แอลจียกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยด้วยอากาศบริสุทธิ์ ส่งนวัตกรรมระบบฟอกอากาศที่ครบวงจร เพื่อสุขภาพของสมาชิกทุกคนในครอบครัว

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พร้อมนำเสนอนวัตกรรมระบบฟอกอากาศ มีไลน์อัพที่ครอบคลุมและมอบอากาศสะอาดบริสุทธิ์ในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพในการฟอกอากาศให้บริสุทธิ์พร้อมตรวจจับและกำจัดฝุ่นที่มีอนุภาคขนาดเล็กถึง 1.0 ไมครอน (PM 1.0) และการเชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือเพื่อความสะดวกในการควบคุมการทำงานจากทุกที่ทุกเวลา โดยไลน์อัพนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศของแอลจี ประกอบด้วย เครื่องฟอกอากาศ แอลจี เพียวริแคร์ (LG PuriCareTM​) รุ่นดับเบิ้ล (Double) และ ซิงเกิ้ล (Single) และเครื่องปรับอากาศภายในบ้าน แอลจี ดูอัล คูล...

ททท. ส่งมอบความสุขให้คนไทยอย่างต่อเนื่อง กับโครงการเมืองไทยใครๆ ก็เที่ยวได้ ปี 2563

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับกลุ่มภาครัฐและเอกชน จัดโครงการ “เมืองไทยใครๆก็เที่ยวได้” ปี 2563 โดยมอบส่วนลดค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว 58 แห่งทั่วประเทศสำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ พร้อมมอบของขวัญพิเศษรางวัลเที่ยวตามฝันครั้งหนึ่งในชีวิตให้กลุ่มผู้ปฏิบัติงานด้านจิตอาสาช่วยเหลือสังคม ได้แก่ อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) อาสาสมัครกรุงเทพมหานคร (อสส.)  อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) และอาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ประจำหมู่บ้าน (อพม.) ให้ได้ลุ้นรางวัลเที่ยวฟรีปี 2563 จำนวน 400 คน นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “โครงการ...

​กสทช. หนุนเปิดเสรี “ดาวเทียม” เชื่อมโยงอุตสาหกรรมแห่งอนาคต

กสทช. ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบในการจัดสรรคลื่นความถี่และวางโรดแมปจากระบบสัมปทานสู่ระบบใบอนุญาต ทั้งนี้กิจการดาวเทียมมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อหลายอุตสาหกรรมและภาคประชาชน ล่าสุด ทาง กสทช. เตรียมดันให้เกิดการแข่งขันเสรีดาวเทียมขึ้น เพื่อสร้างโอกาสในการลงทุนใหม่ๆ ช่วยภาคธุรกิจขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจดิจิทัลไทย SM Magazine (เอสเอ็มแมกกาซีน) นิตยสารการตลาดชั้นนำ ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) จัดงานสัมมนา “OpenSky 2020 : Opportunities and Challenges โอกาส และความท้าทายในกิจการดาวเทียมของไทย" ด้วยระบบสัมปทานของไทยได้ถูกเปลี่ยนผ่านไปยังการแข่งขันที่เสรีและเป็นธรรมมากขึ้น ส่งผลให้ระบบเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศถูกพัฒนาด้วยฟันเฟืองชิ้นสำคัญ บริษัทเอกชน...

ส่งท้ายปี Christmas Eve กับมินิคอนเสิร์ต “อิมเมจ The Voice” ที่ Rain Hill สุขุมวิท 47 กันตั้งแต่ 19-24 ธันวาคมนี้

ศูนย์การค้า Rain Hill สุขุมวิท 47 ฉลองเทศกาลคริสต์มาส ด้วยกิจกรรมส่งความสุขให้ทุกท่านได้สุขกันเต็มอิ่มกับกิจกรรมต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส ตั้งแต่วันที่ 19-24 ธันวาคม 2019 เวลา 11:00-20:00 น. งานนี้นอกจากความบันเทิงบนเวทีแล้ว เรายังมีของขวัญของรางวัลมาแจกกันอีกมากมาย ทุกท่านที่ทานอาหาร หรือซื้อสินค้า ภายในศูนย์การค้า Rain Hill รับฟรีทันที ถุงผ้ารักษ์โลก สามารถ DIY เพ้นท์สีวาดรูปได้ตามสไตล์ที่ต้องการ แวะมาดีไซน์ถุงผ้าใบโปรดที่บ่งบอกตัวตนของคุณใบเดียวในโลกกัน และความสุขสุดพิเศษที่ Rain Hill...
Social profiles