เซเว่นฯ ร่วมกับ กรมการค้าภายใน เชิญฟังสัมมนาร้านค้าปลีกและเอสเอ็มอี ในงาน”วันแห่งโอกาสดี@CP All 2020″ ฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่าย

นายสุวิทย์ กิ่งแก้ว นายกสมาคมการค้าปลีกและเอสเอ็มอีทุนไทย และที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ ขอเรียนเชิญผู้สนใจร่วมฟังสัมมนาพิเศษธุรกิจค้าปลีกและ SME สู่ความยั่งยืน ภายใน “งานวันแห่งโอกาสดี@CP All 2020” ในวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 12.30-16.30 น. ณ ชั้น 2 อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคาร B)  ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ  ...

ดาร์ลี่รุกตลาด ด้วยพลังดับเบิ้ลมินต์เข้มข้น #หายใจให้เป็นรอยยิ้ม ตั้ง “แพท ณปภา” พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ให้ทันสมัย

ดาร์ลี่ หนึ่งในผู้นำตลาดยาสีฟันของไทยเผยแผนรุกตลาด กระตุ้นการเติบโต ใช้กลยุทธ์มุ่งเน้นการทำตลาด ดาร์ลี่ดับเบิ้ลแอ็คชั่น ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์หลักที่ครองใจผู้บริโภคมากกว่า 50 ปี  ด้วยพลังมินต์ที่หอมสดชื่น ปากสะอาด   พร้อมสร้างสีสันและกระชับความสัมพันธ์กับผู้บริโภคผ่านพรีเซ็นเตอร์ใหม่ “แพท ณปภา”  พร้อมแคมเปญใหม่ “หายใจเป็นยิ้ม” ต่อเนื่องทั้งปี  ย้ำภาพลักษณ์ผู้นำตลาดยาสีฟันที่ช่วยให้ลมหายใจมีคุณค่า  พร้อมรับทุกบทบาทหน้าที่ สร้างช่วงเวลาดี ๆ กับทุกสิ่งรอบตัว นายเมธี กวีวงศ์สุนทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม รีกัลป์ จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลามากกว่า 50ปี ที่วางจำหน่ายในประเทศไทย...
Social profiles