วตท.23 มอบเงินซื้ออุปกรณ์การแพทย์และสมทบทุนสร้างหุ่นยนต์อัจฉริยะ ให้แก่ กองทุนอายุรกรรม รพ. ราชวิถี ช่วยผู้ป่วยโควิด-19

สถาบันวิทยาการตลาดทุน รุ่น 23 นำโดย พลเอก ธารไชยยันต์ ศรีสุวรรณ (ที่ 4 จากขวา) ประธานรุ่น พร้อมด้วย นายสิทธิ ภาณุพัฒนพงศ์ (ที่ 3 จากขวา) นางวรรณี ลีลาเวชบุตร (ที่ 2 จากขวา) และนายสกล เหล่าสุวรรณ (ขวาสุด) ตัวแทน วตท. รุ่น 23 ร่วมมอบเงินจำนวน...

อิเกีย ประเทศไทย พร้อมเปิดให้บริการ 17 พ.ค. นี้!

อิเกีย ประเทศไทย ประกาศความพร้อมในการกลับมาเปิดสโตร์ทั้งที่บางนา บางใหญ่ และภูเก็ต ในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ เปิดประตูต้อนรับลูกค้าในบรรยากาศที่สะอาด ปลอดภัย พร้อมมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งและสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าได้เหมือนเช่นเคย ภายใต้แนวทางของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) ลาเซีย เชอร์ล็อก ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจค้าปลีก อิเกีย ประเทศไทย และฟิลิปปินส์ กล่าวว่า “สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ในประเทศไทยตอนนี้มีแนวโน้มที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง อิเกียต้องขอขอบคุณทีมบุคลากรทางการแพทย์ที่เป็นกำลังสำคัญในการรับมือกับโรคนี้มาโดยตลอด และขอบคุณความร่วมมือร่วมใจของคนไทยในทุกๆ ด้าน อิเกีย ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เปิดสโตร์ต้อนรับลูกค้าอีกครั้ง...

แม็คโคร จับมือ กรมอนามัย ยกระดับมาตรการป้องกันโควิด-19 เตรียมรับผ่อนคลายระยะสอง

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ขานรับนโยบายภาครัฐ จับมือ กรมอนามัย ยกระดับการจัดการภายในใหม่ เข้มมาตรการรักษาระยะห่าง รับการจับจ่ายวิถีใหม่  สร้างความมั่นใจด้วยการรับรองมาตรฐานสถานประกอบการปลอดภัยป้องกันโควิด-19 จากกรมอนามัยทุกสาขา นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  เพื่อเตรียมการรองรับมาตรการผ่อนคลายของภาครัฐในระยะที่สอง แม็คโคร ได้ร่วมมือกับ กรมอนามัย ยกระดับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด เสริมจากแนวปฏิบัติหลักของภาครัฐ  เพื่อพลิกโฉมการจับจ่ายวิถีใหม่ปลอดภัย ในสถานการณ์โควิด-19   ซึ่งจะเน้นการเพิ่มระยะห่าง...

“เซเลเน่แมสรวมใจสู้ภัยโควิด” ซื้อหน้ากากผ้า แถมประกันโควิด ร่วมสมทบทุนมอบอุปกรณ์ให้โรงพยาบาล

โครงการ Selene Mask #รวมใจ #สู้ภัยโควิด เป็นโครงการที่จัดขึ้นโดยแบรนด์ของ Seleneโดยมีวัตถุประสงค์ที่ต้องการให้ประชาชนทั่วไปได้มีหน้ากากผ้าคุณภาพดีสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน และยังได้รับประกันโควิด-19 กับประกันอุบัติเหตุ อีกทั้งยังได้ร่วมสมทบทุนเพื่อมอบเงินและอุปกรณ์ที่จำเป็นให้กับบุคลากรทางการแพทย์และโรงพยาบาลอีกด้วย สิทธิพิเศษสำหรับท่านที่ซื้อหน้ากากผ่านทางโครงการในราคาพิเศษมูลค่า  100 บาท (จากปกติราคา 180 บาท) – ได้รับหน้ากากผ้า Selene Mask รุ่นพิเศษ 1 ชิ้น ที่มีคุณสมบัติสะท้อนน้ำ เทคโนโลยีผ้าคอลลาเจนเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น ลดกลิ่นอับและแบคทีเรีย– ได้ร่วมสมทบทุนให้โรงพยาบาล– ได้รับได้รับประกันโควิด-19 และประกันอุบัติเหตุ โดยโครงการนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่...
Social profiles