เปิดตัว OnePlus Service Center แล้ววันนี้ เพิ่มความเชื่อมั่น และประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับผู้ใช้สมาร์ตโฟน OnePlus

OnePlus แบรนด์สมาร์ตโฟน Super Flagship หนึ่งในแบรนด์สมาร์ตโฟน Top 5 สุดพรีเมียมของโลก และใส่ใจทุกรายละเอียดไม่ว่าจะเป็นการออกแบบดีไซน์ ประสบการณ์การใช้งานในการผลิตสมาร์ตโฟน และรวมถึงทุกความคิดเห็นจากสมาชิกใน OnePlus Community ที่ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนทั่วทุกมุมโลก และในโอกาสนี้ OnePlus ได้จัดงานเปิดตัว “OnePlus Service Center” เพื่อตอบรับความต้องการของแฟนๆ OnePlus และเพิ่มความเชื่อมั่น ที่พร้อมส่งมอบการบริการหลังการขายที่ดี สะดวกสบาย สร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีแก่ผู้ใช้สมาร์ตโฟน OnePlus ทุกท่านในประเทศไทย โดยในวันนี้ OnePlus...

เยาวชนผู้สนใจกีฬากอล์ฟเข้าร่วมกิจกรรม “Young Ambassadors” ฟรี 100 คน

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งมั่นพัฒนากีฬากอล์ฟของไทยแบบครบวงจร ร่วมมือกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย เชิญชวนเยาวชนผู้สนใจกีฬากอล์ฟเข้าร่วมกิจกรรม “Young Ambassadors” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนำร่องสู่รายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020 ผู้สนใจสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 14 มกราคม 2563 ผ่านทางเว็บไซต์ http://www.hondalpgathailand.com/ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น กิจกรรมจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 ตั้งแต่เวลา 9.00...

จังหวัดนนทบุรี โดย สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนนทบุรี ขอเชิญร่วมกิจกรรม ถ่ายภาพสวย โพสต์ภาพเก๋ แชร์ภาพเท่

จังหวัดนนทบุรี โดย สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนนทบุรี ขอเชิญร่วมกิจกรรม ถ่ายภาพสวย โพสต์ภาพเก๋ แชร์ภาพเท่ Like & Share Street Art@Nonthaburi กดไลก์ กดแชร์ โพสต์ภาพถ่ายและภาพวีดิโอ (ภาพถ่ายตนเองหรือภาพหมู่คณะ)ติดแฮชแท๊ก #StreetArtNonthaburi# เที่ยวงานวัฒนธรรมสองฝั่งเจ้าพระยาฯ27มีนาคมถึง4เมษายน63โดยโพสต์ภาพลง Facebook ของตนเอง (ตั้งสถานะPublic)ใต้สะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ ฝั่งตำบลบางศรีเมือง [gallery size="full" ids="46736,46737,46738"] -รางวัลชนะเลิศ 10,000 บาท-รางวัลรองชนะเลิศ 5,000 บาม-รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง...
Social profiles