โอสถสภา ส่งพลังความห่วงใยให้บุคลากรทางการแพทย์ ฮึดสู้ภัยโควิด-19

โอสถสภาพลังฮึดสู้เพื่อคนไทยส่งพลังและความห่วงใย มอบผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มแก่โรงพยาบาลกว่า 130 แห่งทั่วประเทศ เพื่อเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ซึ่งเป็นแนวหน้าในการรับมือวิกฤตโควิด-19 บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) นำโดย นางวรรณิภา ภักดีบุตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วย นายสรายุทธ จิตจรุงพร Chief Customer Development Officer-Thailand นางสุธิดา เสียมหาญ ผู้อำนวยการสื่อสารองค์กรและกิจกรรมเพื่อสังคม นายสาโรจน์ อินทพันธุ์ Head of External Affairs and Sustainability และพนักงานโอสถสภา ร่วมปล่อยทัพเอ็ม-150 ออกเดินทางไปมอบผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มให้แก่โรงพยาบาลจำนวน 137 แห่งทั่วประเทศทุกวันเป็นระยะเวลา 3 เดือน รวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท การสนับสนุนผลิตภัณฑ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการโอสถสภาพลังฮึดสู้เพื่อคนไทย เพื่อสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาผู้ป่วยอย่างเสียสละและทุ่มเท

วอลโว่ เพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าในโชว์รูมและศูนย์บริการ สร้างมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19

วอลโว่ แบรนด์รถยนต์ระดับพรีเมียมสัญชาติสวีดิช ตอกย้ำปรัชญาการทำงานที่ยึดมั่นในการให้ความสำคัญและความปลอดภัยของผู้คนเป็นอันดับแรก เริ่มดำเนินมาตรการเพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัยขั้นสูงภายในโชว์รูม เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสกัดกั้นการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ช่วยให้ลูกค้าทุกท่านรู้สึกอุ่นใจเมื่อเข้ามาใช้บริการที่โชว์รูมวอลโว่ และมั่นใจได้ว่ารถยนต์ทุกคันที่ออกจากโชว์รูม ทั้งการเข้ามาใช้บริการซ่อมบำรุงและการส่งมอบรถยนต์คันใหม่ จะมีความสะอาดปลอดภัยทั้งภายในและภายนอก โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด ดังนั้น เมื่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เริ่มทวีความรุนแรงและทุกภาคส่วนจำเป็นต้องผสานความร่วมมือกันเพื่อยับยั้งวิกฤตการณ์ครั้งนี้ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จึงผนึกกำลังกับผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เริ่มทยอยใช้มาตรการเพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัยขั้นสูง เพื่อให้ลูกค้าและผู้ที่เข้ามาใช้บริการทุกท่านมั่นใจได้ถึงความสะอาดปลอดภัยบนพื้นที่ทุกตารางนิ้วของโชว์รูมวอลโว่ รวมถึงรถยนต์ทุกคันที่เราให้บริการและส่งมอบแก่ลูกค้าของเรา นอกจากการกำหนดให้พนักงานทุกคนสวมหน้ากากอนามัยและใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมืออย่างสม่ำเสมอในขณะปฏิบัติงาน มาตรการเพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัยขั้นสูงของโชว์รูมวอลโว่ ยังรวมถึงการฉีดพ่นสเปรย์และทำความสะอาดเพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสบริเวณพื้นผิวสัมผัสต่าง ๆ ที่ลูกค้าใช้งานเมื่อเข้าแวะชมโชว์รูม ทั้งในโซนจัดแสดงรถยนต์ ห้องพักผ่อน พื้นที่ฝ่ายขายและบริการหลังการขาย ฯลฯ รวมถึงการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทั้งภายในห้องโดยสารและภายนอกตัวรถของรถยนต์ทุกคัน...

เอช เซม มอเตอร์ เปลี่ยนโลโก้ใหม่

นายวันชัย ลี้นะวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้า รถสามล้อไฟฟ้า และรถสามล้อเครื่องยนต์เอนกประสงค์ เปิดเผยว่า “ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป บริษัทฯ และสินค้าในเครือทั้ง SEV และ STC จะเปลี่ยนมาใช้โลโก้ใหม่ทั้งหมด” โดยผู้ออกแบบได้ผนวกรวม SEV และ STC ไว้ด้วยกัน เลือก “สีฟ้า”...

บี.กริม บริจาคกว่า 46 ล้านบาทปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19

บี.กริม กลุ่มธุรกิจชั้นนำของเมืองไทย จัดตั้งโครงการ “บี.กริม ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19” อนุมัติงบประมาณบริจาคเบื้องต้นไปแล้วรวมกว่า  46 ล้านบาท ผ่านการสนับสนุนในรูปแบบเงินบริจาค และปัจจัยสิ่งของจำเป็น  เช่น อุปกรณ์ทางการแพทย์ ประกันชีวิต และถุงยังชีพ เป็นต้นโดยบริจาคทั้งทางตรงกับสถานพยาบาลต่างๆหรือประชาชนที่เดือดร้อนรวมถึงผ่านองค์กรการกุศล  สำคัญต่างๆอย่างเร่งด่วนมาตั้งแต่ช่วงเริ่ม แรกของการระบาดในประเทศไทย ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม และ กลุ่มบริษัท บี.กริม เพาเวอร์ เปิดเผยว่า บี.กริม ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมายาวนานกว่า 142...

MK ใส่ใจความสะอาด และปลอดภัย เพื่อคุณภาพมาตรฐานจากครัวกลางสู่ผู้บริโภค

“เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป” เจ้าของร้านอาหาร 10 แบรนด์ ได้แก่ เอ็มเค สุกี้, เอ็มเคไลฟ์, เอ็มเคโกลด์, ยาโยอิ, บิซซี่ บ็อกซ์, ฮากาตะ, มิยาซากิ, เลอ สยาม, ณ สยาม และเลอ เพอทิท เผยถึงมาตรฐานการผลิตที่สะอาดปลอดภัย ผ่าน “ครัวกลาง” – ศูนย์กลางการผลิตอาหารที่ได้รับมาตรฐานระดับนานาชาติ ตั้งแต่ปี 2014 (พ.ศ.2557)...

TikTok เปิดตัว “Family Pairing” ควบคุมเนื้อหาการใช้ของบุตรหลาน

TikTok แพลตฟอร์มวิดีโอสั้น มุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง คือ การยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยบนแพลตฟอร์มเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้ TikTok ทุกคนทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น Digital Wellbeing หรือสุขภาวะดิจิทัลบนแพลตฟอร์ม ฟีเจอร์การสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยบนแพลตฟอร์ม รวมถึงล่าสุดการเปิดตัว “Family Pairing หรือโหมดแนะนำ โดยผู้ปกครอง” เพื่อให้พ่อแม่ผู้ปกครองสามารถควบคุมเนื้อหาการใช้ของบุตรหลานได้ TikTok ให้ความสำคัญสูงสุดในเรื่องการสร้างมาตรฐานความปลอดภัยบนแพลตฟอร์ม เนื่องจากผู้ใช้ส่วนใหญ่มีตั้งแต่กลุ่มเด็ก วัยรุ่น ไปจนถึง กลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยจะเปิดให้ผู้ใช้ที่มีอายุตั้งแต่ 13 ปีขึ้นไปสามารถใช้งานได้  และท่ามกลางสถานการณ์​การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า หรือ COVID-19 พบว่า...

YAMAHA เติมศักยภาพ “โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์” ส่งมอบ “ฟีโน่” สู้ภัย โควิด-19

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ยังคงเดินหน้าให้การสนับสนุนทีมบุคลากรทางการแพทย์ ในการต่อสู้กับเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้ส่งมอบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า “ฟีโน่” จำนวน 4 คัน ให้กับ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โดยมี ศ.นพ.สุทธิพงศ์ วัชรสินธุ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย...

บริษัท ดอท เจพีจี จำกัด ผู้นำด้านโซลูชั่นสื่อครบวงจร พร้อมก้าวสู่ยุคดิจิตัล 5.0

บริษัท ดอท เจพีจี จำกัด เผยถึงกลยุทธ์การตลาดในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ พร้อมขยายธุรกิจในฐานะผู้นำด้านโซลูชั่นสื่อแบบครบวงจร ให้เติบโตครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทุกประเภท โดยเฉพาะส่วนงานราชการและรัฐวิสาหกิจ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ประโยชน์และพัฒนาสังคม ดร.อิศราภา สนิทประชากร ผู้ก่อตั้ง บริษัท ดอท เจพีจี จำกัด นับเป็นผู้บริหารรุ่นใหม่ ซึ่งมีประสบการณ์การทำงานในแวดวงสื่อโฆษณาออนไลน์มากว่า 16 ปี มีความเชี่ยวชาญด้านการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ รวมถึงได้มีโอกาสร่วมงานกับบริษัทชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิ Sanook Online Limited, True Digital...
Social profiles