ฮาร์ดร็อคคาเฟ่ ชวนชาวร็อคฉลองคืนหฤหรรษ์ สุขสันต์วันปีใหม่ 2020

31 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่ 1 ทุ่มเป็นต้นไป Hard Rock Cafe สาขาภูเก็ตจัดปาร์ตี้ข้ามปีรับศักราชใหม่ให้บรรดาขาร็อค ด้วยแพคเกจฉลองปีใหม่ ตั้งแต่เครื่องดื่มต้อนรับ จนถึงเมนูพิเศษ 4 รายการ ปิดท้ายด้วยเสื้อทีเชิร์ตฮาร์ดร็อคคาเฟ่สะท้อนแสงรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ก่อนร่วมกันนับถอยหลังเปิดแชมเปญฉลองค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าและก้าวเข้าสู่ปีใหม่ 2020 ไปด้วยกัน ฉลองปีใหม่แบบร็อคสตาร์กับคนพิเศษ ในบรรยากาศสนุกสุดมันส์สไตล์ฮาร์ดร็อคคาเฟ่ บัตรราคา 3,499 บาทพร้อมเซ็ตเมนู เครื่องดื่ม และเสื้อทีเชิร์ต สำรองที่นั่งได้ที่ csr@phuket-hrc.com หรือ โทร084-464-9608

“ลูกเกด”จัดมวยโลกยิ่งใหญ่เทิดพระเกียรติพระเจ้าตาก !

"ลูกเกด" ระเบิดศึก มหกรรมมวยโลกยิ่งใหญ่ เพื่อเทิดพระเกียรติพระเจ้าตาก ฉลองวันปราบดาภิเษก ชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย โขน 1 ชุด จากกรมศิลปากร ในวันเสาร์ที่ 28 ธ.ค.62 ตั้งแต่เวลา 14.30-16.30 น.(2ชม.) ณ เวทีมวยชั่วคราว ถนนลาดหญ้า 18 เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร นอกจากนี้จะมีมวยไทย ตั้งแต่วันที่ 27-28 ธ.ค.เที่ยงวันยันเที่ยงคืน เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมา ณ...

วช.ห่วงใย แนะทานอาหารสุก เลี่ยงโรคพยาธิใบไม้ตับ

วช. แนะรับประทานอาหารปรุงสุกในช่วงเทศกาลปีใหม่ เลี่ยงโรคพยาธิใบไม้ตับในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองปีใหม่ที่จะถึงนี้ สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ขอแนะนำให้ประชาชนลดและเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ โดยเฉพาะปลาร้า ปลาส้มดิบ และควรรับประทานอาหารที่ปรุงสุกสะอาดถูกหลักอนามัย เพื่อช่วยลดปัญหาในการเกิดโรคต่างๆ ที่มาพร้อมกับอาหารและเทศกาลฤดูหนาว โดยเฉพาะเพื่อเลี่ยงต่อการเกิดโรคพยาธิใบไม้ตับ ซึ่งเป็นที่มาของโรคมะเร็งท่อน้ำดีที่ก่อให้เกิดความสูญเสียทางเศรษฐกิจ สังคม คุณภาพชีวิตของคนในสังคมเป็นอย่างยิ่ง มะเร็งท่อน้ำดี เกิดจากความผิดปกติของเซลล์เยื่อบุน้ำดีทั้งในและนอกตับ โดยพบว่าคนไทยเสียชีวิตจากโรคมะเร็งท่อน้ำดีและตับ จำนวน ๑๐,๐๐๐ – ๒๐,๐๐๐ คนต่อปี ซึ่งครึ่งหนึ่งเป็นประชาชนในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยองค์การอนามัยโลกได้จัดให้โรคพยาธิใบไม้ตับเป็นสาเหตุสำคัญของมะเร็งชนิดนี้ศาสตราจารย์ นายแพทย์สิริฤกษ์ ทรงศิวิไล ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ เปิดเผยว่า...

อว.ผนึกกำลัง อพวช.จัดงานกิจกรรมวิทยาศาสตร์สุดหรรษา ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ 2563

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดย องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) ผนึกกำลังกับหน่วยงานพัธมิตรจัดงานกิจกรรมวิทยาศาสตร์สุดหรรษา ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ 2563 ถึง 3 แห่ง ได้แก่ 1. งานถนนสายวิทยาศาสตร์รับวันเด็กแห่งชาติ ระหว่างวันที่ 9-11 มกราคม 2563 ณ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม และหน่วยงานด้านวิทยาศาสตร์โดยรอบถนนพระรามหก และถนนโยธี 2. องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) คลองห้า...
Social profiles