กรุงเทพฯ คว้าอันดับ 2 เมืองที่มีศักยภาพ ด้านทรัพยากรบุคคลที่ดีที่สุดใน AEC

บริษัท อเด็คโก้ กรุ๊ป Recruitment & Staffing Agency ผู้นำด้านการให้บริการทรัพยากรบุคคลแบบครบวงจร ร่วมกับ Google และสถาบัน INSEAD เปิดรายงานดัชนีศักยภาพการแข่งขันด้านทรัพยากรบุคคลของโลกประจำปี 2563 (Global Talent Competitiveness Index: GTCI) พบว่า กรุงเทพมหานครอันดับ 2 เมืองที่มีศักยภาพด้านทรัพยากรบุคคลที่ดีที่สุดใน AEC เป็นรองเพียงสิงคโปร์ โดย GTCI เป็นการวัดศักยภาพการแข่งขันด้านทรัพยากรบุคคลในทุกมิติทั้งด้าน ปัจจัยส่งเสริมภายใน (Enable)...

แว่นตาโบลอน สื่อในการเติมความหวาน

ต่อเนื่องความแรงกันอย่างฉุดไม่อยู่ กับ แบรนด์แว่นตา โบลอน หากคุณกำลังมองหาของขวัญชิ้นสวยเพื่อคนสำคัญในวันวาเลนไทน์นี้ โบลอน (BOLON) แบรนด์แว่นตาชั้นนำจากฝรั่งเศส ซึ่งเป็นที่นิยมของบรรดาเหล่าบล็อกเกอร์ ดารา และนักแสดงมากมาย นำเสนอคอลเลคชั่นแว่นตาแฟชั่นที่สวยงามล้ำสมัย พร้อมส่งเสริมให้ทุกคนเป็นตัวของตัวเองในแบบที่ดีสุด ด้วยแบบที่มีให้เลือกหลากหลาย ราคาสบายกระเป๋าที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ และเพื่อต้อนรับวันแห่งความรัก โบลอนขอเชิญชวนลูกค้าทุกท่านร่วมรักษ์โลกกับกิจกรรมดี ๆ เพื่อรับฟรี! ถุงโบลอนรักษ์โลก รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น เพียงทำตามกติกาง่าย ๆ ดังนี้ ซื้อแว่นตาโบลอน (BOLON) ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2563เข้าเพจเฟซบุ๊ก Bolon Eyewear...

“นิทรรศการการศึกษาอินเดีย” แหล่งข้อมูลและโอกาสศึกษาต่อในประเทศอินเดีย

“นิทรรศการการศึกษาอินเดียครั้งที่ 13” หรือ ‘The Great India Education Fair 2020’ (TGIEF) ในปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 7 – 8 มีนาคม 2563 เวลา 10.00 – 18.00 น. ณ สามย่านมิตรทาวน์ ฮอลล์ชั้น 5 ผู้สนใจเข้าร่วมงานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย” จากความสำเร็จด้านการพัฒนาระบบการศึกษาของประเทศอินเดีย ทำให้อินเดียเป็นประเทศที่มีเครือข่ายสถาบันการศึกษาใหญ่เป็นอันดับสองของโลก ซึ่งประกอบด้วยมหาวิทยาลัย 659...
Social profiles