ฮอนด้า ซีวิค สีใหม่ สีแดงอิกไนต์ รุ่น TURBO RS อัปเลเวลความสปอร์ตร้อนแรงสุดเร้าใจรับซัมเมอร์

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ ฮอนด้า ซีวิค สีใหม่ สีแดงอิกไนต์ (Ignite Red) ในรุ่น TURBO RS ที่สุดแห่งยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมซีดาน ที่ยกระดับความร้อนแรงไปอีกขั้นรับซัมเมอร์ ซึ่งมาพร้อมดีไซน์สปอร์ตโฉบเฉี่ยว สมรรถนะการขับขี่ที่เร้าใจด้วย เครื่องยนต์เทอร์โบ 1.5 ลิตร ที่ทรงพลังและให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม มั่นใจในทุกการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) และภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย พร้อมตอกย้ำกระแสความนิยมของฮอนด้า...

ความท้าทายของงานประชาสัมพันธ์ในยุค Digital Disruption & COVID-19 Attack

เป็นหนึ่งในจอมยุทธ์สายประชาสัมพันธ์ ที่ท่องยุทธภพในแวดวงพีอาร์เอเยนซี่มาเกือบ 3 ทศวรรษ สำหรับ “ตุ๊ก” เพียงเพ็ญ พรายแสง ไดเร็คเตอร์แห่งบริษัท พับบลิคฮิต จำกัด ผู้นำทีมบริษัทที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ ที่ได้ประสบพบเจอความเปลี่ยนแปลงในโลกธุรกิจมาหลายยุคสมัย โดยเฉพาะโลกปัจจุบันที่ก้าวล้ำด้วยเทคโนโลยี และมาพร้อมกระแสดิจิทัล ดิสรัปชั่น (digital disruption) บวกกับวิกฤตการแพร่ระบาดไปทั่วโลกของไวรัสโควิด-19 ซึ่งส่งผลให้ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคแปรเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ทั้งยังสร้างผลกระทบให้หลายธุรกิจต้องมีอันล้มหายตายจาก หรือหากอยู่รอดก็ต้องเร่งปรับตัวกันทั้งองคาพยพ เพื่อรับมือและต่อสู้กับโจทย์ใหม่ ๆ ลองมาดูข้อคิดดี ๆ  ในการดำรงอยู่ของธุรกิจพีอาร์เอเยนซี่ ท่ามกลางความแปรผันของโลกยุคใหม่ และกระแสดิจิทัล ดิสรัปชั่น...

เจ้ากรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีกลาโหม (วท.กห.) และคณะเยี่ยมชมงาน วช.

เจ้ากรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีกลาโหม (พลโท คงชีพ ตันตระวาณิชย์)และคณะผู้บริหาร วท.กห. เข้าพบผู้บริหาร วช.และเยี่ยมชมงานภารกิจด้านการวิจัยและนวัตกรรมพร้อมประชุมหารือแนวทางการขอรับการสนับสนุนทุนวิจัยด้านความมั่นคง และการทำข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ระหว่าง กห. – วช. วันที่ 8 พฤษภาคม 2563 ณ ห้องประชุมจอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ ชั้น 2 อาคาร วช. 1 สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ โดยมีผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (ศาตราจารย์ นายแพทย์ สิริฤกษ์...

กทพ. จะปิดปรับปรุงช่องเก็บค่าผ่านทางพิเศษของด่านฯ ดาวคะนอง

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม จะดำเนินการ จะปิดช่องเก็บค่าผ่านทางพิเศษของด่าน ฯ ดาวคะนอง ช่องที่ 2,3 ทางพิเศษเฉลิมมหานคร เพื่อดำเนินกรก่อสร้างปรับปรุงช่องเก็บค่าผ่านทาง ฯ ตั้งแต่วันที่ 2 - 31 พฤษภาคม 2563 ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ กทพ. ได้มีการติดตั้งป้ายเตือนก่อนถึงพื้นที่ดำเนินการ ติดตั้งไฟสัญญาณต่าง ๆ ป้ายประชาสัมพันธ์การเบี่ยงการจราจร และสัญญาณไฟวับวาบ เพื่อให้สัญญาณแก่ผู้ใช้ทางพิเศษทราบ กทพ....

สยามคูโบต้า ส่งมอบ “น้องส่งใจ” หุ่นยนต์ส่งอาหารและยา และตู้ความดันลบ ให้โรงพยาบาลรัฐทั่วประเทศ

บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมก้าวผ่านวิกฤต COVID-19 ส่ง “น้องส่งใจ” หุ่นยนต์ส่งอาหารและยา และตู้ความดันลบ ภายใต้การผลิตโดยผู้เชี่ยวชาญ จากโรงงานของสยามคูโบต้า คุณภาพตรงตามมาตรฐาน ให้แก่กระทรวงสาธารณสุข เพื่อช่วยเหลือการให้บริการทางการแพทย์ และลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายของเชื้อ COVID-19 ให้แก่โรงพยาบาลของรัฐทั่วประเทศ นายสมศักดิ์ มาอุทธรณ์ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ภายหลังจากการเกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ COVID-19 สยามคูโบต้าได้เตรียมความพร้อมในการช่วยเหลือสังคมอย่างเร่งด่วน ด้วยมาตรการช่วยเหลือ ใน 3...

ไบรท์ & วิน คู่จิ้นสุดฮอต บนปก RABENDA MAGAZINE

เป็นปรากฏการณ์ที่น่าจับตามองสำหรับความฮอตของ “ไบรท์ –วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “วิน - เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” สองพระเอกคู่จิ้นน้องใหม่ที่มาแรงจากซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน” ของ GMM TV กระแสความโด่งดังของ “ไบรท์ –วิน” ไม่ใช่มีแต่เฉพาะแฟนคลับคนไทยเท่านั้น แต่ทั้งคู่กลายเป็น”คู่จิ้นสุดฮอต”ที่ได้รับความนิยมทั้งทวีปเอเชียและทั่วโลกกันเลยทีเดียว “ ผมมองเสน่ห์ของความเป็นคูจิ้นของ “ไบรท์ –วิน” น่าจะเป็นเพราะว่าเราแมนๆด้วยกันทั้งคู่ มีไลฟ์สไตล์และกิจกรรมที่คล้ายกัน พอได้มาเล่นซีรีส์ด้วยกัน มันก็ดูกลมกลืน ไปด้วยกันได้ในความแมนๆครับ” “วิน –เมธวิน”...
Social profiles