เทรนด์ไมโคร ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำด้านความปลอดภัย ด้าน Cloud Workload Security จาก Forrester

เทรนด์ไมโคร ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นความปลอดภัยบนโลกไซเบอร์ ได้ประกาศในวันนี้ว่า ตนเองได้รับคะแนนสูงสุดด้านกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอและด้านยุทธศาสตร์ รวมทั้งได้คะแนนสูงสุดเป็นอันดับสองในด้านบทบาทที่มีในตลาด อ้างอิงจากรายงาน The Forrester Wave™: Cloud Workload Security, Q4 2019 ซึ่งทางเทรนด์ไมโครเชื่อว่าการได้รับการยกย่องเช่นนี้ได้พิสูจน์ความเป็นผู้นำทางด้านผลิตภัณฑ์สำหรับคลาวด์และด้านยุทธศาสตร์ในฐานะผู้นำในตลาดความปลอดภัยสำหรับคลาวด์ โดยทาง Forrester ได้ประเมินผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ความปลอดภัย 13 รายอย่างเข้มงวด โดยเกณฑ์การประเมินกว่า 30 รายการใน 3 กลุ่มได้แก่ ผลิตภัณฑ์ที่มีในปัจจุบัน ยุทธศาสตร์ และบทบาทที่มีในตลาด “เราได้ลงทุนไปมากสำหรับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ความปลอดภัยบนคลาวด์จึงมองว่ารายงานฉบับนี้ได้พิสูจน์ผลลัพธ์ของวิสัยทัศน์นวัตกรรมที่มีอย่างต่อเนื่อง และการดำเนินงานอย่างแข็งแกร่งของเรา“...

เปิดฉากสมัชชาสุขภาพแห่งชาติ ครั้งที่ 12 ถก 4 ประเด็นร้อน…สะท้อนสุขภาวะคนไทย !!! แร่ใยหิน มะเร็ง การใช้ยา และเพศภาวะ

สมัชชาสุขภาพแห่งชาติ ครั้งที่ 12 วันแรกคึกคัก ผู้เข้าร่วมกว่า 2,500 คนร่วมหารือข้อเสนอนโยบายสาธารณะ 4 เรื่องใหญ่ มาตรการทำให้สังคมไทยไร้แร่ใยหิน วิถีเพศภาวะเสริมพลังสุขภาวะครอบครัว รวมพลังชุมชนต้านมะเร็ง และการใช้ยาอย่างสมเหตุผลโดยชุมชนเป็นศูนย์กลาง พร้อมโชว์ผลสำเร็จการขับเคลื่อนมติและการเสวนาที่น่าสนใจมากมาย 18 ธันวาคม 2562 ที่ศูนย์ประชุมวายุภักษ์ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ถ.แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ มีการจัดงานสมัชชาสุขภาพแห่งชาติครั้งที่ 12 พ.ศ.2562 เป็นวันแรก ภายใต้แนวคิด “ก้าวทันการเปลี่ยนแปลง...สู่การพัฒนาสังคมสุขภาวะ” มีสมาชิกสมัชชาสุขภาพแห่งชาติและผู้เข้าร่วมงานจากภาคส่วนต่างๆ ทั่วประเทศ โดยปีนี้มี...

50 ปี แสงฟ้าก่อสร้าง เดินหน้างัดกลยุทธ์เด็ด สู้ศึกปี 63 ก้าวขึ้นแท่นผู้เชี่ยวชาญงานก่อสร้างอาคารสูงในประเทศไทย

บริษัท แสงฟ้าก่อสร้าง จำกัด ผู้เชี่ยวชาญในงานก่อสร้างอาคารสูง จัดงานเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ในงาน “แสงฟ้าครบรอบ 50 ปี” (SFC 50 Years Anniversary) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Transforming for Sustainable Future - ปรับเปลี่ยนไปสู่อนาคตที่ยั่งยืน”  ด้วยแนวคิดการบริหารจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านแนวคิดค่านิยมองค์กร 5 VALUES  ต่อยอดเป็นกลยุทธ์ 3 เสาหลักในการขับเคลื่อนบริษัทฯ จนขึ้นแท่นผู้เชี่ยวชาญงานก่อสร้างอาคารสูง ในตลาดอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย พร้อมเผยภาพรวมตลาดรับเหมาก่อสร้าง คาดในช่วงต้นปี...
Social profiles