B O W Digital PR ช่วยธุรกิจอาหารและบริการเดลิเวอรี่รายย่อย

“บีโอดับเบิลยู” (B O W) บริษัทดิจิทัลพีอาร์เอเยนซี ทำโครงการสนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อยในธุรกิจอาหาร และการให้บริการเดลิเวอรี่ ที่ประสบวิกฤติ COVID-19 ช่วยประชาสัมพันธ์ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ตลอดเดือนเมษายนนี้   นางสาวพัณณิตา จันทร์รัตนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีโอดับเบิลยู จำกัด บริษัท Digital PR Agency  ที่ปรึกษาและบริการด้านงานประชาสัมพันธ์ดิจิทัล เปิดเผยว่า “ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำเกิดผลกระทบกับธุรกิจหลากหลายประเภท และที่เห็นได้ชัดคือธุรกิจร้านอาหาร และการบริการต่างๆ ตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา...

กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ต้านภัยโควิด-19 ผลิตเตียงเคลื่อนย้ายผู้ป่วยติดเชื้อแบบแรงดันลบ

กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ภายใต้มูลนิธิฮอนด้าแห่งประเทศไทย ร่วมกับกลุ่มบริษัทฮอนด้าในประเทศไทย ต้านภัยโควิด-19 ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมไทย ประกาศการสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์รวมมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท เพื่อสู้วิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ประสานความร่วมมือโรงพยาบาลวชิรพยาบาล ตั้งทีมเฉพาะกิจเปิดสายการผลิตในโรงงานผลิตรถยนต์ฮอนด้าที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ผลิตเตียงเคลื่อนย้ายผู้ป่วยติดเชื้อแบบแรงดันลบ (Negative Pressure Mobile Bed) จำนวน 100 เตียง ที่ช่วยป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19 และเพิ่มความปลอดภัยให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องดูแลผู้ป่วยกลุ่มเสี่ยง พร้อมผนึกกำลังจิตอาสาพนักงาน และภาคส่วนต่างๆ อาทิ กรมราชทัณฑ์ เพื่อร่วมผลิตและส่งมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ขาดแคลนอื่นๆ ให้โรงพยาบาล 48 แห่งทั่วประเทศ...

เซ็นทรัลพัฒนา จัดกิจกรรม ‘ALL FOR HEROES อิ่มนี้เพื่อหมอและบุคลากรทางการแพทย์’

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ผนึกพลังพันธมิตรภาคเอกชนครั้งยิ่งใหญ่กว่า 90 แบรนด์ อาทิ Toyota (Thailand), AIS, AP (Thailand), น้ำดื่มสิงห์, อิชิตัน มาม่า, ซังซัง, Farmhouse, และดัชมิลล์ แสดงพลังร่วมใจให้แก่บุคลากรการแพทย์ผู้เป็นฮีโร่สู้โควิด-19 ปล่อยคาราวานรถขนอาหารกล่องกว่า 10,000 ชุด ที่ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรแบรนด์อาหารภายใต้กลุ่ม Central Restaurant Group (CRG)...

ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท ปฏิบัติการล็อคราคาสินค้า 90 วัน สู้โควิด-19

ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท เผยปฏิบัติการสู้โควิด-19 ลดค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชน ค้าปลีกรายแรกของไทย ประกาศล็อคราคาสินค้า 90 วัน และจัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้าหลายพันรายการ ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน – 4 กรกฎาคม 2563 ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ท็อปส์ เดลี่, ท็อปส์ ออนไลน์ และแฟมิลี่มาร์ททุกสาขา พร้อมเน้นย้ำคำมั่นสัญญา เราจะยืนหยัดเคียงข้างประชาชนในทุกสถานการณ์ เพื่อให้เราทุกคนก้าวผ่านช่วงเวลายากลำบากนี้ไปด้วยกัน นายสเตฟาน...

LINE จับมือ Peugeot สร้างมิติใหม่ของการค้าธุรกิจยานยนต์ไทย

LINE แพลตฟอร์มดิจิทัลที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย ประกาศความร่วมมือกับเบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ (Peugeot) แบรนด์รถยนต์หรูสัญชาติฝรั่งเศส ในการสร้างมิติใหม่ของการทำธุรกิจและการตลาดผ่าน LINE เป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อรถผู้บริหารป้ายแดงไมล์ต่ำ พร้อมนัดหมายเพื่อทดลองขับรถยนต์เปอโยต์ผ่าน LINE ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นายนรสิทธิ์ สิทธิเวชวิจิตร รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า “การระบาดของไวรัสโคโรน่า ได้ส่งผลกระทบทั้งต่อเศรษฐกิจโดยรวมและทุกแวดวงธุรกิจในประเทศไทย ” เปอโยต์ ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์ยานยนต์แรกที่ได้ร่วมมือกับ LINE ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมทางการตลาดรูปแบบใหม่ให้กับวงการอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ถือเป็นครั้งแรกของแวดวงธุรกิจรถยนต์ที่มีการใช้ดิจิทัลแพลตฟอร์มชั้นนำอย่าง LINE...

สสส. ผนึก 6 ภาคีเสิร์ฟ “เมนูสร้างภูมิคุ้มใจ 14 วันฉันทำได้”

ดร.นพ.ไพโรจน์ เสาน่วม ผู้อำนวยการสำนักสร้างเสริมวิถีชีวิตสุขภาวะ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้คนทั่วไปใส่ใจเรื่องความปลอดภัยในการดำรงชีวิต เลือกที่จะอยู่ในบ้านหลังทราบตัวเลขผู้ติดเชื้อในไทยที่ค่อย ๆ เพิ่มจำนวนขึ้น เพื่อลดความเสี่ยง หนึ่งในพันธกิจของ สสส. ที่สำคัญคือเรื่องจิตและปัญญา จึงร่วมกับ 6 ภาคีเครือข่ายสุขภาวะทางปัญญา ได้แก่ ธนาคารจิตอาสา ศูนย์จิตตปัญญาศึกษา มหาวิทยาลัยมหิดล มูลนิธิเครือข่ายพุทธิกา โครงการผู้นำแห่งอนาคต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กลุ่ม WeOneness และเครือข่าย Creative Citizen...
Social profiles