ธอส. ยืนยัน 2 พ.ค. 2563 ออกรางวัลสลากออมทรัพย์

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม 2563 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ จะจัดให้มีการออกรางวัลสลากออมทรัพย์ ธอส. งวดประจำวันที่ 16 เมษายน 2563 ตามที่เคยประกาศเลื่อนวันออกรางวัลไว้ก่อนหน้านี้  ซึ่งจะประกอบด้วยการออกรางวัลสลากออมทรัพย์ชุด  วิมานเมฆ(หน่วยละ 1 ล้านบาท) ชุดพราวพิมาน(หน่วยละ 10 ล้านบาท) และชุดพิมานมาศ (หน่วยละ 50,000 บาท) โดยเปลี่ยนเวลาการออกรางวัลเป็น...

“โออิชิ กรีนที” ประกาศหยุดแคมเปญชิงโชคหน้าร้อน นำเงินบริจาค สู้ภัยโควิด-19

“โออิชิ กรีนที” ผู้นำตลาดชาพร้อมดื่มอันดับหนึ่งในประเทศไทย ประกาศหยุดแคมเปญชิงโชคหน้าร้อนในแอปพลิเคชัน “โออิชิ คลับ” ในส่วนของการ “ลุ้นรางวัล” กองทัพรถโตโยต้า ยาริส เอทีฟ และ ทริปญี่ปุ่นกับ 10 หนุ่ม GMM Teen Idol  ตั้งแต่รอบที่ 4 ถึงรอบที่ 6 เพื่อนำงบประมาณส่งเสริมการตลาดไปมอบเป็นเงินบริจาค พร้อมผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มและอาหารโออิชิ รวมมูลค่า 24,000,000 บาท ผ่านสภากาชาดไทย เพื่อมอบให้กับ 7 โรงพยาบาล ซึ่งการบริจาคในครั้งนี้ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มโออิชิ กรีนที โดย บริษัท...

Zilingo ร่วมฝ่าวิกฤติ หนุนผู้ค้า กลับมาขายออนไลน์อีกครั้ง พร้อมบริการจัดส่งฟรี

Zilingo ประกาศความช่วยเหลือผู้ขายและลูกค้าในช่วงวิกฤติโควิด-19 นำสินค้าจำเป็น เครื่องใช้ในบ้าน และอาหารกลับมาขายออนไลน์บนแพลตฟอร์มซัพพลายเชนของ Zilingo Trade อีกครั้ง พร้อมโปรโมชั่นบริการจัดส่งฟรี ตอบโจทย์ความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และหนุนผู้ค้ารายย่อยให้มีช่องทางและโอกาสในการขายมากขึ้น ก่อนหน้านี้ Zilingo แพลตฟอร์มแฟชั่นเทคโนโลยี ได้ตัดสินจะที่จะหยุดการจำหน่ายสินค้าเครื่องใช้ในครัวเรือนเพราะต้องการที่จะมุ่งเน้นขับเคลื่อนธุรกิจแฟชั่นซัพพลายเชนเป็นหลัก แต่ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันที่มีการประกาศใช้มาตรการระยะห่างทางสังคมทั่วประเทศ ทำให้เกิดความต้องการจับจ่ายสินค้าออนไลน์เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีความจำเป็นในชีวิตประจำวัน Zilingo จึงได้นำสินค้าในกลุ่ม FMCG กลับมาจำหน่ายอีกครั้ง นอกจากนี้ เพื่อบรรเทาความยากลำบากที่เกิดขึ้นในการขนส่งและลดต้นทุนให้กับผู้ขาย Zilingo ได้ขยายโปรโมชั่นจัดส่งฟรีออกไป ช่วยลดต้นทุนให้กับผู้ขาย และยังเพิ่มแรงจูงใจให้ลูกค้าเลือกซื้อสินค้าจำเป็นอย่างปลอดภัยจากที่บ้านในราคาประหยัด ลูกค้าจะยังได้รับการ์ดขอบคุณที่สั่งซื้อสินค้าออนไลน์เพื่อลดการแพร่ระบาดของโรคอีกด้วย นายภูมิพงษ์...

กระทรวงพาณิชย์เปิดโครงการ DEmark ยกระดับผลงานนักออกแบบไทย

จากการที่สำนักส่งเสริมนวัตกรรมและสร้างมูลค่าเพิ่ม กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ได้เปิดโครงการพิจารณาคัดเลือกสินค้าไทยที่มีการออกแบบดี ปี 2563 หรือ Design Excellence Award 2020 (DEmark) เพื่อส่งเสริมผลงานที่โดดเด่นด้านการออกแบบ และยกระดับสินค้าไทยให้เป็นที่ยอมรับแพร่หลายในตลาดโลก ด้วยแนวคิด Circular Design, Cycle of Life ดีไซน์หมุนเวียนเปลี่ยนโลก โดยเปิดรับสมัครนักออกแบบ ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ ผู้ส่งออก เข้าร่วมโครงการ จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2563...

นวัตกรรมการดีท็อกซ์ลำไส้และตับ PHYTOVY LIV โฉมใหม่!

ซัคเซสมอร์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “PHYTOVY LIV” รสแบล็คราสเบอร์รี่ นวัตกรรมการดีท็อกซ์ลำไส้และตับ ที่ส่งเสริมการกำจัดสารพิษออกจากร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด อุดมด้วย Probiotic  และเส้นใยอาหารช่วย ให้ระบบขับถ่ายดียิ่งขึ้น ลดความเสี่ยงมะเร็งลำไส้ใหญ่ ปรับสมดุลร่างกาย ขจัดและเร่งการขับสารพิษตกค้างในตับ ด้วยเทคโนโลยี FIR พร้อมยับยั้งการสะสมของไขมันส่วนเกินในร่างกายด้วยสารสกัด Garcinia Extract จากผลส้มแขก การันตีด้วยรางวัลนวัตกรรม Grand Prize จากประเทศเกาหลี ตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนยุคปัจจุบันได้อย่างตรงจุด นำเสนอในรูปลักษณ์สดใส

“CENTRAL EATS” บริการใหม่ล่าสุด ให้คุณอิ่มอร่อยครบทุกร้านและประหยัดค่าส่งในครั้งเดียว

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต นำร่องทดลองเปิดให้บริการ “CENTRAL EATS” มอบประสบการณ์ไร้รอยต่อในการสั่งอาหารจากหลากหลายร้านภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ พร้อมกันในครั้งเดียว สะดวกสบาย และประหยัดค่าส่งในครั้งเดียว ครบ จบ ทุกความอร่อยด้วยเมนูยอดฮิต เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคที่มีต่อสถานการณ์ในปัจจุบัน และเป็นการปรับตัวเพื่อรับมือให้สอดคล้องกับกระแส Corona Disruption ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ ให้คุณเลือกสั่งอาหารผ่านปลายนิ้วอย่างง่ายๆ ผ่านทางแอพพลิเคชั่น GRAB และกดเลือกที่หัวข้อ “CENTRAL EATS” สั่งเมนูยอดฮิตจากร้านค้าที่ร่วมรายการภายในศูนย์ฯ โดยมีมูลค่าออเดอร์รวมกันสูงสุดไม่เกิน 3,000 บาทต่อครั้ง พร้อมบริการจัดส่งจาก...

ฮุนไดใส่ใจความปลอดภัย มอบบริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคในห้องโดยสารฟรี

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เชิญชวนลูกค้าฮุนไดทุกรุ่นร่วมแคมเปญ  “ฮุนไดห่วงใย ลดความเสี่ยงการแพร่ระบาด Covid-19” บริการพ่นยาฆ่าเชื้อโรคภายในห้องโดยสาร ฟรี จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 บริษัท ฮุนไดฯ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดความเสี่ยงของการสะสมเชื้อโรคภายในห้องโดยสารของรถยนต์ด้วยการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในห้องโดยสารฟรี  ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 16 พฤษภาคม 2563  โดยลูกค้าที่สนใจสามารถนำรถยนต์เข้ารับบริการดังกล่าวได้ที่ศูนย์บริการฮุนไดที่ร่วมรายการ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเงื่อนไขการให้บริการและศูนย์บริการฮุนไดที่ร่วมรายการ รวมถึงการนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้า ได้ที่ฮุนได คอลเซ็นเตอร์ โทร 02- 305 8494 หรือ...
Social profiles