โตชิบา รุกตลาดปี 63 พร้อมชิงส่วนแบ่งตลาด หวังปั้นรายได้โต 15%

นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร หวนรับตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร บริษัท โตชิบา  ไทยแลนด์ จำกัด อีกครั้ง ประกาศตั้งเป้ารายได้ปี 2563 โต 15% พร้อมระดมเปิดตัวสินค้าใหม่ทุกกลุ่ม โดยเฉพาะเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น และเครื่องฟอกรับหน้าร้อนนี้ มิสเตอร์ ไซมอน หลิว ประธาน บริษัท กล่าวภาพรวมว่าเอเชียแปซิฟิกเป็นทวีปที่มีพลังการขับเคลื่อนด้านเศรษฐกิจมากที่สุด เราเชื่อมั่นว่า ประเทศไทย ยังคงเป็นหนึ่งในประเทศที่มีศักยภาพที่สุดในการทำตลาด และด้วยเหตุผลดังกล่าว บวกกับความมุ่งมั่นของทีมงาน ปีที่ผ่านมา โตชิบา ไทยแลนด์...

โตชิบา คว้ารางวัลชนะเลิศ เวที iF DESIGN AWARD 2020

โตชิบา เอลเลเวเตอร์ แอนด์ บิลดิงซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น (TELC) คว้ารางวัลชนะเลิศเหรียญทอง (Gold Award) จากงานประกวดการออกแบบระดับโลก International Forum (iF) Design Award 2020 โดยเป็นเพียง 1 ใน 75 ผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับเหรียญทองจากผลงานเข้าประกวดทั้งหมด 7,298 ราย ผลงานชิ้นนี้คือระบบควบคุมการทำงานของลิฟต์ที่มีชื่อว่า FLOORNAVI ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศในสาขา “ผลิตภัณฑ์” จากหมวดหมู่ภาครัฐ / รัฐบาล...

BenQ ครองแชมป์อันดับ 1 โปรเจคเตอร์ 4K สองปีซ้อน พร้อมเปิดตัวโปรเจคเตอร์ 4K HDR / HLG

BenQ ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์ 4K ครองแชมป์อันดับ 1 ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน โดยปี 2019 รับส่วนแบ่งการตลาด 35.44% ในเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ด้วยเทคโนโลยี CinematicColor™ เอกสิทธิ์เฉพาะตัวของ BenQ นำเสนอคุณภาพสี และมอบประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ที่ครองใจผู้กำกับและผู้ที่ชื่นชอบการรับชมภาพยนตร์มาอย่างต่อเนื่อง ส่วนในปี 2020 เดินหน้าเปิดตัวโปรเจคเตอร์ 4K HDR / HLG 2 รุ่น...

ไทยสมายล์เข้าร่วมเป็น Connecting Partner กับกลุ่มพันธมิตรการบินสตาร์ อัลไลแอนซ์

กลุ่มพันธมิตรการบินสตาร์ อัลไลแอนซ์ ต้อนรับสายการบิน ไทยสมายล์เข้าร่วมเป็น Connecting Partner รายล่าสุด พิธีประกาศอย่างเป็นทางการพร้อมโชว์การแสดงนาฏศิลป์ไทยจากลูกเรือของไทยสมายล์ เพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสสำคัญ ณ สำนักงานใหญ่ การบินไทย โดยมีนายถาวร เสนเนียม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม และตัวแทนสายการบินพันธมิตร ให้เกียรติเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง สายการบินไทยสมายล์เข้าร่วมเป็นพันธมิตร Connecting Partner รายแรกของประเทศไทยและเป็นรายที่สองของกลุ่มพันธมิตรการบินสตาร์ อัลไลแอนซ์ โดย Connecting Partner Model เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนพฤษภาคม 2560 โดยอนุญาตให้สายการบินเชื่อมโยงกับเครือข่ายกลุ่มพันธมิตรการบินสตาร์ อัลไลแอนซ์...

ชมรมนักศึกษาเพื่อมิตรภาพไทย-จีน จัดกิจกรรมแจกหน้ากากอนามัยฟรี

ชมรมนักศึกษาเพื่อมิตรภาพไทย-จีน ได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคม แจกหน้ากากอนามัยฟรีให้แก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว พร้อมนำแผ่นป้ายขนาดใหญ่มีข้อความว่า “ถึงชาวอู่ฮั่น และชาวจีนทุกคน เราไม่ทิ้งกัน ไทย-จีน พี่น้องกัน จะร่วมฟันฝ่าวิกฤติไปด้วยกัน” เพื่อให้คนไทยและนักท่องเที่ยว ได้เขียนข้อความส่งกำลังใจและแรงใจให้ชาวอู่ฮั่น และชาวจีนฟันฝ่าวิกฤติดังกล่าวไปให้ได้ ที่บริเวณสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ทางเชื่อมต่อเข้าศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน เมื่อเร็วๆ นี้ [gallery columns="2" size="full" ids="47921,47916"] สำหรับกิจกรรม “แจกหน้ากากอนามัยฟรีและเขียนข้อความส่งกำลังใจและแรงใจให้ชาวอู่ฮั่น และชาวจีนฟันฝ่าวิกฤติ” ในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นการเสริมสร้างมิตรภาพไทย-จีน และให้กำลังใจแก่ชาวจีน โดยได้รับเกียรติจาก ศ.ดร.สุชาติ​ ธาดาธำรงเวช​...

ราช กรุ๊ป – เอเอ็มอาร์ เอเซีย จับมือพัฒนาธุรกิจรถไฟฟ้าระบบราง

บริษัท ราช กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เอเอ็มอาร์ เอเซีย จำกัด ประกาศความร่วมมือศึกษาความเป็นไปได้การพัฒนาธุรกิจรถไฟฟ้าระบบราง ตอบสนองยุทธศาสตร์ชาติด้านความมั่นคงด้านโครงสร้างพื้นฐานรวมถึงการพัฒนาอุตสาหกรรมรถไฟฟ้าขนส่งมวลชน เพื่อขับเคลื่อนไปสู่เป้าหมายประเทศไทย 4.0 นายกิจจา ศรีพัฑฒางกุระ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ราช กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีเป้าหมายสร้างการเติบโตมูลค่ากิจการไม่เพียงเพิ่มการลงทุนในธุรกิจหลัก คือ ผลิตไฟฟ้าและพลังงาน เท่านั้นแต่ยังมุ่งขยายฐานธุรกิจระบบสาธารณูปโภคพื้นฐานเพิ่มขึ้นอีกด้วย บริษัทฯ เล็งเห็นว่า...

ระเบิดศึก “ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2020” ชิงแชมป์โลกที่สหรัฐฯ

ศึกชิงแชมป์ตีไกลรายการ “ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ” พร้อมจัดการแข่งขันต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อเฟ้นหาจอมพลังในการตีไกลเป็นตัวแทนประเทศไทยไปชิงชัยระดับโลกรายการ เวิลด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2020 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 4 ล้านบาท เปิดฉากดวลรอบคัดเลือกรอบแรก 29 กุมภาพันธ์-1 มีนาคมนี้ บริษัท จีซีที มีเดีย จำกัด ในฐานะผู้จัดการแข่งขัน “ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ...
Social profiles