“บิล เบนสเลย์” นักออกแบบโรงแรมระดับโลก นำทีมกูรูท่องเที่ยวทั่วเอเชีย ในงาน Thailand Tourism Forum 2020

“บิล เบนสเลย์” (Bill Bensley) หรือที่รู้จักกันดีในนามของ “วิลลี่ วองก้า” แห่งการออกแบบโรงแรมที่มีเอกลักษณ์หลายแห่งทั่วโลก ได้เข้าร่วมงาน Thailand Tourism Forum 2020 สุดยอดประชุมสัมมนาของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียในปีนี้ โดยได้แนะผู้ประกอบการธุรกิจด้านการบริการและการท่องเที่ยวทั่วเอเชียที่มาเข้าร่วมประชุมสัมมานากว่า 1,000 ชีวิตว่า “อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทยกำลังตั้งอยู่บนความหายนะ หากยังคงดำเนินต่อไปตามเส้นทางการเจริญเติบโตที่ไม่ยั่งยืน ในขณะที่โลกเผชิญกับภาวะฉุกเฉินทางนิเวศวิทยาที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ดังนั้น พวกเราจะต้องเปลี่ยนวิธีการหากต้องการอยู่รอด” Thailand Tourism Forum 2020 หรือ TTF 2020 งานสุดยอดประชุมสัมมนาของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย...

ศิลปศาสตร์ ม.รังสิต จัด RSU English Language Academic Contest 2020

สาขาวิชาภาษาอังกฤษ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต จัดกิจกรรม RSU English Language Academic Contest 2020 ในวันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2563 เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ ห้องออดิทอเรียม อาคารรัตนคุณากร (อาคาร 11) มหาวิทยาลัยรังสิต ภายในงานพบกับกิจกรรมการแข่งขันอาทิ การประกวดการนำเสนอปากเปล่ารีวิวสินค้าไทยโดยใช้ภาษาอังกฤษ การประกวดเขียนเรียงความ การประกวดร้องเพลง...

รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง เปิดตัว 4 ศูนย์นวัตกรรมสุขภาพทันสมัยระดับอาเซียน ชูจุดเด่นด้านเทคโนโลยี เจาะตลาดกลุ่มไทย-เทศ

รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง ศูนย์สุขภาพระดับพรีเมียม 6 ดาวใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ภายใต้กลุ่มธนบุรี   เฮลท์แคร์ กรุ๊ป รุกตลาดธุรกิจสุขภาพรับปีหนูทอง ตอกย้ำความแข็งแกร่งด้านศูนย์สุขภาพเฉพาะรายบุคคล เปิดตัว 4 ศูนย์นวัตกรรมทันสมัยระดับอาเซียน ได้แก่ ศูนย์หัวใจ ศูนย์ระบบทางเดินอาหารและตับ ศูนย์จิณณ์ เวลเนส และศูนย์ศัลยกรรมความงามและผิวหนัง ชูจุดเด่นการใช้ Disruptive Technology ในการตรวจรักษา ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าทั้งในไทยและต่างประเทศเพิ่มรายได้ 100% ในปี 2563 นายแพทย์ บุญ...

อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป เปิดโรงแรมใหม่กว่า 23 แห่งทั่วโลก

อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป รุกตลาดปี 2020 ด้วยการเปิดโรงแรมในเครือ InterContinental®, Kimpton®, Regent® และ Hotel Indigo® กว่า 23 แห่งทั่วโลก ทั้งในทวีปเอเซีย ยุโรป และอเมริกา รวมถึงประเทศไทยที่จะมีการเปิดตัว 2 โรงแรมใหม่ ได้แก่ โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ  (Kimpton® Maa-Lai Bangkok) ที่เตรียมเปิดให้บริการในเดือนเมษายนนี้ และอินเตอร์คอนติเนนตัล...

วัลยา จิราธิวัฒน์ บอสหญิงแห่งเซ็นทรัลพัฒนา คว้ารางวัล “บุคคลตัวอย่างแห่งปี 2563”

วัลยา จิราธิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น รับรางวัล “บุคคลตัวอย่างแห่งปี 2563 สาขาบริหารและพัฒนาธุรกิจ” จาก พลอากาศเอกชลิต พุกผาสุก องคมนตรี/เลขาธิการมูลนิธิพระดาบส โดยรางวัลนี้ มอบให้กับบุคคลตัวอย่างที่ประสบความสำเร็จในการบริหารงาน และสร้างผลงานที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาสังคมและประเทศชาติ เป็นแบบอย่างที่ดีของสังคมและสาธารณชน จัดโดยมูลนิธิเพื่อสังคมไทย ภายใต้โครงการหนึ่งล้านกล้าความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน  ณ หอประชุมกองทัพอากาศ ถนนพหลโยธิน กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

เปิดแล้ว ศูนย์การค้าแอมไชน่าทาวน์ แลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางเยาวราช เผยรูปปั้นมังกรเทพเจ้านำโชคสุดอลังการ

I’m Chinatown (แอมไชน่าทาวน์) โครงการมิกซ์ยูส สไตล์ Modern Chinese แห่งใหม่ของย่านเยาวราช ประกาศความพร้อมเปิดให้บริการศูนย์การค้า “แอมไชน่าทาวน์” เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการ โชว์จุดเด่นสร้างความแปลกใหม่ด้วยร้านค้าชั้นนำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้มาตรฐานครบครัน และที่จอดรถชั้นใต้ดินที่ใหญ่ที่สุดในย่านเยาวราช รองรับรถยนต์ได้มากกว่า 300 คัน พร้อมเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่บนถนนเยาวราช ที่จะช่วยเพิ่มสีสันให้กับถนนสายวัฒนธรรมไทย-จีนมีความคึกคัก และเป็นจุดเชื่อมโยงให้คนรุ่นใหม่ทั้งลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของย่านไชน่าทาวน์อย่างใกล้ชิดและหลากหลายมิติมากยิ่งขึ้น นายสุวรรณ เลิศปัญญาโรจน์ กรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้งโครงการแอมไชน่าทาวน์ บริษัท ไอแอมไชน่าทาวน์ จำกัด กล่าวว่า “เยาวราช หรือ...

“ปั่นปันรัก พักเมืองรอง” ชวนนักปั่นจักรยานท่องเที่ยว 3 จังหวัดนครนายก ปราจีนบุรี และสระแก้ว

“ปั่นปันรัก พักเมืองรอง” เปิดศักราชต้นปี 2020 ด้วย 3 จังหวัดภาคตะวันออก สนามที่ 9 นครนาย สนามที่ 10 ปราจีนบุรีและสนามที่ 11 สระแก้ว พร้อมเชิญสามสาวงาม “ จูน บัญฑิตา แก้วเหมือน ”มิสแกรนด์ปราจีนบุรี 2019 “ โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ ” มิสแกรนต์ไทยแลนด์ 2019 และ...

ชวนไปงานกับ “มูลนิธิคุณ” สานต่อจิตสานึก มา ลด แยก ขยะ กันเถอะ

“มูลนิธิคุณ” สานต่อจิตสานึกการแยกขยะสู่เด็กประถมวัย กับ “โครงการส่งเสริมความรู้และปลูกจิตสานึกด้านการลด และแยกขยะระดับประถมศึกษา” กิจกรรม 3R ผ่านการลดการใช้ (Reduce) เพิ่มการใช้ซ้า (Reuse) และนำกลับมาใช้ใหม่ (Recycle) และร่วมเสวนาในหัวข้อ “ส่งเสริมความรู้ และปลูกจิตสานึกด้านการลด และแยกขยะเพื่อน้องๆหนูๆระดับประถมศึกษา” โดย ปรางค์ทิพย์ อนันตวิภาต ประธานมูลนิธิคุณ เปิด “โครงการส่งเสริมความรู้และปลูกจิตสานึก ด้านการลด และแยกขยะระดับประถมศึกษา” เพื่อปลูกจิตสำนึกในกำรแยกขยะ และสำนต่อควำมรู้ควำมเข้าใจในปัญหาขยะ เพื่อช่วยลดปริมาณขยะอย่างถูกวิธีให้น้องๆ หนูๆ นักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม...

MAJOR CHINESE NEW YEAR 2020” ส่งความสุข 25-26 มกราคมนี้ ชวนแต่งชุดจีนดูหนังฟรี!

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ให้ฉลองปีใหม่จีน กับ “MAJOR CHINESE NEW YEAR 2020” เริ่มต้นต้อนรับปีหนูแบบคึกคักพร้อมส่งความสุขวันหยุดตรุษจีน 25-26 มกราคมนี้  ชวนแต่งชุดจีน   รับสิทธิ์ดูหนังฟรี!  จะเป็นชุดจีนกี่เพ้า, ชุดจีนเต็มรูปแบบ หรือชุดที่แสดงถึงความเป็นจีน ยกเว้น...เสื้อยืดแดงอักษรจีน ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก รับสิทธิ์...ดูหนังที่นั่งปกติฟรี 1 ที่นั่ง สำหรับโรงภาพยนตร์ระบบปกติและโรงภาพยนตร์เด็ก (Kids Cinema) ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป...

ซัมซุงปฏิวัติวงการ! เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศอัจฉริยะเพื่อสุขภาพหนึ่งเดียวในโลก

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมระบบปรับอากาศ ปรับโฉมผลิตภัณฑ์ครั้งใหญ่ในรอบ 10 ปี เปิดตัว “วินด์ฟรี พรีเมียม พลัส” (Wind-Free™ Premium Plus) สุดยอดเครื่องปรับอากาศรุ่นล่าสุด พร้อมไลน์อัปใหม่ปี 2020 ภายใต้คอนเซปต์ ‘The Intelligent Air Care Solutions for Health’ ชูโซลูชันอากาศบริสุทธิ์เพื่อสุขภาพ พร้อมรับมือปัญหาฝุ่นควันด้วยระบบฟอกอากาศในตัวที่ละเอียดถึงอนุภาค PM1.0 และประสิทธิภาพในการทำความเย็นแบบสบายตัวของเทคโนโลยี Wind-Free™ เอกสิทธิ์เฉพาะของซัมซุง...
Social profiles