คินเซนทริค ประเทศไทย เปิดตัวการประกวดสุดยอดองค์กรนายจ้างดีเด่น ประจำประเทศไทย ปี 2563

คินเซนทริคและสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ ได้เผยภาพรวมและคุณค่าที่ได้รับจากการเข้าร่วมการประกวดสุดยอดองค์กรนายจ้างดีเด่น ประจำประเทศไทย ปี 2563 บริษัท คินเซนทริค และ สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ ประกาศเปิดความร่วมมือของการประกวดสุดยอดองค์กรนายจ้างดีเด่นที่ได้รับการยอมรับมากที่สุด ซึ่งครอบคลุม 14 ประเทศ ทั่วภูมิภาคเอเชีย และตะวันออกกลาง รวมถึงมีการจัดประกวดโครงการดังกล่าวทั่วโลก ทั้งทวีปอเมริกาเหนือ ลาตินอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ แอฟริกาใต้สะฮารา ในปีนี้ทางบริษัทได้มีการจัดประกวดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 20 โดย บริษัท คินเซนทริคเป็นผู้นำธุรกิจระดับโลกด้านให้คำปรึกษาด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล และสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ เป็นสถาบันการศึกษาระดับสากลในประเทศไทยที่เชี่ยวชาญในสาขาบริหารธุรกิจ และบริหารทรัพยากรบุคคล ภายในงานเปิดตัวโครงการ...

ม.รังสิต เฝ้าระวัง! ไวรัสโคโรน่า แนะกินร้อน ช้อนกลาง ล้างมือช่วยป้องกันได้

มหาวิทยาลัยรังสิต ออกประกาศมาตรการการเฝ้าระวัง ป้องกัน การควบคุมการระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ Coronavirus (2019-nCov) แนะยึดหลักกินร้อน ช้อนกลาง ล้างมือช่วยป้องกันได้ นายแพทย์ศุภชัย คุณารัตนพฤกษ์  รองอธิการบดีฝ่ายการแพทย์และวิทยาศาสตร์สุขภาพ มหาวิทยาลัยรังสิต เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ "ไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019" ระบาดนั้น กระทรวงสาธารณสุขไทยได้มีมาตรการในการป้องกันเพื่อที่จะไม่ให้เกิดการระบาดเข้ามาในประเทศไทย ทางมหาวิทยาลัยรังสิต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ท่านอธิการบดี ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ มีความห่วงใยในความปลอดภัยของบุคลากรและนักศึกษา จึงมอบหมายให้สำนักงานสวัสดิการสุขภาพของ มหาวิทยาลัยเอาใจใส่ปัญหาเรื่องนี้และมีการติดตามอย่างใกล้ชิด รวมทั้งมีการวางมาตรการในการป้องกันเสริมสร้างความปลอดภัยของประชาคมมหาวิทยาลัยรังสิต โดยเบื้องต้นได้ขอความร่วมมือในการงดการเรียนการสอนของวิทยาลัยนานาชาติ และวิทยาลัยนานาชาติจีน...

วช. ร่วมกับกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และพันธมิตร เตรียมแจกต้นไม้ล้านต้น ลดฝุ่น PM 2.5

เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2563 เวลา 10.00 น. สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) เข้าร่วมการประชุมหารือการดำเนินโครงการส่งเสริมการปลูกต้นไม้ เพื่อแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมครอน (PM2.5) และการแถลงข่าวจัดกิจกรรม “ปลูกเพื่อป(ล)อด“ ล้านต้น ลด PM2.5 ภายใต้โครงการ Green-City by MOAC โดยมี นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธาน และเครือข่ายพันธมิตร ภาครัฐและเอกชน...

ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ร่วมแสดงความยินดี ค็อกพิท เปิดศูนย์บริการยางรถยนต์สาขาใหม่ รังสิต 2

นายประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาค และ คุณพิไลวรรณ มัจฉา ผู้จัดการบริหารบัญชีลูกค้าหลัก บริษัท เอฟเอ็มพี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ร่วมแสดงความยินดี เนื่องในโอกาศ ค็อกพิท (COCKPIT) เปิดศูนย์บริการใหม่ ค็อกพิท สาขา รังสิต 2 (บริเวณประตูทางเข้า 1 ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต) ศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ครบวงจรและทันสมัย ภายใต้การบริหารโดยบริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด โดยมี...

Bangkok Bank CycleFest มอบเงินบริจาคแก่ศิริราชมูลนิธิ

งานแข่งขันจักรยานนานาชาติ Bangkok Bank CycleFest 2019 โดยการสนับสนุนของธนาคารกรุงเทพ และ ไอเอ็มจี เซอร์วิสเซส นำโดย ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และ มิสวินนี่ เฮง รองประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอเอ็มจี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมนำเงินบริจาคจำนวน 480,000 บาท ซึ่งรวบรวมจากค่าสมัครการแข่งขันประเภท Family...

เอสซีลอร์ เปิดตัว ดู๋-สัญญา คุณากร แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทย

บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายเลนส์แว่นตาจากประเทศฝรั่งเศส เปิดตัว ดู๋-สัญญา คุณากร พิธีกรรายการโทรทัศน์ชื่อดัง เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทย โดยเอสซีลอร์และ ดู๋-สัญญา จะทำงานร่วมกันผ่านสื่อประชาสัมพันธ์บนแพล็ตฟอร์มต่าง ๆ เพื่อการเข้าถึงและสื่อสารสาระสำคัญกับผู้ใช้แว่นตา รวมถึงผู้ที่มีปัญหาด้านสายตาแต่ยังรู้สึกลังเลกับการสวมแว่น ให้ทราบถึงการดูแลสุขภาพดวงตาแบบ 3 in 1 นั่นคือ การเลือกใช้เลนส์แว่นตาที่มีคุณสมบัติสำคัญครบ 3 ประการในเลนส์เดียว ได้แก่ การแก้ไขปัญหาการมองเห็น การปกป้องดวงตา...

เปิดประตูแรงงานรุ่นใหม่ ต้องมีไอคิว – อีคิว – อัพสกิล เตรียมพร้อมสู่ตลาดงาน

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อสังคมไทยก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงวัยในอนาคตอีก 10  ถึง 20 ปีข้างหน้า? นั่นเป็นเพราะว่าจากเวทีเสวนา “ความรู้และทักษะความจำเป็นสำหรับคนรุ่นใหม่” จัดโดยกองทุนประชากรแห่งสหประชาชาติ United Nations Population Fund (UNFPA)  มีการคาดการณ์ว่า  ประชากรสังคมไทยมีจำนวนผู้สูงอายุที่เพิ่มขึ้นและจำนวนคนในวัยแรงงานน้อยลง  ซึ่งกลุ่มคนในวัยแรงงานช่วงอายุ 21- 59 ปี หนึ่งคนน่าจะต้องแบกภาระสังคมและดูแลคนรอบข้างในอัตรา 1:5 คน  ส่งให้ต้องพัฒนาคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะกลุ่มคนที่กำลังเข้าสู่ระบบแรงงาน และผู้ที่เป็นกลุ่มแรงงานใหม่ (New Jobbers) ให้มีความรู้และทักษะที่จำเป็นทั้งในเรื่องการใช้ชีวิตส่วนตัวที่เกี่ยวข้องกับสิทธิและชีวิตการทำงานให้มีความสมดุลและมีประสิทธิภาพ เพื่อสามารถดูแลตนเอง คนรอบข้าง และสร้างผลผลิตต่อสังคมได้...

ฝุ่น PM 2.5 ภัยร้ายทำลายผิว

คุณภาพอากาศในประเทศไทยตอนนี้ ปฏิเสธไม่ได้ว่าเข้าขั้นวิกฤตจากมลพิษ และที่สำคัญ “PM 2.5” หรือฝุ่นพิษขนาดจิ๋ว ที่มีขนาดเล็กกว่าเส้นผ่านศูนย์กลางของเส้นผมถึง 25 เท่า! ด้วยอนุภาคที่เล็กมากนี้ ทำให้ขนจมูกไม่สามารถกรองได้ จึงเข้าสู่ร่างกายผ่านระบบทางเดินหายใจของเรา ดูดซึมเข้ากระแสเลือด และแพร่กระจายไปทำร้ายอวัยวะต่างๆ ทั่วร่างกาย พิษภัยของฝุ่น PM 2.5 ต่อสุขภาพนั้นร้ายแรงมาก เพราะ PM 2.5 ไม่ใช่ฝุ่นธรรมดา แต่เป็นการรวมกันของโลหะหนัก และสารพิษต่างๆ ในอากาศ เช่น ซัลเฟอร์ไดออกไซด์ (SO2), ออกไซด์ของไนโตรเจน...

โปรกอล์ฟหญิงระดับโลก 70 คน พร้อมดวลวงสวิง ชิงความเป็นหนึ่งใน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020”

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) และ ไอเอ็มจี (ประเทศไทย) ประกาศความพร้อมจัดการแข่งขันกอล์ฟสตรีระดับโลก “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020” ซึ่งกำหนดจัดแข่งขันในวันที่ 20-23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จังหวัดชลบุรี โดยมีนักกอล์ฟสตรีชั้นนำระดับโลกรวม 70 คน ตบเท้าาร่วมแข่งขันชิงเงินรางวัลกว่า 1.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 53 ล้านบาท...

CPAC จับมือ ธพส. ยกระดับมาตรฐานการก่อสร้างไทย ใช้เทคโนโลยีสร้างองค์ความรู้ยืดอายุและคงความแข็งแรงของอาคาร

เอสซีจี โดย นายชูโชค ศิวะคุณากร Construction Solution Director บริษัทผลิตภัณฑ์และวัตถุก่อสร้าง จำกัด (CPAC) (ที่ 3 จากขวา) และ ดร.นาฬิกอติภัค แสงสนิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด (ธพส.) (ที่ 3 จากซ้าย) ร่วมลงนามบันทึกความร่วมมือทางวิชาการสนับสนุนการสร้างและแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ ตลอดจนประสบการณ์ในการบำรุงรักษาอาคารและสิ่งปลูกสร้าง เพื่อรักษาคุณภาพมาตรฐานความแข็งแรง ให้สามารถยืดอายุการใช้งานโครงสร้างอาคารให้มั่นคงและปลอดภัยยิ่งขึ้น ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นการร่วมกันพัฒนาบุคลากรให้มีความรู้...
Social profiles