“ซุปเปอร์ริช สีเขียว” สนับสนุนทุนการศึกษา

สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล (ที่ 6 จากซ้ายบน) กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซุปเปอร์ริช (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ ซุปเปอร์ริช สีเขียว ผู้นำด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ มอบทุนการศึกษา ให้แก่นักเรียนที่มีความประพฤติดี เรียนดีจาก 7 ร.ร. ในสังกัดเขตบางซื่อ กทม. ได้แก่ ร.ร.วัดสร้อยทอง, ร.ร. วัดบางโพโอมาวาส, ร.ร. วัดทองสุทธาราม, ร.ร. วัดมัชฌันติการาม,...

แมคโดนัลด์ ร่วมฉลองวันเด็ก แจกไอศกรีมโคนฟรี จัดกิจกรรมสุดคิ้วท์ธีม ‘คิตตี้ฟาร์ม’

แมคโดนัลด์ ร่วมฉลองวันเด็กแห่งชาติ เสิร์ฟไอศกรีมโคนให้กับเด็กๆ ฟรี พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรมสุดน่ารักในธีม ‘คิตตี้ฟาร์ม’ (Kitty Farm) เพลิดเพลินกับการระบายสีภาพคิตตี้ตามจินตนาการที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ* สำหรับสาขาเอ็มปาร์ค พระราม 2 และ เซ็นทรัล บางนา  ร่วมบันทึกภาพความประทับใจผ่านกล้องโพลารอยด์ที่สามารถพิมพ์ออกมาเป็นกรอบรูปคิตตี้ฟาร์มคอลเลคชั่นหลากหลาย พร้อมกิจกรรมเพ้นท์เล็บสวยลวดลายคิตตี้ สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ  เชิญชวนสมาชิกในครอบครัวร่วมถ่ายภาพสนุกๆ ที่ โฟโต้บูธคิตตี้สุดคิ้วท์ พร้อมรับรูปได้ทันที พร้อมกิจกรรมเพ้นท์เล็บสวยลวดลายคิตตี้ ร่วมฉลองวันเด็กแห่งชาติ ตั้งแต่วันที่ 11- 12 มกราคม 2563...

เมเจอร์ มอบความสุขให้เด็กๆ ดูหนัง – โยนโบว์ลิ่ง – เล่นไอซ์สเก็ต…ฟรี!!! กับ “Major Kids Day 2020”

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป มอบความสุขในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2563 ในวันเสาร์ที่ 11 และวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2563 เปิดโรงภาพยนตร์ให้เด็กดูหนังฟรี ทุกสาขาทั่วประเทศ ง่าย ๆ สำหรับน้อง ๆ ที่ถือบัตรสมาชิก M Gen Kids อายุไม่เกิน 12 ปี รับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ฟรี ทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกสาขา น้อง ๆ...

เซ็นทรัล รีเทล เปิดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “Happy Chinese New Year 2020 ต้อนรับปีหนูทอง ฉลองแด่นักช็อป”

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ เซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล ผนึกทัพ 9 ธุรกิจในเครือประเดิมปีหนูทองด้วยการเป็นรีเทลรายแรกที่นำเสนอแคมเปญสุดยิ่งใหญ่รับตรุษจีนในชื่อ “Happy Chinese New Year 2020 ต้อนรับปีหนูทอง ฉลองแด่นักช็อป” ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2563 มอบประสบการณ์การจับจ่ายสินค้าที่เหนือกว่าเดิมในรูปแบบ Omnichannel เชื่อมโยงทั้งออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกัน...

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ส่งความสุข แก่เยาวชนไทยทั่วประเทศ มอบของขวัญวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดย นายวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อมด้วย คณะกรรมการ และผู้บริหารมูลนิธิฯ มอบชุดของขวัญวันเด็กให้กับนักเรียนในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 294 โรงเรียน ณ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พลับพลาไชย รวมทั้งจัดให้มีการส่งชุดของขวัญวันเด็กของมูลนิธิฯ เพื่อมอบให้กับเยาวชนในส่วนภูมิภาคทั่วประเทศ โดยผ่านสมาคม และมูลนิธิประจำท้องถิ่น และมอบให้กับหน่วยงาน องค์กรต่างๆ ที่ขอสนับสนุน เป็นลำดับต่อไป โดยเมื่อวันจันทร์ที่ 6 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง...

ผลสำรวจอเด็คโก้เผยเด็กไทยเลือก “หมอ” เป็นอาชีพในฝัน – YouTube ครองแชมป์สื่อที่มีอิทธิพลต่อเด็ก ดัน “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ยืนหนึ่งไอดอลขวัญใจเด็กไทย

กลุ่มบริษัทอเด็คโก้เผยผลสำรวจ “อาชีพในฝันของเด็กไทย” ครั้งที่ 11 ปี 2563 ที่สำรวจในกลุ่มตัวอย่างเด็กไทยอายุ 7-14 ปี จำนวน 4,050 คน จากทั่วทุกภูมิภาค พบว่าอาชีพในฝันเด็กของเด็กไทยในปีนี้ “หมอ” นำลิ่วมาอันดับหนึ่ง ด้านอันดับสองยังคงเป็นอาชีพ “ครู” ไม่ต่างจากปีที่แล้ว นอกจากนี้ผลสำรวจยังพบว่าส่วนใหญ่เด็กที่เลือกอาชีพหมอเป็นเด็กที่อยู่ในกรุงเทพและปริมณฑล ขณะที่เด็กที่เลือกครูส่วนใหญ่เป็นเด็กที่อาศัยในจังหวัดอื่น ซึ่งสะท้อนถึงค่านิยมที่แตกต่างกันในแต่ละพื้นที่ ส่วนอาชีพมาแรงประจำปีนี้ ได้แก่ อาชีพ “ยูทูปเบอร์” ที่ไต่อันดับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่สาม แซงอาชีพ “นักกีฬา” และ...

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มอบของขวัญวันเด็ก แด่ “นายกรัฐมนตรี” เพื่อมอบให้กับเด็กและเยาวชน เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดย นายวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ดร.สุทัศน์ เตชะวิบูลย์ รองประธานกรรมการฯ พร้อมด้วย คณะกรรมการ และผู้บริหารมูลนิธิฯ ร่วมในพิธีมอบชุดของขวัญวันเด็ก ประกอบด้วย สมุด ดินสอ และไม้บรรทัด จำนวน 180,000 ชิ้น แด่ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ท่านนายกรัฐมนตรี เพื่อนำไปแจกจ่ายแก่เด็กและเยาวชน เพื่อเป็นขวัญ และกำลังใจ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563...

“ธรรมาภิบาลแห่งชาติ ติงการทำงานของ กกท.ให้สอดคล้องกับองค์กรโปร่งใส”

นายณัฎฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ เลขาธิการธรรมาภิบาลแห่งชาติ เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่หน่วยงานของรัฐต่างๆได้รับการประเมินด้านองค์กรโปร่งใส หรือ ITA แล้วนั้น ตามพระราชบัญญัติป้องกันและปราบปรามทุจริตแห่งชาติ พ.ศ.๒๕๖๐ ควรยืนค่าการประเมินผลขององค์กรต่างๆไว้ เพื่อปรับปรุงการทำงานภายในองค์กร สำหรับองค์กรที่ค่า ITA ผ่านการประเมิน และองค์กรที่ไม่ผ่านการประเมิน ก็ต้องเก็บเนื้องานในจุดที่บกพร่องมาดำเนินการแก้ไขต่อไป ต่อข้อซักถามถึงการกีฬาแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นหน่วยงานภาครัฐที่ได้รับการประเมินค่า ITA ในระดับ AA+ นั่น เลขาธิการธรรมาภิบาลแห่งชาติ กล่าวต่อว่าแม้การกีฬาแห่งประเทศไทยจะผ่านการประเมินด้านองค์กรโปร่งใส ซึ่งหน่วยงานที่ประเมินอาจจะดูที่ดัชนีเรื่องการร้องเรียนไปยัง ปปช.และ ปปท.หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งการกีฬาแห่งประเทศไทย อาจจะโชคดีที่มีเรื่องร้องเรียน"น้อย"กว่าองค์กรอื่น...

ONE จับมือ กกท. ยกระดับกีฬามวยไทยสู่เวทีโลก : A NEW TOMORROW รับศักราชใหม่ 2020

วัน แชมเปียนชิพ จับมือ กกท. ลงนาม MOU ผุดโปรเจ็คใหญ่ “ONE HERO SERIES MUAY THAI” (วัน ฮีโร่ ซีรี่ส์ มวยไทย) รับปีใหม่ มุ่งผลักดันและพัฒนานักมวยไทย เฟ้นหาช้างเผือกจากท้องถิ่นสู่เวทีระดับโลก ในรูปแบบ TV Series และ Sport Entertainment ระดับโลก นำเสนอผ่านสื่อรูปใหม่ในแพลตฟอร์มที่หลากหลาย พร้อมแถลงข่าวการแข่งขัน ศึก ONE:...
Social profiles