แบมบีนี่ วิลล่า จัดงาน “ตลาดนัดเทใจ” ระดมทุนหาของขวัญปีใหม่ส่งใจให้เด็กป่วย

อิ่มเอมใจกันไปถ้วนหน้า และถือเป็นการระดมพลคนทำงานเพื่อสังคมมาร่วมกันสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคมต้อนรับปีใหม่ 2563 ศูนย์การค้าแบมบีนี่ วิลล่า (Bambini Villa) ร่วมกับ เทใจดอทคอม (www.taejai.com) แพล็ตฟอร์มระดมทุนเพื่อสังคม โดยอาสาทำหน้าที่เชื่อมโยงเป็น “ผู้ให้” ระดมกว่า 50 ร้านค้า เปิดตลาดนัดการกุศลกลางคอมมูนิตี้มอลล์สุดเก๋ “ตลาดเทใจแชริตี้แฟร์” ระดมทุนเพื่อหาของขวัญให้แก่เด็กป่วยเรื้อรังใน 9 โรงพยาบาลในโครงการ “ของขวัญปีใหม่ ส่งใจให้เด็กป่วย 2563”  ได้แก่ 1.โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า 2.โรงพยาบาลรามาธิบดี 3.สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี 4.ศูนย์การแพทย์ปัญญานันทภิกขุ ชลประทาน...

One Young World แรงบันดาลใจคนรุ่นใหม่ “กมลนันท์ เจียรวนนท์” พร้อมก้าวตามฝันปันโอกาส สร้างสังคมไม่ทอดทิ้งกัน

“ฟ่งและเพื่อน ๆ มีความฝันว่าอยากช่วยเหลือ ให้โอกาสคนไร้สัญชาติให้ได้สัญชาติ และอยากให้เด็กกำพร้าได้กลับมาอยู่กับครอบครัวอีกครั้ง เราเห็นว่าสังคมมีปัญหาเรื่องนี้ จึงร่วมกันก่อตั้งมูลนิธิเด็กและสตรี VOICES เพื่อที่จะเป็นอีกหนึ่งพลังในการช่วยเหลือสังคม” เป็นเป้าหมายของการทำงานเพื่อสังคมเมื่อ 9 ปีที่แล้วของ “กมลนันท์ เจียรวนนท์” หรือ “น้องฟ่ง” บุตรคนที่ 2 ของ “ศุภชัย เจียรวนนท์” แห่งเครือเจริญโภคภัณฑ์ ที่แม้ว่าความฝันในวันนั้นจะเป็นเรื่องที่ยากเกินกว่าที่เธอและเพื่อนๆ ในวัย 14 ปีจะทำได้ แต่การได้ลงมือทำอะไรหลายอย่างเท่าที่พอจะช่วยได้ในขณะนั้น ก็ทำให้เธอได้ค้นพบ “Passion” และ...

ป๊อก มาร์กี้ นำทีมศิลปินดารา ชวนร่วมงาน “ล้านพลังคนไทย มอบโอกาสทางการศึกษาเป็นของขวัญ” กับ กสศ.

กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (กสศ.) เตรียมแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “ล้านพลังคนไทย  มอบโอกาสทางการศึกษาเป็นของขวัญ”  เพื่อระดมพลังการมีส่วนร่วมจากคนไทยทุกภาคส่วนในเดือนเทศกาลแห่งการให้ และเนื่องในโอกาสปีใหม่เช่นนี้  มาร่วมกันช่วยน้องๆที่มีความฝัน และมีศักยภาพอย่างเต็มเปี่ยม  ให้มีอนาคตดีขึ้น และไม่หลุดออกจากระบบการศึกษาแม้แต่คนเดียวในปี 2563 นี้ โดยการรณรงค์ครั้งนี้ ได้รับเสียงตอบรับจากกลุ่มศิลปินดาราที่จะมาร่วมงานแถลงข่าวกันจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นคู่รักและคู่พ่อลูกคนดัง แบรนด์แอมบาสเดอร์พิเศษของโครงการ“ป๊อก ภัสสรกรณ์  มาร์กี้ ราศรี จิราธิวัฒน์ ” และ “หนึ่ง จักรวาล และน้องมินมิน” ลูกสาวคนเก่ง     นอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตเปิดหมวก “มอบโอกาสเป็นของขวัญ” จากกลุ่มศิลปินนักร้องชื่อดังคับคั่งอย่างสาว “ลุลา กันยารัตน์” ...

ตอกย้ำความเป็น ตัวตน ซอสพริกศรีราชาพานิช The Taste of Original ก่อนจะปิดปี 2019 ด้วย campaigns Live Original ภายใต้ Concept งาน “You will thank yourself”

ซอสพริกศรีราชาพานิช ในเครือบริษัทไทยเทพรส ต้นตำรับตัวจริงซอสพริกศรีราชาอายุกว่า 80 ปีที่ดังไกลไปทั่วโลก ด้วยความที่มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ และ Positioning ที่ชัดเจน จึงทำให้มีการเติบโตของยอดขายมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับที่ผ่านมาซอสพริกศรีราชาพานิชได้มีการทำกิจกรรมและต่อยอดของแบรนด์มาโดยตลอด ทำให้แบรด์มีสีสันและเพิ่มฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ให้รู้จักแบรนด์มากขึ้น ผ่านแคมเปญ The Taste of Original  และขยายการใช้ให้ผู้บริโภครู้จักมากขึ้น นอกจากเป็นแค่เครื่องจิ้มเพียงอย่างเดียวแล้ว สามารถนำไปเป็นสูตรส่วนผสมในเมนูต่างๆ ให้มีรสชาติกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น  และภายในงานได้แนะนำน้องใหม่ที่จัดจานถึงใจ ซอสพริกเหลืองศรีราชาพานิช ด้วยรสชาติที่จัดจานไม่เป็นรองใคร รับรองมี 2 ขวดนี้เมนูไหนๆก็อร่อยเด็ด สามารถหาซื้อได้ที่ Line :...
Social profiles