BEAUTY STATION เพิ่มความมั่นใจในการช้อปให้ลูกค้า ด้วยมาตรการรักษาความสะอาดเพื่อป้องกันโรคโควิด-19

ร้าน Beauty Station โดย บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดร้านให้บริการลูกค้าตามปกติแล้ว  พร้อมมีมาตรการรักษาความสะอาดเพื่อป้องกันโรคโควิด-19 โดยให้ลูกค้าสามารถทดลองสินค้าได้อย่างมั่นใจ อาทิ การทดลองสีของลิปสติกหลังจากลูกค้าเลือกสีลิปสติกที่จะทดลองสีแล้ว  พนักงานขายจะเป็นคนหยิบลิปสติกมาทำความสะอาดภายนอกก่อนจะทาบนแผ่นอะคริลิคใส แล้วนำมาเทียบกับสีผิวบริเวณข้อมือของลูกค้า  หรือการทดลองสีของบลัชออนและอายแชโดว์  จะให้ทดลองผ่านก้านสำลี  รองพื้นก็เช่นเดียวกันที่พนักงานขายจะเตรียมเทรองพื้นให้บนแผ่นอะคริลิคใส แล้วทาบที่ข้อมือหรือใช้ก้านสำลีเพื่อทดลองสี  และภายในร้านมีบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือเพื่อให้ลูกค้าทำความสะอาดมือทั้งก่อนและหลังการทดลองสินค้า  เพื่อความสะอาดปลอดภัยของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่ร้าน Beauty Station ทุกสาขา ติดตามความเคลื่อนไหวของทาง Beauty Station Shop (บิวตี้ สเตชั่น ช็อป)...

หอการค้าฯ จับมือภาคีเครือข่ายประสานพลังเปิดเมือง หลังคลายล็อกเฟส 3

หอการค้าไทยฯ จับมือภาคสาธารณสุข ภาควิชาการ และภาคประชาสังคม เปิดเวทีระดมสมอง ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 ขับเคลื่อนโครงการเปิดเมือง ปลอดภัย พร้อมไขข้อข้องใจในทุกประเด็นกับทิศทาง ประเทศไทยหลังคลายล็อกดาวน์ เฟส 3 คาดสร้างเม็ดเงินเข้าสู่เศรษฐกิจไม่ต่ำกว่า 1-2 แสนล้านบาท แนะธุรกิจปรับตัวสร้างมาตรฐานความปลอดภัยให้เป็นที่ยอมรับทั้งในและต่างประเทศ เพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภค จนเกิดเป็นชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) ของธุรกิจไทยที่จะเติบโตอย่างยั่งยืน ขณะที่ภาครัฐต้องมีแผนเปิดประเทศและการฟื้นฟูเศรษฐกิจที่สร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชน รวมถึงใช้งบประมาณให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด วันนี้ (12 มิถุนายน 2563) ณ ห้อง Activity...

รวมพลังขับเคลื่อน Circular in Action – ปฏิบัติการหมุนเวียนพลาสติกด้วยจุดดรอปพ้อยท์

วันนี้ (15 มิถุนายน 2563) ณ ลาน Royal Village ฝั่งประตู A เซ็นทรัล วิลเลจ (Central Village) โครงการความร่วมมือภาครัฐ ภาคธุรกิจ ภาคประชาสังคม เพื่อจัดการพลาสติกและขยะอย่างยั่งยืน หรือ PPP Plastics ภายใต้การนำของ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (FTI) และ องค์กรธุรกิจเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน (TBCSD) จัดงานแสดงพลังความร่วมมือ Circular in...
Social profiles