เดทตอล สนับสนุนกระทรวงสาธารณสุข ร่วมรณรงค์สร้างมาตรฐานสุขอนามัย

กระทรวงสาธารณสุข โดย นพ.สุขุม กาญจนพิมาย (ที่ 4 จากขวา) ปลัดกระทรวงสาธารณสุขให้เกียรติรับมอบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคส่วนบุคคล สบู่แบรนด์เดทตอลจำนวน 100,000 ก้อน จากนายโรหิต จินดัล (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อสนับสนุนการมีสุขอนามัยที่ดีให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานที่ยังคงเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการรณรงค์ “เดทตอล...ร่วมมือปกป้องคนไทย” ที่มุ่งส่งเสริมให้เกิดการตระหนักในวงกว้างถึงความสำคัญของการมีสุขอนามัยส่วนบุคคล และนำไปสู่การปฏิบัติในชีวิตประจำวันอย่างต่อเนื่อง #DettolYESICAN #YESICAN #ร่วมมือปกป้องคนไทย

SVOA ประกาศทีมผู้บริหารใหม่ ขับเคลื่อนบริษัทสู่ New normal และ Digital Age

ภาพรวมการแข่งขันทางการค้าในโลกของธุรกิจไอทีภายหลังสถานการณ์วิกฤต COVID-19 ผ่านไป หลายองค์กรต้องประเมินความพร้อมด้านธุรกิจและด้านนโยบายต่าง ๆ ทั้งเงื่อนไขขีดความสามารถในการแข่งขัน การรองรับตลาดในยุคดิจิทัล กฎระเบียบด้านดิจิทัลของประเทศ กฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลและความเป็นส่วนตัว รวมถึงการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมและพฤติกรรมของผู้บริโภคหลังจากนี้ เพื่อการขับเคลื่อนองค์กรสู่ New Normal และ Digital Age เต็มตัว สำหรับ SVOA พร้อมประกาศโครงสร้างคณะผู้บริหารใหม่ ประกอบด้วย 1. นางสาวกุลภา อิงค์ธเนศ ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน)...

ทำฟันอย่างไร ให้ปลอดภัย ห่างไกลเชื้อโรค ในวิถี New Normal

สถานการณ์การแพร่ระบาดของ โควิด-19 ในช่วงนี้ ทำให้ประชาชนมีความวิตกกังวล กลัวการติดเชื้อถ้าจะต้องไปทำฟัน เนื่องจากสิ่งที่เห็นเด่นชัดคือ ลักษณะเครื่องมือทันตกรรมที่ทำให้เกิดละอองฝอยฟุ้งกระจายเมื่อทำหัตถการต่าง ๆ ซึ่งอาจเพิ่มความเสี่ยงการแพร่กระจายของเชื้อโรค ทั้งต่อตัวคนไข้ ทันตแพทย์ ผู้ช่วยทันตแพทย์  และบุคลากรอื่น ๆ และยังรวมถึงระบบอากาศภายในห้องทำฟันที่เป็นพื้นที่ปิด ใช้เครื่องปรับอากาศ ซึ่งทำให้เกิดการแพร่เชื้อได้ง่ายขึ้น หากปวดฟันช่วงนี้ ต้องทำอย่างไร ทพ.ศรยุธ อุ่นเมือง ผู้อำนวยการศูนย์ทันตกรรมดิจิทัล โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง กล่าวว่า ในช่วงนี้ มีคนไข้หลายราย ที่มีปัญหาเกี่ยวกับฟัน แต่ไม่กล้าเข้ารับการรักษาเพราะกลัวติดโรคโควิด-19  ทั้งที่มีอาการปวดบวมและทรมาน...

แลคตาซอย ช่วยลดเสี่ยงโควิด-19 จัดสเปเชียลเซ็ทขายผ่านออนไลน์

“แลคตาซอย” พร้อมลดเสี่ยงโรคโควิด-19  นำผลิตภัณฑ์ 5 รายการ “แลคตาซอยสูตรดั้งเดิม-โกลด์ซีรีย์-พร้อมพ์-ซังซัง-เบนิฟิตต์ ซอย บาริสต้า” จัดชุดสเปเชียลเซ็ทสุดน่ารัก ขายผ่านช่องทางออนไลน์ เอาใจผู้บริโภคที่ต้องการซื้อผลิตภัณฑ์ไปฝากคนที่รักและห่วงใย ให้ได้สุขภาพดีไปด้วยกัน นางสาวมัลลิกา จิรพัฒนกุล ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย บริษัท แลคตาซอย จำกัด เปิดเผยว่า “แลคตาซอย ได้นำผลิตภัณฑ์ทั้ง 5 รายการ ได้แก่ แลคตาซอยสูตรดั้งเดิม แลคตาซอยโกลด์ซีรีย์ แลคตาซอยพร้อมพ์แบบขวด นมถั่วเหลืองคั้นสด “ซังซัง” และนมถั่วเหลืองยูเอชที...

GC ริเริ่มโมเดลเชิงรุกร่วมกับพันธมิตรในโครงการ “ส่งพลาสติกกลับบ้าน”

จากวิกฤตโควิด-19 และการ Lockdown ได้ส่งผลต่อพฤติกรรมของประชาชนที่จำเป็นต้องอยู่บ้านกันมากขึ้น ทำให้ปัญหาขยะพลาสติกจากกล่องอาหารเดลิเวอรี่เพิ่มจำนวนมากขึ้นถึง 15% ต่อวัน (จาก 5,500 ตัน/วัน เป็น 6,300 ตัน/วัน)  บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC เล็งเห็นถึงความสำคัญ และเป็นบริษัทเอกชนแห่งแรกในประเทศไทย ได้หาแนวทางแก้ไขปัญหา โดยได้หารือ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) เครือข่ายเพื่อความยั่งยืนแห่งประเทศไทย (TRBN) และคู่ค้าของ...
Social profiles