ประกันภัยไทยวิวัฒน์ เปิดแคมเปญเพื่อสุขภาพ “ Active Bonus ยิ่งแอคทีฟ ก็ยิ่งได้”

นายจีรพันธ์ อัศวะธนกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วย นายเทพพันธ์ อัศวะธนกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด  (มหาชน)  ผู้นำนวัตกรรมประกันภัยหนึ่งเดียวในไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ ประกันภัยสุขภาพไทยวิวัฒน์ Active Health ยิ่งออกกำลังกาย เบี้ยยิ่งลดทุกเดือน สูงสุดถึง 40% ด้วยการพัฒนา Wearable Technology ภายใต้ชื่อแคมเปญ “Active Bonus ยิ่งแอคทีฟ ก็ยิ่งได้ ”  พร้อมจับมือกับแบรนด์สุขภาพชั้นนำ...

เคทีซี จัดหนักจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์รับสิทธิ์เข้ามิราเคิล เลาจน์ ผ่านแอป KTC Mobile

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญเด็ด “จองตั๋วออนไลน์ เข้ามิราเคิล เลาจน์ฟรี” เอาใจสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่ชื่นชอบการเดินทางแบบเอ็กซ์คลูซีฟ มอบสิทธิพิเศษ ต่อที่ 1 เมื่อใช้จ่ายบัตรเครดิตเคทีซีในการจองตั๋วเครื่องบินแบบ Full Service ผ่านเว็ปไซต์สายการบินเอเอ็นเอ (ANA) / คาเธ่ย์ แปซิฟิก (Cathay Pacific) / ไชน่า แอร์ไลน์ (China Airlines) /...

SCG จับมือ จิซทิกซ์ พัฒนาดิจิทัลแพลทฟอร์มด้านการขนส่งแบบครบวงจร

เอสซีจี จับมือ GIZTIX (จิซทิกซ์) สตาร์ทอัพอันดับหนึ่งด้านการบริการขนส่งผ่านระบบออนไลน์และเทคโนโลยีสำหรับผู้ขนส่ง ร่วมเดินหน้าพัฒนาดิจิทัลแพลทฟอร์มด้านการขนส่งแบบครบวงจร เสริมแกร่งร้านผู้แทนจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้างของเอสซีจี ให้สามารถบริหารจัดการขนส่งสินค้าถึงมือลูกค้าได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และควบคุมต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ นายวิโรจน์ รัตนชัยสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจจัดจำหน่ายและช่องทางการค้าปลีก ในกลุ่มธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี เปิดเผยว่า “เอสซีจี เล็งเห็นถึงความสำคัญของการเพิ่มศักยภาพให้กับร้านผู้แทนจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้างของเอสซีจี โดยการปรับเปลี่ยนรูปโฉมและการให้บริการของร้านผู้แทนจำหน่ายด้วยการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาประยุกต์ใช้ ให้สอดรับกับการแข่งขันในตลาดปัจจุบัน เอสซีจี จึงได้พัฒนาดิจิทัลแพลทฟอร์ม ภายใต้ความร่วมมือร่วมกับ GIZTIX เพื่อช่วยให้ร้านผู้แทนจำหน่ายสามารถขนส่งสินค้าถึงมือลูกค้าได้ตรงเวลา สามารถตรวจสอบข้อมูลได้ทุกขณะการขนส่ง (Real Time) และสามารถสอบถามความพึงพอใจของลูกค้าได้ทันที อีกทั้งยังช่วยควบคุมต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ...

คุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา ร่วมให้การสนับสนุน “เอ็นโซ่ ธารวณิชกุล “นักแข่งรถโกคาร์ทวัย 10 ปี สู่ระดับโลก

คุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา กรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ ด้านพัฒนาธุรกิจ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ร่วมให้การสนับสนุน " เอ็นโซ่ ธารวณิชกุล " นักแข่งเยาวชนไทยดาวรุ่ง วัย 10 ปี ภายใต้ชื่อทีม Sittipol Autozkin Eakie Vattana ซึ่งล่าสุดเอ็นโซ่สามารถคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ในการแข่งขันรถคาร์ท รายการระดับโลก WSK OPEN CUP...

Count Down ต้อนรับปีชวดในบรรยากาศคืนสวนสนุก

ห้องอาหารนานาชาติวัน รัชดา โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ ฟอร์จูน ขอเชิญท่านเฉลิมฉลองปาร์ตี้ค่ำคืนส่งท้ายต้อนรับปีใหม่ 2019 สู่ความสนุกสนาน ที่จะพาทุกท่านข้ามผ่านปีอย่างสุดประทับใจ    เราจำลองสวนสนุก มาอยู่ใจกลางกรุงเทพบนสี่แยกพระราม 9   เลิศรสอาหารนานาชาติที่คัดสรรมาจากทั่วโลกเพื่อคุณ และคนที่คุณรัก กับไฮไลท์เมนูสุดพิเศษอาทิ  อาหารทะเลเผา ปลาหมึกยักษ์ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กุ้งแม่น้ำ  กับน้ำจิ้มสูตรเด็ด เป็ดรมควัน สตูว์แกะสูตรต้นตำรับวันรัชดา  ซุ้มสลัดบาร์ สารพันขนมเค้ก ขนมไทย และผลไม้ พร้อมเพลิดเพลินกับวงดนตรีมืออาชีพ และการแสดงสุดอลังการ พลาดไม่ได้กับการร่วมลุ้นรางวัลมากมายกว่า 50 รายการ  และรางวัลแต่งกายดีเด่น เข้ากับธีมงาน ( รางวัลเซอร์ไพรส์ ) ผู้ใหญ่ท่านละ  2020 บาท ++ เด็ก ท่านละ 1010...

ซัมซุง ส่ง ‘เดอะวอลล์ ลักชัวรี่’ จับกลุ่มซูเปอร์ไฮเอนด์ รับเทรนด์จอขนาดยักษ์

ซัมซุงเปิดตัว ‘เดอะวอลล์ ลักชัวรี่ (The Wall Luxury)’ จอภาพขนาดยักษ์ระดับไฮเอนด์ที่จะเข้ามาเปลี่ยนนิยามของความบันเทิงภายในบ้าน พร้อมเจาะกลุ่มผู้ใช้งานที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบโฮมเอนเตอร์เทนเมนท์ระดับลักชัวรี่ ซึ่งเติบโตอย่างก้าวกระโดดตามตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ในประเทศไทย สอดรับกับเทรนด์ของตลาดจอภาพสำหรับใช้ภายในบ้านที่ผู้บริโภคมีความต้องการการหน้าจอที่ขนาดใหญ่ขึ้นพร้อมความละเอียดที่คมชัดและฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้การรับชมคอนเทนต์มีสีสันมากยิ่งขึ้น นายเฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ รองประธาน ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุงเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดจอภาพมาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 10 ปี ไม่ว่าจะเป็นในกลุ่มของ LED Signage, Smart Signage, Hospitality TV,...

ฮูเตอร์สเอเชีย จัดแข่งขันกินเร็ว ฮูเตอร์สวิงส์ ชิงแชมป์ประเทศไทย แจกรางวัล 100,000บาท ฉลอง 5 ปี ฮูเตอร์ส ไทยแลนด์

การแข่งขันกินเร็ว ฮูเตอร์สวิงส์ ชิงแชมป์ประเทศไทยจะจัดขึ้นที่ร้านอาหารฮูเตอร์สทั้ง 6 สาขา ได้แก่ สาขานานา ในวันที่ 17 มกราคม 2563 สาขาภูเก็ต วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 สาขาสุขุมวิท ซอย 15 แข่งขันในวันศุกร์ที่ 6  มีนาคม 2563 สาขาสมุย วันศุกร์ที่  3 เมษายน 2563 สาขาพัทยา แข่งขันในวันศุกร์ที่...

ป๊อก – มาร์กี้ เปิดโครงการ “ล้านพลังคนไทย มอบโอกาสทางการศึกษาเป็นของขวัญ”ชวนคนไทยร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส

ป๊อก-ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้-ราศรี จิราธิวัฒน์ กล่าวว่า การร่วมบริจาคกับกสศ. สิ่งที่แตกต่างคือ มั่นใจได้ว่า มีระบบisee เป็นเครื่องมือช่วยชี้เป้าความช่วยเหลือ มุ่งไปยังเด็กๆ ที่เดือดร้อน ต้องการความช่วยเหลือมากที่สุด ลงลึกตั้งแต่ระดับ จังหวัด อำเภอ ตำบล โรงเรียน และข้อมูลปัญหาความต้องการรายบุคคล ไม่ว่าเราจะเดินทางไปที่ไหนก็ตามในประเทศไทย บางครั้งในทริปท่องเที่ยว ระหว่างเส้นทางในช่วงปีใหม่เรายังสามารถแบ่งปันโอกาสให้กับเด็กๆ กลุ่มนี้ได้ด้วย เราทั้งคู่สามารถยื่นมือไปเติมเต็มความช่วยเหลือได้ทันที และมั่นใจได้ว่าความช่วยเหลือจะมุ่งไปถึงเด็กๆ อย่างแน่นอน เพราะสามารถติดตามผลลัพธ์การช่วยเหลือได้จนกว่าเด็กๆรายคนจบการศึกษาขั้นพื้นฐานได้อีกด้วย ทั้งนี้ทุกเงินบริจาคยังสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ 2 เท่า...

สถาบันเทคโนโลยีปทุมวันร่วม Guangxi University (GX) / Tsinghua University จัดโครงการประชุมวิชาการนานาชาติ TRANSLATION, EDUCATION AND TECHNOLOGY THE 8th ASIA-PACIFIC FORUM ON TRANSLATION AND INTERCULTURAL STUDIES (APFTIS)

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประยูร สุรินทร์ รองอธิการบดี สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน เปิดเผยว่า การเปลี่ยนแปลงในโลกยุคดิจิตอล ทำให้การติดต่อสื่อสารข้ามภาษาและวัฒนธรรมมีปริมาณมากยิ่งขึ้นและรวดเร็วขึ้น ความต้องการในการถ่ายทอดเทคโนโลยี การค้าขาย อุตสาหกรรม ให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงแบบอุบัติพลัน (disruptive) ในด้านสังคมและเศรษฐกิจ ทำให้เกิดการบูรณาการของศาสตร์ต่าง ๆ เพื่อส่งเสริมให้เกิด นวัตกรรม และประโยชน์สูงสุด เพื่อการพัฒนาประเทศ คณะกรรมาธิการเอเชียแปซิฟิค ด้านการแปลและวัฒนธรรมนานาชาติ (Asia Pacific Translation and Intercultural Studies) Ffp Guangxi...

ไทวัสดุ ชู 3 กลยุทธ์ ช้อปปิ้งผ่าน “อีซี่ ช้อปปิ้ง แอพ” กระชับพื้นที่ขาย เปิดใกล้แหล่งชุมชน

บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ได้ฤกษ์ดีเปิดตัว “ไทวัสดุ ก่อสร้าง ฮาร์ดแวร์ สุขภัณฑ์” สาขาใหม่ส่งท้ายปี มาพร้อมกับรูปแบบใหม่ของการให้บริการ ตอบโจทย์การตลาดยุคดิจิทัล ด้วย Easy Shopping App ที่สาขาหนองจอก ซึ่งนับว่าเป็นสาขาที่ 50 แต่เป็นสาขาแรกที่ไทวัสดุเปิดให้บริการลูกค้าโดยการใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีช้อปปิ้งผ่านมือถือมาใช้ ต่างจาก 49 สาขาก่อนหน้า โดยเปิดสาขาอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์...
Social profiles