วช.ร่วมกับ ม.มหิดล ม.จุฬาฯ และ สธ. มอบกายอุปกรณ์สำหรับผู้พิการ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

โครงการกายอุปกรณ์สำหรับผู้พิการ เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก เกิดจากการประสานความร่วมมือระหว่างรัฐบาลและศูนย์อำนวยการใหญ่จิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. โดยการน้อมนำพระราชดำริ พระราชปณิธาน และพระราโชบายของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทร มหาวชิราลงกรณฯ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว มาแปลงเป็นยุทธศาสตร์ในการพัฒนา ด้านสิ่งแวดล้อมและคุณภาพชีวิตของประชาชน ศาสตราจารย์นายแพทย์ สิริฤกษ์ ทรงศิวิไล ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ กล่าวว่า วช. ได้สนับสนุนทุนวิจัยในการขยายผลนวัตกรรมกายอุปกรณ์ขาเทียมให้กับคณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล และคณะวิศวะกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อจัดทำกายอุปกรณ์ขาเทียมสำหรับ ผู้พิการ นวัตกรรมกายอุปกรณ์ที่พัฒนาขึ้นเป็นฝีมือคนไทย คุณภาพสูงทัดเทียมกับสินค้าจากต่างประเทศ สามารถผลิตได้ในประเทศไทย ลดต้นทุนการนำเข้า ช่วยอำนวยความสะดวกในการสวมใส่...

เมเจอร์ เปิดตัว “The Ultimate Gift Card” บัตรของขวัญล้ำค่าพิเศษ! 5 ใบแรก รับฟรี…แพ็คเกจท่องเที่ยวมัลดีฟส์ 3 วัน 2 คืน

นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ฐิติทิพย์ ธัญกุลทิพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มัลดีฟส์ทราเวล เอ็กซ์เพิร์ทส จำกัด  เปิดตัว “The Ultimate Gift Card” บัตรของขวัญอันล้ำค่าที่สุดแห่งความบันเทิง เป็นบัตรของขวัญสุดหรูที่ประดับด้วยเพชรคริสตัลจาก Swarovski ที่มาพร้อมด้วยที่นั่งชมภาพยนตร์โรงอีนิกม่า เดอะ ชาโด้ สกรีน หรือ...

นับถอยหลังสู่ปีใหม่ไปกับความบันเทิงในสไตล์ ฮูเตอร์ส

ฮูเตอร์สทั้ง 6 สาขาชวนลูกค้าสัมผัสความบันเทิงฉลองส่งท้ายปลายปี และก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่ 2020 พร้อมกับสาวๆ ฮูเตอร์ส ให้คุณได้สนุกไปกับ 5 ปาร์ตี้สุดเก๋ พร้อมอิ่มอร่อยไปกับซิกเนเจอร์เมนูของฮูเตอร์ส ความบันเทิงแบบจัดเต็ม 31 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 1 ทุ่มเป็นต้นไป! ฉลองปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ที่ฮูเตอร์ส เริ่มต้นที่สาขานานา ร่วมเป็นหนึ่งในสักขีพยานความโกลว ในการประกวด Bikini Glow ของสาวๆ และชิงชัยกับการแข่งขันขี่กระทิงดุที่แสนสนุกสนาน สำหรับลูกค้าที่สาขาสีลม นอกจากจะได้ร่วมโกลวไปกับธีมงานแล้ว พิเศษยิ่งกว่า! เพราะ OOM...
Social profiles