ฮอนด้า ส่งแคมเปญ “Honda Easy Deal Easy Life” จัดดอกเบี้ยพิเศษ ถึง 30 เมษายน 2563

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ส่งแคมเปญ “Honda Easy Deal Easy Life” ฮอนด้าทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น จัดเต็มโปรโมชันพิเศษเพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายขึ้น ด้วยดอกเบี้ยพิเศษ 0% สำหรับ ฮอนด้า ซีอาร์-วี และดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 0.99% สำหรับ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ พร้อมฟรีประกันภัย 1 ปี ฟรีค่าแรงเช็กระยะ และโปรแกรมการให้บริการพิเศษด้านคุณภาพรถยนต์ ฮอนด้า...

เคทีซี มอบปฏิทินใช้แล้วเพื่อผลิตสื่อการเรียนอักษรเบรลล์ ให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยฯ

นายจิรายุส โชควิทยา (ซ้าย) ผู้อำนวยการ - การสื่อสารการตลาด “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนพนักงานบริษัทฯ มอบปฏิทินตั้งโต๊ะที่ไม่ได้ใช้งานแล้วกว่า 1,500 อัน ให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยฯ เพื่อใช้ผลิตสื่อการเรียนการสอนอักษรเบรลล์ โดยได้รับเกียรติจากนายขรรค์ ประจวบเหมาะ (ขวา) ประธานกรรมการมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และน้องๆ เป็นตัวแทนรับมอบ ณ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยฯ เมื่อเร็วๆ นี้

ม.รังสิต จัดกิจกรรม “Graduate Open house 2020”

บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยรังสิต จัดกิจกรรม “Graduate Open house 2020” เพื่อต่อยอดทางการศึกษาในระดับปริญญาโทและปริญญาเอก พร้อมมอบส่วนลดสูงสุด 25% วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม 2563 เวลา 08.30-17.30 น. ในวันงานสามารถสมัครเรียนโดยไม่มีค่าใช้จ่ายและ มอบส่วนลดทางการศึกษา ทุนส่วนลดค่าหน่วย   กิต ระดับปริญญาโท 25% สำหรับผู้สมัครเรียนออนไลน์บนเว็บไซต์ http://grad.rsu.ac.th/main (หลักสูตรปกติ) และทุนส่วนลดค่าหน่วยกิตระดับปริญญาโท 15% สำหรับหลักสูตรนานาชาติ เสวนาออนไลน์เรื่อง...

บัตรเครดิตธนชาต ช้อปออนไลน์ที่ Uniqlo ได้รับเครดิตเงินคืน

ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ให้ลูกค้าบัตรเครดิตธนชาตช้อปแฟชั่น  มินิมอล แต่คุณภาพ Maximum แบรนด์ขวัญใจมหาชนจากญี่ปุ่น ผ่านเว็บไซต์ยูนิโคล่ www.uniqlo.com/th/store/ ได้คุ้มมากขึ้น รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3,000 บาท / ท่าน เมื่อลูกค้าช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป (เงื่อนไขตามที่กำหนด) โดยลงทะเบียนเข้าร่วมรายการพิมพ์ UNIQ ตามด้วยหมายเลขบัตรฯ ส่งที่ 4712066 ได้ตั้งแต่ วันนี้  -...

มองโลกในมุมใหม่ๆ ด้วย ‘เลนส์มาโคร’ บนสมาร์ทโฟน ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 51

ในยุคที่ทุกคนมีสมาร์ทโฟนอยู่ในมือและพร้อมจะออกไปทำคอนเทนต์ตลอดเวลา ทำให้การถ่ายภาพเป็นเรื่องที่สามารถทำได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น หลายคนจึงเริ่มผันตัวมาเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ (Content Creators) ผ่านการสร้างสรรค์ภาพถ่ายบนไทม์ไลน์สะท้อนความเป็นตัวตนของแต่ละคนออกมาได้อย่างน่าสนใจ โพสต์รูปภาพที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร หากใครที่ติดตามเทรนด์การถ่ายภาพบนอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ อาจจะเคยเห็นแฮชแท็กเทรนด์ยอดฮิต #macrophotography  ที่กำลังได้รับความนิยม และมีผู้ใช้งานติดยอดแฮชแท็กกว่า 9.4 ล้านโพสต์ ซึ่งการถ่ายภาพแบบมาโคร (Macro) เป็นการเน้นถ่ายภาพวัตถุด้วยเลนส์ที่มีกำลังขยายสูง เผยให้เห็นรายละเอียดสิ่งของเล็กๆ เพื่อให้ผู้คนได้สร้างสรรค์มุมมองใหม่จากวัตถุขนาดเล็กรอบตัวได้อย่างไม่รู้จบ ซึ่งไอเดียการถ่ายภาพแนวมาโครนั้นขึ้นอยู่กับว่า ผู้ถ่ายมองเห็นอะไรรอบๆ ตัว และจะถ่ายทอดมุมมองเหล่านั้นออกมาให้สนุกมากยิ่งขึ้นผ่านเลนส์มาโครบนสมาร์ทโฟนได้อย่างไร [gallery size="full" ids="48450,48442,48443"] สร้างสรรค์โลกใบใหม่ด้วยการลองนำโมเดลตุ๊กตาขนาดจิ๋วมาจัดวางกับวัตถุรอบตัวให้เกิดเป็นเรื่องราวเล็กๆ โดยเล่าผ่านเลนส์มาโครบนสมาร์ทโฟนเครื่องโปรด ที่จะให้มุมมองภาพแบบใหม่ที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน พร้อมปลดปล่อยจินตนาการผ่านการสังเกต...
Social profiles