เจดีเซ็นทรัล จัดโปรปัง MARCH MADNESS SUPER SALE

เจดี เซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย ส่งแคมเปญยกขบวน ช้อปโปรปัง MARCH MADNESS SUPER SALE ให้ชาวไทยได้ช้อปกันอย่างจุใจเอาใจสายช้อปออนไลน์ จัดขบวน สุดยอดโปรโมชั่นเอาใจคนชอบช้อปในเดือนมีนาคมนี้ ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 90% ตั้งแต่วันนี้ - 22 มีนาคม 2563 นี้ ตามปกติเดือนมีนาคมเป็นเดือนที่คึกคักสำหรับการจับจ่ายใช้สอยบนแพลทฟอร์มออนไลน์อยู่แล้ว เนื่องด้วยเป็นเดือน ที่ผู้บริโภคนิยมซื้อสินค้าเพื่อเตรียมเข้าฤดูร้อน และตรงกับช่วงเทศกาลปิดเทอม นอกจากนี้ ยังพบสถิติจาก Priceza ที่พบว่าในช่วงภาวะวิกฤติจากสถานการณ์...

วช. ร่วมกับ ราชบัณฑิตยสภา ร่วมเสวนา“จะใช้ชีวิตอย่างไร ในโลกยุค COVID-19”

กว่า 3 เดือนแล้ว ที่ทั่วโลกต้องเผชิญกับการระบาดของโรคโควิด-19 (COVID-19) ซึ่งนับว่าเป็นโรคอุบัติใหม่ ส่งผลกระทบในวงกว้างและมีแนวโน้มที่จะยังแพร่กระจายไปยังทั่วทุกมุมโลกอย่างต่อเนื่อง หลากหลายมุมมองหลากหลายปัญหาเกิดขึ้นตามๆ มาเป็นลูกโซ่ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาที่นักการแพทย์และสาธารณสุขผู้ซึ่งอยู่ด่านหน้าของสงครามเชื้อโรคนี้จะต้องหาวิธีการที่จะต่อสู้กับเชื้อโรคที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน นักวิทยาศาสตร์ นักวิจัยและนวัตกรรม ที่เร่งค้นหาความลับที่ซ่อนเร้นอยู่ภายใต้เชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ เพื่อทำความเข้าใจและหาทางแก้ปัญหาอย่างรวดเร็วทันต่อเหตุการณ์ ภายใต้ภาวะความเครียดและข้อจำกัดของเวลา สิ่งสำคัญที่สังคมโลกไม่สามารถปฏิเสธได้เลยจากเหตุการณ์ระบาดครั้งนี้ คือ ผลกระทบต่อวิถีชีวิตและการดำเนินชีวิตของมวลมนุษยชาติ จะใช้ชีวิตอย่างไร ในโลกยุค COVID-19 สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ร่วมกับ ราชบัณฑิตยสภา รวบรวมกูรูด้านสังคมศาสตร์ร่วมถก “จะใช้ชีวิตอย่างไร ในโลกยุค COVID-19” โดย...

เคทีซีร่วมกับโรงพยาบาลศิริราชและโรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ ส่งมอบความอุ่นใจด้วยบริการผ่อนชำระค่ารักษาพยาบาล

นางสาวสิรีรัตน์ คอวนิช ผู้อำนวยการ – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ “โรงพยาบาลศิริราช” และ “โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์” มอบความอุ่นใจให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ด้วยบริการผ่อนชำระค่ารักษาพยาบาลด้วยอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 0.69% ต่อเดือน นาน 10 เดือน (ฟรีดอกเบี้ยฯ 3 เดือนแรก ตามเงื่อนไขที่กำหนด) หรือสามารถเลือกบริการผ่อนชำระค่ารักษาพยาบาลด้วยอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 0% ต่อเดือน...

“COMMART X PRO 2020” ปลุกยอดขายไอทีไตรมาส 1 กลับมาคึกคัก

บมจ. เออาร์ไอพี ขอขอบคุณพันธมิตรที่อยู่เคียงข้างกัน ไม่ว่าจะเป็น Epson, Intel, IT City, J.I.B, Lenovo, MSI, SPVi, SPEED Computer, SVOA, AMD, CSC, ASUS by J.I.B., ASUS by IT City และ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด ที่ร่วมกันฝาวิกฤตไวรัส COVID-19...

“กรุงศรี ออโต้” คุ้มครอง สมัครสินเชื่อใหม่ทุกผลิตภัณฑ์วันนี้ รับประกัน COVID-19 นาน 12 เดือน

“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) นำโดย นางกฤติยา ศรีสนิท (ที่สี่จากซ้าย) ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ตระหนักถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 และมีความห่วงใยในสุขภาพของลูกค้า ส่งต่อความคุ้มครองด้วยกรมธรรม์ประกันภัยส่วนบุคคล COVID-19 นาน 12 เดือน สำหรับลูกค้ากรุงศรี ออโต้ ที่สมัครสินเชื่อและทำสัญญาในทุกผลิตภัณฑ์ ทั้งรถยนต์ใหม่ รถยนต์มือสอง บิ๊ก ไบค์ใหม่ บิ๊ก...

อีซูซุ กวาด 4 รางวัลเกียรติยศ จากองค์กรชั้นนำของเมืองไทย

กลุ่มตรีเพชร โดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด คว้า 4 รางวัลอันทรงเกียรติ ซึ่งจัดขึ้นโดยองค์กรชั้นนำของเมืองไทย ฉลองความสำเร็จในการก้าวเข้าสู่การดำเนินธุรกิจอีซูซุในประเทศไทยปีที่ 63 มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “ในฐานะผู้สร้างแบรนด์ “อีซูซุ” มายาวนานกว่า 6 ทศวรรษ รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่าถึง 4 รางวัล ซึ่งได้ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกอย่างเข้มข้น จากองค์กรชั้นนำต่างๆ”  4...

เอ.พี.ฮอนด้า หนุนกรุงศรีออโต เปิดโครงการเปลี่ยนไฟท้าย ฟรี 50,000 ดวง ปีที่ 2

ดร.อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด พร้อมด้วยคณะกรรมการบูรณาการกู้ชีพฉุกเฉินและความปลอดภัยทางถนน วุฒิสภาและภาคีเครือข่าย กรุงศรี ออโต้ ผนึกกำลังปลูกฝังความรับผิดชอบบนท้องถนน ร่วมเปิดตัวโครงการ “LET’sponsible ไฟท้ายดับ ชีวิตดับ” ปีที่ 2 ปลุกกระแสความสำคัญของไฟท้ายรถจักรยานยนต์ ส่งมอบความปลอดภัยให้ผู้ใช้รถใช้ถนน โดยการชวนเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์เครื่องยนต์ไม่เกิน 150 ซีซี เปลี่ยนไฟท้ายฟรี จำนวน 50,000 ดวง ที่ผู้แทนจำหน่ายกว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศ...

ด่วน! ข่าวสาร CPN

จากการพูดถึงในโซเชี่ยลมีเดียกรณีมีกลุ่มผู้ติดเชื้อเดินทางมาที่โซน Groove ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์นั้น ทางศูนย์ฯ ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงกับร้านชงเจริญ สรุปว่า ทางร้านได้สอบถามกับหนึ่งในผู้ที่ติดเชื้อและได้รับการยืนยันว่าทุกคนในกลุ่มไม่ได้มีใครมาที่โซน Groove เซ็นทรัลเวิลด์ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ขณะที่รอข้อมูลการตรวจสอบในคืนเมื่อวาน (11 มี.ค. 2563) เซ็นทรัลเวิลด์ได้มีมาตรการในการป้องกัน COVID-19 ในเชิงรุก โดยการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อเพื่อป้องกันไว้ก่อนทันทีที่ทราบข่าวดังกล่าว เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยของพันธมิตรร้านค้าภายในโซน Groove ผู้เช่าอาคารสำนักงาน และลูกค้าที่มาใช้บริการทุกคน และในวันนี้จะดำเนินการป้องกันเพิ่มเติม ดังนี้ ร้านชงเจริญจะปิดให้บริการ 1 วันในวันนี้ (12 มี.ค. 2563)...
Social profiles