โรงเรียนเศรษฐเสถียรคว้าแชมป์โครงการ Young Barista Camp จัดโดยซีพี ออลล์ เตรียมมุ่งหน้าสู่ไต้หวัน เรียนรู้เทคนิคจากบาริสต้าระดับโลก

โรงเรียนเศรษฐเสถียร ในพระราชูปถัมภ์ คว้ารางวัลชนะเลิศ “โครงการ Young Barista Camp”  จัดโดยบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผนึกความร่วมมือกับหน่วยงานคัดสรร เบลลินี่ พรีเมี่ยม คาเฟ่ และบริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด ในการคัดเลือกเยาวชนที่มีความสามารถโดดเด่นจากโครงการห้องเรียนกาแฟร่วมเข้าค่ายต่อยอดทักษะและฝึกอบรมจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญระดับสากล สู่การเป็นบาริสต้ามืออาชีพ โดยได้รับการสนับสนุนจากสำนักการท่องเที่ยวไต้หวันประจำประเทศไทย ในการนำกลุ่มเยาวชนผู้ชนะเลิศไปทัศนศึกษา ณ ไต้หวัน เพื่อเปิดโอกาสให้ได้เรียนรู้การชงกาแฟจากบาริสต้ามืออาชีพระดับโลก ณ กรุงไทเป  นายสุวิทย์   กิ่งแก้ว รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น...

วช. โชว์ผลงาน 10 เรื่องเด่นการวิจัยปี 2562 มุ่งตอบโจทย์นโยบายประเทศไทย 4.0

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม(อว.) โชว์ผลงานเด่น ประจำปี 2562 และผลงานวิจัยที่พัฒนาต่อยอดให้เกิดมูลค่าเพิ่ม พร้อมเผยทิศทางการวิจัยและพัฒนาในปี 2563 เน้นตอบโจทย์ BCG มุ่งสู่ประเทศไทย 4.0   ศาสตราจารย์ นายแพทย์สิริฤกษ์ ทรงศิวิไล ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ กล่าวว่า วช. ภายใต้สังกัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เป็นหน่วยงานขับเคลื่อน และบริหารจัดการทุนวิจัยและนวัตกรรมของประเทศ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายของอว. ในด้านการวิจัยและสร้างนวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ท้าทายของสังคม การพัฒนาเชิงพื้นที่...

รีจอยส์จับ insight สาวไทยช่วงวันหยุดเทศกาล เปิดตัวกิฟท์เซ็ทแชมพูน้ำหอมบนเครื่องบินสำหรับคนชอบเดินทาง

​รีจอยส์ เปิดตัวกิฟท์เซ็ทพกพาแชมพูน้ำหอมพรีเมี่ยมส่งท้ายปลายปี ในแคมเปญ “Exclusive Travel Gift Set by Rejoice Perfume Collection” เซอร์ไพรส์ ผู้โดยสาร ของสายการบินไทยแอร์เอเชียที่เดินทางท่องเที่ยวในประเทศ 10 เส้นทาง ระหว่างวันที่ 27-29 ธันวาคมนี้ หวังสร้างรอยยิ้ม และความทรงจำที่ดี ให้ทุกคนมีความสุขด้วยผมนุ่มลื่น หอมยาวนานตลอดทริป จากการสำรวจกลุ่มเป้าหมายที่เป็นสาวยุคใหม่ของรีจอยส์พบว่า ปัจจุบันสาวๆ ชอบวางแผนเดินทางท่องเที่ยวในช่วงเทศกาล ทั้งแบบเดินทางคนเดียวและเป็นกลุ่ม โดยสาวไทยส่วนใหญ่ที่ท่องเที่ยวภายในประเทศช่วงเทศกาลมักจะไม่ได้นำแชมพูที่ใช้ประจำติดตัวไปด้วยเมื่อขึ้นเครื่องบิน ทำให้ระหว่างการท่องเที่ยวจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมตามโรงแรม/ที่พัก และมักจะได้รับประสบการณ์ที่ไม่พึงพอใจเกี่ยวกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เกิดปัญหาผมแห้งเสีย...

๔ จังหวัดภาคกลางปริมณฑล ชวนเที่ยวงาน “วิถีชีวิตสายน้ำแห่งกรุงรัตนโกสินทร์” มาชม ชิมช้อป ของดีของอร่อยริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

กลุ่มจังหวัดภาคกลางปริมณฑล ประกอบด้วยจังหวัดนครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ ขอเชิญชวนประชาชนทั่วไปเข้าชมงาน “วิถีชีวิตสายน้ำแห่งกรุงรัตนโกสินทร์” ที่ครบครันด้วยการแสดงแสงสีเสียงริมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดยิ่งใหญ่ตระการตา อิ่มอร่อยกับอาหารชวนชิม ทั้ง Street Food อาหารชาววัง อาหารดั้งเดิมของหลากชนชาติ พบกับสินค้าของดีของพรีเมียมและผลิตภัณฑ์ชุมชนของกลุ่มจังหวัดภาคกลางปริมณฑล พร้อมชมนิทรรศการและลานวัฒนธรรมประเพณีที่น่าตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมและการละเล่นของชนชาติไทย มอญ อิสลาม จีน รวมทั้งความบันเทิงจากศิลปินมากมายสลับสับเปลี่ยนทุกวัน อาทิ เป๊กกี้ ศรีธัญญา เอกราช สุวรรณภูมิ โปงลางสะออน เปาวลี ตุ๊กกี้ชิงร้อย ฯลฯ ระหว่างวันที่...
Social profiles