวียา สันติพิทักษ์ (ที่ 2 จากซ้าย) กงสุลใหญ่ ณ เมืองกัลกัตตา ประเทศอินเดีย เข้าเยี่ยมชมบูธ บริษัท ซีพีเอฟ อินเดีย จำกัด ในงานแสดงสินค้า India International Mega Trade Fair 2019 ครั้งที่ 18 ภายในบูธ ซีพีเอฟได้นำผลิตภัณฑ์กุ้งพรีเมียมแช่แข็ง แบรนด์ CP fresh ที่เลี้ยงด้วยระบบ CPF...

SCG ชูเทคโนโลยีดิจิทัลเสริมแกร่ง “ธุรกิจโลจิสติกส์”

เอสซีจี โลจิสติกส์ ภายใต้ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี ที่ดำเนินธุรกิจมากว่า 20 ปี เป็นหนึ่งในองค์กรที่เล็งเห็นความสำคัญของประเด็นดังกล่าว จึงเร่งปรับตัวในหลายด้านโดยเฉพาะการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาประยุกต์ใช้ เพื่อช่วยเสริมประสิทธิภาพในการดำเนินงาน สร้างประโยชน์ให้ลูกค้า และเสริมขีดความสามารถทางการแข่งขันให้ดียิ่งขึ้น จุดเริ่มต้นการเดินทางเพื่อตอบโจทย์ธุรกิจยุคใหม่ “ไพฑูรย์ จิรานันตรัตน์” กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี โลจิสติกส์ แมเนจเม้นท์ จำกัด ในธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี เล่าว่า ปัจจุบันธุรกิจต่าง ๆ เกิดขึ้นใหม่อย่างรวดเร็ว ธุรกิจที่ไม่ปรับตัวจึงมีสิทธิ์ถูกดิสรัปต์ได้มาก ดังนั้น การนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและเพิ่มความพึงพอใจให้ลูกค้าจึงเป็นทางเลือกที่ดีและตอบโจทย์การทำธุรกิจในโลกสมัยใหม่...

ฉลอง 90 ปี “ยูบิลลี่ ไดมอนด์” เผยโฉมคอลเลกชั่น 500 ล้าน!

ผ่านไปแล้วด้วยความประทับใจ สำหรับงาน “The Legendary of Carat & Celebrating 90 Years Timeless Excellence” (เดอะ เลเจนดารี ออฟ กะรัต แอนด์ เซเลเบรติ้ง 90 เยียร์ ไทม์เลส เอ็กซ์เซลเลนซ์) บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเพชร “ยูบิลลี่ ไดมอนด์” (Jubilee...

บ๊อช เร็กซ์รอธ เดินหน้าสนับสนุนขับเคลื่อนอาชีวศึกษาและอบรมวิชาชีพ พร้อมปรับตัวสู่ยุคอุตสาหกรรม 4.0

บ๊อช ตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทในการเร่งผลักดันให้ประเทศไทยปรับเปลี่ยนไปสู่เศรษฐกิจฐานความรู้ ในฐานะที่เป็นองค์กรชั้นนำที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีเพื่อการควบคุมและขับเคลื่อน บ๊อชจึงมีความพร้อมด้วยทักษะและความชำนาญด้านเทคโนโลยีระดับแนวหน้า ทั้งในฐานะที่เป็นผู้ใช้งานเองภายในองค์กรและผู้ให้บริการภายนอก ซึ่งประสบการณ์ทั้งสองด้าน ได้นำมาพัฒนาเป็นหลักสูตรฝึกอบรม ระบบต่างๆ เครื่องมือช่วยเรียนรู้ และสื่อการเรียนการสอนต่างๆ ยุคอุตสาหกรรม 4.0 และเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตออฟทิงส์หรือ IoT เข้ามาเปลี่ยนแปลงแนวทางการดำเนินงานของหลายธุรกิจและอุตสาหกรรมอย่างรวดเร็ว ซึ่งบ๊อชเล็งเห็นว่าอุตสาหกรรม 4.0 ไม่ใช่เป็นการนำเครื่องจักรมาใช้แทนแรงงานคน แต่เป็นการจัดโครงสร้างให้พร้อมสำหรับการฝึกอบรมขั้นสูงสำหรับคนทำงานเดิมและคนที่เข้ามาใหม่ ให้สามารถเข้าใจและใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีและโซลูชั่นออนไลน์ได้ในทางปฏิบัติ เมื่อต้องเปลี่ยนผ่านไปสู่ระบบเศรษฐกิจในยุคดิจิทัล มร.นิโคไล เคอโนซอฟ ผู้จัดการทั่วไป บ๊อช เร็กซ์รอธ ประเทศไทย กล่าวว่า “ประเทศไทยจำเป็นต้องมีการพัฒนาและแก้ปัญหา เพื่อให้พร้อมรับมือกับความท้าทายทั้งในปัจจุบันและในอนาคต...

ซันไลต์ ต่อยอดนโยบายปฏิวัติพลาสติกจากภายในองค์กรสู่คนรุ่นใหม่

ผลิตภัณฑ์ล้างจานซันไลต์ นำโดย นายฤชุพัณณ์ ชูครุวงศ์ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ล้างจาน บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ร่วมกับ เซเว่น อีเลฟเว่น นำโดย นางสาวมาลี อุทัยกิตติศัพท์ (กลาง) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สำนักบริหารผลิตภัณฑ์ Dry - Food บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)...

ทรูมูฟ เอช ย้ำที่ 1 เรื่องบริการ ส่ง “ทรูพร้อมแคร์” เปลี่ยนเครื่องทันทีไม่ว่ากรณีใด

ทรูมูฟ เอช เปิดตัวบริการเสริมใหม่ล่าสุด “ทรูพร้อมแคร์” ดูแลเครื่องทุกกรณี อาทิ เครื่องตก หน้าจอแตก ตกน้ำ หรือสูญหาย รับเปลี่ยนเครื่อง หรือรับเครื่องทดแทน รวดเร็วทันใจ ส่งตรงถึงบ้าน ภายใน 1 วัน* เริ่มต้นเพียงเดือนละ 49 บาท หรือสมัครรายปีรับข้อเสนอสุดคุ้ม จ่ายเพียง 11 เดือน ดูแลนาน 12 เดือน ตอกย้ำความเป็นที่ 1 อย่างแท้จริงด้วยบริการหลังการขายที่ใส่ใจทุกความต้องการของลูกค้า...

อิเกีย ชวนคุณหนูๆ “ผจญภัยในกาแล็กซี่มหาสนุก” วันที่ 11 – 12 มกราคม 2563!

อิเกีย ห้างเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านจากสวีเดน ชวนคุณหนูๆ ชาวสมอลล์ร่วมสนุกในงานวันเด็ก ประจำปี 2563 “ผจญภัยในกาแล็กซี่มหาสนุก Adventure In The Galaxy” สนุกกับกิจกรรมเสริมสร้างจินตนาการ ไขปริศนากาแล็กซี่ของเรา พร้อมรับฟรีไอศกรีมนมถั่วเหลือง พิเศษ! สำหรับสมาชิก IKEA FAMILY รับชุดอาหารคุณหนูฟรี เมื่อซื้ออาหารเมนูปกติชนิดใดก็ได้ เพลิดเพลินกับหลากหลายกิจกรรมสำหรับนักอวกาศตัวจิ๋ว ในวันที่ 11 – 12 มกราคม 2563 เวลา 10.00 –...
Social profiles