เชิญชวนร่วมพิธีอัญเชิญ “พระบรมเกศาธาตุ”จากประเทศศรีลังกา มาประดิษฐาน ณ วัดบวรนิเวศวิหาร ๑๕ ธันวาคม นี้

มูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช วัดบวรนิเวศวิหาร ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับกระทรวงวัฒนธรรม กรุงเทพมหานคร มูลนิธิธรรมดี และองค์กรภาคี จะจัดพิธีอัญเชิญ “พระบรมเกศาธาตุ” จากประเทศศรีลังกา มาประดิษฐาน ณ พระตำหนักเพ็ชร วัดบวรนิเวศวิหาร ขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในพิธีสำคัญครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ในวันอาทิตย์ที่ ๑๕ ธันวาคม ๒๕๖๒ เวลา ๐๘.๓๐ น. โดยจะมีริ้วขบวนอัญเชิญพระบรมเกศาธาตุจากลานพลับพลามหาเจษฎาบดินทร์ ตามเส้นทางถนนพระสุเมรุ ผ่านแยกสะพานวันชาติ มุ่งหน้าไปประดิษฐาน ณ พระตำหนักเพ็ชร วัดบวรนิเวศวิหาร...

ส่งท้ายปี “ไทวัสดุ” สาขาใหม่ใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า

เปิดสาขาอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางกระแสดิจิทัลดิสรัปชั่น สำหรับ ไทวัสดุ ศูนย์รวมสินค้าบ้านของคนไทย ภายใต้การบริหารของ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ล่าสุดเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปีกับการเปิด “ไทวัสดุ ก่อสร้าง ฮาร์ดแวร์ สุขภัณฑ์” สาขาที่ 50 ที่หนองจอก ซึ่งเป็นสาขาแรกที่นำเทคโนโลยีรูปแบบ “Easy Shopping Application” ในการจับจ่ายมาให้ลูกค้าได้ใช้ โดยแตกต่างจากสาขาที่เปิดมาทั้ง 49 สาขา งานนี้ต้องปรบมือดังๆ ให้กับแม่ทัพไทวัสดุ คุณสุทธิสาร จิราธิวัฒน์...

เมเจอร์ ร่วมกับ ดอลฟิน แอปพลิเคชั่นน้องใหม่ในเครือเซ็นทรัล ชวนดูหนังราคาสุดฟิน 19 บาท ทุกเรื่อง ทุกสาขา

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ เซ็นทรัล เจดี ฟินเทค โฮลดิ้ง ผู้ให้บริการ ดอลฟิน แอปพลิเคชั่น ชวนลูกค้าสัมผัสประสบการณ์การใช้จ่ายแบบไร้เงินสด เพิ่มความสะดวกสบายพร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ เพียงใช้แอปพลิเคชั่น ดอลฟิน ชำระค่าบัตรชมภาพยนตร์ก็สามารถฟินกับหนังดี ๆ ส่งท้ายปี ทุกเรื่อง ทุกรอบสำหรับที่นั่งปกติ ระบบดิจิตอล 2D ทุกสาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ กับ ราคาสุดฟินเพียง 19 บาท สามารถใช้สิทธิ์ซื้อตั๋วได้ที่ ตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติ E...

‘ช้าง25ปี Cold Brew Lager’ ส่งของขวัญให้คนไทยช่วงปลายปี

เข้าสู่ปลายปี ที่หลายคนถือว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข งานเทศกาล และการเฉลิมฉลอง หลายคนกำลังมองหาเครื่องดื่มที่เหมาะกับงานสังสรรค์ ซึ่งปีนี้ช้างสร้างความฮือฮาให้ตลาดด้วยการเปิดตัว “ช้าง25ปี โคลด์ บริว ลาเกอร์” เบียร์ตัวใหม่ที่โดดเด่นทั้งรูปลักษณ์ และรสชาติ สร้างความสนใจให้กับคอเบียร์ได้ไม่น้อย ว่ากันว่าพิถีพิถันกับทุกขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่วัตถุดิบ กรรมวิธีและแพ็กเกจ วันนี้จะพามาดูที่มาของความละเมียดอันเป็นเอกลักษณ์นี้กัน! ช้าง 25 ปี โคลด์ บริว ลาเกอร์ เบียร์ใหม่ล่าสุดที่ได้รับการการันตรีว่าพิถีพิถันในทุกขั้นตอน ภายในงานมีการถ่ายทอดเรื่องราวของการผลิตผ่าน Brew Master ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี...

เปิดตัว QR Code ระบบตรวจสอบเนื้อวากิวแท้ มั่นใจคุณภาพส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น

สภาส่งเสริมการส่งออกผลิตภัณฑ์จากปศุสัตว์ญี่ปุ่น เผยตลาดเนื้อวากิวในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตสูงขึ้น และเป็นที่ต้องการของตลาดเอเชียเป็นจำนวนมาก พร้อมมุ่งผลักดันระบบออลเจแปน (All Japan) เพื่อยกระดับสินค้าผลิตภัณฑ์จากปศุสัตว์ญี่ปุ่นให้มีคุณภาพมาตรฐานตามหลักสากล ทั้งนี้ยังได้พัฒนา ต่อยอด ระบบตรวจสอบเนื้อวากิวแท้จากประเทศญี่ปุ่นผ่าน QR Code ที่มีสัญลักษณ์ โลโก้เนื้อวากิว มั่นใจผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และจำแนกสินค้าเนื้อวากิวแท้จากประเทศญี่ปุ่นได้มากยิ่งขึ้น คุณทสึโยชิ ฮิชินูมะ ผู้อำนวยการสภาส่งเสริมการส่งออกผลิตภัณฑ์ จากปศุสัตว์ญี่ปุ่น กล่าวว่า สภาส่งเสริมการส่งออกผลิตภัณฑ์ จากปศุสัตว์ญี่ปุ่น ได้ถูกจัดตั้งมาโดยมีเป้าหมาย เพื่อการส่งออกผลิตภัณฑ์จากปศุสัตว์ญี่ปุ่นโดยใช้ระบบ ออลเจแปน (All Japan) ซึ่งมีหัวใจสำคัญอยู่ที่เนื้อวัว รวมถึงเนื้อหมู เนื้อไก่...

ผู้จัด “INDONESIA INTERNATIONAL MOTOR SHOW” เยี่ยมชมงาน “MOTOR EXPO 2019”

RINA R MAKSUM, BOARD OF COMMISIONER และ HENDRA NOOR SALEH, PRESIDENT DIRECTOR บริษัท DYANDRA PROMOSINDO ผู้จัดงานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอินโดนีเซีย และผู้จัดงาน INDONESIA INTERNATIONAL MOTOR SHOW (IIMS) พร้อมทีมงาน 150 คน เดินทางมาเยี่ยมชมงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36” เพื่อกระชับความสัมพันธ์...

LALAMOVE จับมือ WISH ผนึกกำลังส่งกระเช้าของขวัญด่วน ทั่วกรุงเทพฯ 24 ชม. ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2020

LALAMOVE บริการขนส่งสินค้าที่รวดเร็วที่สุดในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ผนึกกำลังกับ WISH by King Power Click บริการกระเช้าของขวัญ ส่งมอบกระเช้าของขวัญด่วนทั่วกรุงเทพฯ สั่งได้ตลอด 24 ชม. ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2020 ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ไม่มีเวลาและกำลังมองหาของขวัญปีใหม่ เพื่อมอบให้กับคนพิเศษในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ด้วยความสะดวกและรวดเร็ว มอบบริการส่งตรงกระเช้าของขวัญสู่ผู้รับ และบริการส่งของขวัญจำนวนมากสำหรับหน่วยงานและบริษัท โดยสามารถเลือกบริการส่งด่วนที่สุดภายใน 1 ชั่วโมง หรือระบุวัน เวลา และสถานที่ในการจัดส่งได้ตลอด 24 ชม. (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) พร้อมบริการขนส่งที่ได้คุณภาพโดยทีมงานมืออาชีพจาก...

เถ้าแก่น้อย ฟุตบอล เฟสติวัล TAOKAENOI FOOTBALL FESTIVAL

เถ้าแก่น้อย เจ้าตลาดสาหร่ายปรุงรส อันดับ 1 ของประเทศไทย ขอเชิญร่วมงาน “เถ้าแก่น้อย ฟุตบอล เฟสติวัล TAOKAENOI FOOTBALL FESTIVAL” การแข่งขันฟุตบอลระดับประเทศในรุ่นเยาวชนอายุ 12 ปี (U12) เพื่อค้นหานักเตะยอดเยี่ยม 10 คน บินลัดฟ้าไปฝึกฟุตบอลกับโค้ชซิโก้ และโค้ช  ยูฟ่าไลเซน ที่ประเทศอังกฤษ พร้อมพบกับการแข่งขันฟุตบอลเปิดสนามแมตช์พิเศษ ระหว่างทีมรวมดารา VS ทีม Youtuber นำโดย ต๊อบ...

“ROAD TO IAM BANGKOK 2020” ประชันรถแต่งสุดสวยกว่า 300 คัน

“MOTOR EXPO” ร่วมกับ “CAR PER” จัดงาน “ROAD TO IAM BANGKOK 2020” รวมรถแต่งหลากรุ่นหลายสไตล์ พร้อมคัดรถสวยไปอวดโฉมในงาน “IAM BANGKOK 2020” เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36” จัดงาน “ROAD TO IAM BANGKOK...
Social profiles