บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล มอบความสุขรับปี 2020 ให้สนุกสุดมันส์ กับ “Blu-O Twenty Happy Day” 20 มกราคมนี้ เพียง 20 บาท

บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล มอบความสุขรับปี 2020 ให้สนุกสุดมันส์ กับ “Blu-O Twenty Happy Day” โยนโบว์ลิ่ง เกมละ 20 บาท, เครื่องดื่มซอฟท์ดริงค์ แก้วละ 20 บาท และ ร้องคาราโอเกะ ชั่วโมงละ 120 บาท  ง่าย ๆ...เพียงแอดไลน์ @Bluofriends และลงทะเบียนรับสิทธิ์ โยนโบว์ลิ่ง...

สองพระเอกสุดหล่อ เก้า – จิรายุ และมาร์ช – จุฑาวุฒิ แท็คทีมร่วมกันแจก ส.ค.ส. QR Code

ธนาคารกรุงเทพ-เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (Kerry Express) ประกาศดีลสู่ ‘Exclusive Financial Partner’ รวมพลังสร้างสรรค์ระบบชำระเงินยุคใหม่ หนุนธุรกิจ E-Commerce ไทยเติบโตแข็งแกร่ง พร้อมปิดท้ายด้วยมินิ คอนเสิร์ตสบายๆ  จาก เก้า – จิรายุ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส - ธนาคารกรุงเทพ ประกาศความร่วมมือในฐานะ ‘Exclusive Financial Partner’ เร่งพัฒนาระบบชำระเงินออนไลน์ หนุน E-Commerce เติบโตแข็งแกร่ง...

คนชอบป๊อปคอร์นมีเฮ!!! เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดเต็มความสุขให้อร่อยสุดฟิน กับ “Happy National Popcorn Day” 19 มกราคมนี้ เพียง 19 บาท ทุกสาขาทั่วประเทศ

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดเต็มความสุขให้คนชอบป๊อปคอร์นได้เฮ!!! ให้อร่อยสุดฟิน กับความหอม กรอบ อร่อย ของป๊อปคอร์น เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กับ “Happy National Popcorn Day”  19 มกราคมนี้ วันเดียวเท่านั้น! บอกเลย...โดนใจคนชอบกินป๊อปคอร์นที่อร่อยไม่เหมือนใคร ด้วยการคัดสรรและนำเข้าเมล็ดข้าวโพดเกรดพรีเมี่ยมจากต่างประเทศ พร้อมปรุงคลุกเคล้าด้วยเนยแท้ให้เติมเต็มความอร่อยในราคาสุดพิเศษเพียงปีละครั้ง ลูกค้าสามารถซื้อป๊อปคอร์น ขนาด 46 ออนซ์ ได้ในราคาเพียง 19 บาท!!! ทุกรสชาติ...

เทรนด์ไมโคร ร่วมมือกับตำรวจสากล ช่วยลดการโจมตีแบบ Cryptojacking ได้ถึง 78%

อาชญากรไซเบอร์มักมีแนวโน้มที่จะก้าวนำหน้ากลุ่มแฮกเกอร์หมวกขาวอยู่เสมอ ด้วยการปกปิดตัวตนแบบนิรนามทำให้สามารถเปิดฉากการโจมตีแบบเวอร์ชวลจากที่ไหนก็ได้บนโลก และการโจมตีแต่ละครั้งก็มักสร้างความประหลาดใจอยู่เสมอ แต่ทางฝั่งของพวกเราก็มีอาวุธลับอยู่เช่นกัน นั่นคือ ความร่วมมือ จุดนี้เองเป็นเหตุผลที่เทรนด์ไมโครให้ความสำคัญกับการสร้างความสัมพันธ์กับหน่วยงานบังคับใช้กฎหมาย สถาบันการศึกษา หน่วยงานภาครัฐ และกลุ่มธุรกิจด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์อื่น ๆ อยู่ตลอดเวลา ครั้งนี้เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับปฏิบัติการของ INTERPOL และประสบความสำเร็จกับโครงการ INTERPOL Global Complex for Innovation (IGCI) ในประเทศสิงคโปร์ ที่ช่วยลดจำนวนผู้ใช้ที่ติดมัลแวร์ Cryptomining ได้ถึง 78% การโจมตีแบบ Cryptomining กำลังทวีความรุนแรงต่อเนื่อง การโจมตีลักษณะดังกล่าวเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า...

วช. อวดผลงานธนาคารปูม้า ยกทัพปูม้า บุกไอคอนสยาม

ตามที่คณะรัฐมนตรีได้มีมติมอบหมายให้สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ดำเนินการขยายผลธนาคารปูม้า เพื่อ “คืนปูม้าสู่ทะเลไทย” ไปสู่ชุมชนชายฝั่ง จำนวน 500 ชุมชน ภายในเวลา 2 ปี เพื่อขยายผลเพิ่มทรัพยากรปูม้า ขับเคลื่อนและบูรณาการความร่วมมือด้านการตลาดและพาณิชย์ รวมถึงความร่วมมือในการใช้ทรัพยากรทางทะเล เช่น การฟื้นฟู การอนุรักษ์ โดยการปลูกจิตสำนึกและสร้างการรับรู้ นั้น หลังจากที่ได้มีการดำเนินการดังกล่าว ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น กรมประมง และมหาวิทยาลัยเครือข่ายในพื้นที่ชายฝั่ง พบว่า ชาวประมงจับปูม้าได้เพิ่มมากขึ้น และพบลูกปูม้าวัยอ่อนบริเวณชายหาด และป่าชายเลนเพิ่มมากขึ้นอย่างชัดเจน ก่อให้เกิดการทำอาชีพปูม้าอย่างยั่งยืน...

เครือเบทาโกร จับมือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ส่งสุขเทศกาลตรุษจีน ด้วย “ชุดไหว้ซาแซสมบูรณ์พูนสุข S-Pure”

เครือเบทาโกรร่วมส่งมอบสุขภาพดีในเทศกาลตรุษจีน ด้วยชุดไหว้ซาแซสมบูรณ์พูนสุข S-Pure เริ่มต้นสิ่งดีๆ มั่งมี สมบูรณ์ พูนสุข รับปีชวด พร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่น เติมเต็มอุตสาหกรรมอาหาร เพื่อให้ผู้บริโภคมีทางเลือกที่ดีมากขึ้น ผ่าน The Purest Zone  พร้อมส่งต่ออาหารคุณภาพและสร้างแรงบันดาลใจด้านสุขภาพ เพื่อผู้บริโภคมีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน S-Pure  ผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียม ในเครือเบทาโกร ร่วมกับ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ในกลุ่มเดอะมอลล์ จัดกิจกรรมพิเศษ The Greatest Chinese New Year...

ศูนย์การค้า “แอมไชน่าทาวน์” มิกซ์ยูสแห่งใหม่ ใหญ่สุดในเยาวราช

โครงการ “แอมไชน่าทาวน์” (I’m Chinatown) มิกซ์ยูสสไตล์ Modern Chinese มูลค่าการลงทุนกว่า 3,000 ล้านบาท ขนาดใหญ่ที่สุดในย่านเยาวราช บนพื้นที่แปลงสุดท้ายของเยาวราช ที่รวบรวมศูนย์การค้า คอนโดมิเนียม และโรงแรมแนวคิดใหม่ ไว้บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 40,000 ตารางเมตร ล่าสุด ประกาศความพร้อมเปิดให้บริการศูนย์การค้า “แอมไชน่าทาวน์” เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการในวันที่  16 มกราคม 2563 นี้ โชว์จุดเด่นสร้างความแปลกใหม่ด้วยร้านค้าชั้นนำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้มาตรฐานครบครัน และที่จอดรถชั้นใต้ดินที่ใหญ่ที่สุดในย่านเยาวราช รองรับรถยนต์ได้มากกว่า...
Social profiles