เอช เซม มอเตอร์ รุกตลาดมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เปิดตัว 3 รุ่นรวด

เอช เซม มอเตอร์ ขยายกลุ่มธุรกิจใหม่ หลังพิษโควิดซา รุกตลาดครั้งใหญ่ เอาใจลูกค้าชอบพลังงานสะอาด เปิดตัวขายรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าทีเดียว 3 รุ่นรวด ยืนยันเป็นรถที่จดทะเบียนได้ พร้อมให้บริการหลังการขายถึงพื้นที่ใช้งาน เผยตั้งเป้ายอดขายปีนี้ 600 คัน นายวันชัย ลี้นะวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า จากการที่บริษัทฯได้มุ่งเน้นให้ความสำคัญเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมและการประพยัดพลังงานตลอดมานั้น ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 3 รุ่น โดยจะเริ่มวางตลาดอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายน 2563...

กองสุขภาพระหว่างประเทศ กระทรวงสาธารณะสุข รับมอบอินฟราเรด เทอร์โมมิเตอร์วัดไข้

คุณเสาวภา จงกิตติพงศ์ ผู้อำนวยการกองสุขภาพระหว่างประเทศ กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณะสุข ในฐานะตัวแทนศูนย์ปันน้ำใจสู้ภัยโควิด-19 รับมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ อินฟราเรด เทอร์โมมิเตอร์วัดไข้ ในการป้องกันไวรัสโควิด-19 จำนวน 40 เครื่อง จากคุณภัคพร พิรชัช ผู้แทนคุณกฤติยาณี พรมแพง ผู้บริหาร เคพีพี เอ็ม โกลด์บอล จำกัด และ ซัสเตนเลินนิ่ง แอลแอลซี, มิสเตอร์ เอเดรน บล้อค คาโดน่า ไนท์...

ปลดล็อคเด็กเล็ก ไม่เหมาะเรียนหน้าจอ ชูการเรียนยุค New Normal พ่อแม่ต้องมีส่วนร่วม

สถาบันสื่อเด็กและเยาวชน (สสย.) และเครือข่ายเล่นเปลี่ยนโลก ภายใต้การสนับสนุนของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) จัดเวทีเสวนาออนไลน์ “ปิดเมือง...ต้องไม่ปิดโลกการเรียนรู้ของเด็ก : ตอน ปลดล็อคเด็กเล็กจากเรียนหน้าจอ” เปิดประเด็นถกปัญหาสถานการณ์เรียนออนไลน์ในกลุ่มเด็กเล็ก พร้อมหาทางออกของแนวทางการจัดการศึกษาและการเรียนรู้ในยุค New Normal โดยมี นพ.ยงยุทธ วงศ์ภิรมย์ศานติ์ ที่ปรึกษากรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข และประธานมูลนิธิส่งเสริมสื่อเด็กและเยาวชน เข้าร่วมแลกเปลี่ยนร่วมกับเครือข่ายเล่นเปลี่ยนโลก คุณครูจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก และผู้ปกครองจากครอบครัวทั้งใน กทม. และต่างจังหวัด คุณเข็มพร วิรุณราพันธ์ ผู้อำนวยการสถาบันสื่อเด็กและเยาวชน ได้เปิดประเด็นถึงที่มาของการเสวนาออนไลน์ในครั้งนี้ว่า "สถานการณ์การระบาดของโควิด-19...
Social profiles