โบลอน เปิดญาญ่า แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ 2020

โบลอน (BOLON) แบรนด์แว่นตาระดับโลก เตรียมจัดงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์โบลอน (BOLON) อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Spring & Summer 2020 ที่มาพร้อมกับคอนเซปต์ Best of you ครั้งแรก!!กับการนำเทรนด์เปิดตัวแบบ New Normal ผ่าน Virtual Live Streaming ให้ได้ชมพร้อมกันทั่วโลก!! พร้อมพบกับโปรโมชั่นเศษวันเปิดตัวอีกมากมาย!! ในวันอังคารที่ 30 มิถุนายนนี้...

เอบีม คอนซัลติ้ง เปิดตัว White Paper ดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชันในไทย

บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว White Paper ว่าด้วยดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชันในประเทศไทยท่ามกลางการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่บีบให้องค์กรธุรกิจต้องเข้าสู่ยุคดิจิทัลและตระหนักถึงความเร่งด่วนในการปรับตัว เพื่อความอยู่รอดทางธุรกิจ บริษัทต่าง ๆ จำเป็นต้องเข้าใจถึงผลกระทบของความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น และหาทางหลีกเลี่ยงภาวะธุรกิจหยุดชะงักท่ามกลางความผันผวนที่กำลังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อความอยู่รอด โดย Startup Thailand ประเมินว่ากว่าร้อยละ 60 ของผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศจะมาจากระบบดิจิทัลภายในปี 2565 อย่างไรก็ตาม ดัชนีความพร้อมด้านดิจิทัลที่จัดทำโดยเอบีม (ABeam’s Digital Transformation (DX) Maturity...

ป.ป.ส. เปิดตัว YouthTubers เสริมสร้างศักยภาพเยาวชนไทย

นายนิยม เติมศรีสุข เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (เลขาธิการ ป.ป.ส.) กล่าวว่า ในโลกปัจจุบันอินเทอร์เน็ตมีบทบาทอย่างมากในการเป็นช่องทางเข้าถึงข้อมูลในเรื่องต่าง ๆ ของคนทุกช่วงวัย ทั้งที่เป็นเรื่องทั่วไปหรือเรื่องที่มีความเฉพาะเจาะจง สำนักงาน ป.ป.ส. ได้วิเคราะห์แล้วเห็นว่าประชากรที่อยู่ในช่วงอายุ 15 - 24 ปี หรือเยาวชนเป็นกลุ่มที่ให้ความสนใจ  และใช้สื่อสังคมออนไลน์มาก ดังนั้น จึงเห็นถึงความสำคัญในการสร้างภูมิคุ้มกันยาเสพติด   และการเสริมสร้างสภาพแวดล้อมเชิงบวกให้เกิดพื้นที่ปลอดภัยสำหรับเยาวชน โดยการสร้างพื้นที่ให้เยาวชนไทยได้มีโอกาสในการเรียนรู้และพัฒนาตนเองในการทำเนื้อหาในเรื่องที่ตนเองรัก/ชอบ โดยเผยแพร่ผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ และจะเปิดโอกาสให้เยาวชนได้แสดงฝีมือและพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างเนื้อหาของตนเองส่งประกวดภายใต้โครงการ YouthTubers เลขาธิการ ป.ป.ส. กล่าวเพิ่มเติมว่า ภายใต้โครงการนี้เยาวชนไทยจะได้เรียนรู้และฝึกทักษะในการสร้างสรรค์ผลงานโดยผ่านวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ...
Social profiles