เทคนิคการแพทย์ ม.รังสิต จัดอบรมเรื่อง Update in liver diseases and liver function tests

คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยรังสิต จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง Update in liver diseases and liver function tests ในวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 08.30 - 16.30 น. ณ ห้อง 6-603 อาคารพิฆเณศ Student Center มหาวิทยาลัยรังสิต เพื่อให้ผู้เข้าร่วมประชุมมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับโรคตับ การตรวจการทำงานของตับและแนวทางในการวินิจฉัยโรคตับของแพทย์ที่เป็นปัจจุบัน...

“GRAND OPENING สมาคมวิชาชีพช่างผมไทย”

ดร.สมศักดิ์ ชลาชล นายกสมาคมวิชาชีพช่างทำผมไทย จัดงานเปิดตัวสมาคมฯอย่างเป็นทางการ  “GRAND OPENING    สมาคมวิชาชีพช่างทำผมไทย” เพื่อนำเสนอแฟชั่นโชว์สุดอลังการ และ Talk Show ในหัวข้อ  “ ฮวงจุ้ยการจัดร้านให้รวย ดัง และ ปัง ในปีหนูทอง ”  ซึ่งได้รับเกียรติจาก ดร. คฑา ชินบัญชร “หมอดูแนวหน้าของเมืองไทย”  ที่ได้มาให้ความรู้  ด้าน ฮวงจุ้ย ในการทำธุรกิจเสริมสวย การจัดแต่งร้านอย่างไรให้ร่ำรวย ดังดัง...

“ชูชัย” เปิดคฤหาสน์ร้อยล้าน จัดงาน “Icon Star Homy Night By Chuchai”

“ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ” เจ้าพ่อแห่งวงการเพชร ประธานกรรมการบริหารบริษัท เจมพีช กรุ๊ป จัดงาน “Icon Star Homy Night By Chuchai”  เปิดคฤหาสน์ร้อยล้านต้อนรับแขกคนสำคัญ มาร่วมซิทดาวน์ดินเนอร์ ในคอนเซปต์ “การดูแลต้อนรับ สุดยอดเซเลบริตี้คนดังลูกค้าคนสำคัญสมือนเป็นคนในครอบครัว” ณ ชูชัย heritage house เรียบทางด่วนรามอินทรา ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ กล่าวว่า “งานนี้ซิทดาวน์ดินเนอร์ครั้งนี้ จัดขึ้นด้วยสองวาระ อย่างแรกคือ เพื่อเป็นการเลี้ยงขอบคุณลูกค้าวีไอพี...

วช. ร่วม มทร.พระนคร นำนวัตกรรมม้วนเส้นด้ายยืนยกระดับศักยภาพกลุ่มวิสาหกิจชุมชน จังหวัดหนองบัวลำภู

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) เสริมสร้างศักยภาพชุมชนด้วยวิจัยและนวัตกรรม โดยนำนวัตกรรมม้วนเส้นไหมยืนที่ออกแบบและพัฒนาขึ้น เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิต และมูลค่าของผลิตภัณฑ์ โดย วช. ร่วมกับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ยกระดับคุณภาพการผลิตผ้าพื้นเมืองที่ครอบคลุมกระบวนการ ตั้งแต่การเตรียมเส้นยืนก่อนการทอ การออกแบบอุปกรณ์ม้วนเส้นไหม และการทอผ้า วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563 ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง รองผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ พร้อมด้วย ดร.พรเทพ ศักดิ์สุจริต ประธานสภาอุตสาหกรรมกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน 1 ได้ติดตามความสำเร็จของการนำนวัตกรรมเทคนิคการม้วนเส้นด้ายยืน ไปใช้ในการเพิ่มศักยภาพชุมชน ณ กลุ่มวิสาหกิจชุมชนบ้านโนนหว้าทอง...

ฟอนซ่า เตรียมส่งข้อมูลการดำเนินงานของการกีฬาฯ ให้ ปปช.ตรวจสอบ

พลตรีอินทรัตน์ ยอดบางเตย ประธานสหพันธ์สมาคมกีฬาชาติ หรือ ฟอนซ่า ได้เปิดเผยว่า “มติที่ประชุมของคณะกรรมการสหพันธ์สมาคมกีฬาชาติ ที่ผ่านมานั้น ได้มีมติให้รวบรวมข้อมูลการดำเนินงานของการกีฬาแห่งประเทศไทยในด้านต่างๆเพื่อส่งให้สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ปปช.เข้าทำการตรวจสอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการใช้งบประมาณ ซึ่ง ปปช.จะได้ตั้งคณะอนุกรรมการไต่สวนข้อเท็จจริงในกรณีต่างๆ ทั้งเพื่อความเป็นธรรมกับผู้สงสัยในการดำเนินงานของการกีฬาแห่งประเทศไทยและเพื่อความเป็นธรรมให้กับการกีฬาแห่งประเทศไทยเอง ประธานสหพันธ์สมาคมกีฬาชาติ กล่าวต่ออีกว่า ภายหลังจากที่ได้เข้าหารือกับคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ซึ่งเห็นพ้องที่จะได้ดำเนินงานร่วมกันในการตรวจสอบกิจการทางด้านกีฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ใช้งบประมาณของแผ่นดินในแต่ละโครงการ ว่าสอดคล้องกับวัตถุประสงค์หรือไม่ มีความโปร่งใสหรือไม่ และเกิดประโยชน์คุ้มค่าต่อสังคมและต่อการพัฒนากีฬาของประเทศชาติหรือไม่ พลตรีอินทรัตน์ ยอดบางเตย ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ปัจจุบันกำลังรวบรวมข้อมูลในโครงการต่างๆของการกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อส่งให้สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ซึ่งมีทั้งสื่อมวลชนและบุคลากรทางการกีฬาส่งข้อมูลมาให้อย่างต่อเนื่อง...
Social profiles