‘เพาเวอร์บาย x บีทูเอส’ ครั้งแรกของความร่วมมือ เปิดตัวแฟลกชิพสโตร์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ทุ่ม 100 ล้านบาท ตั้งเป้าโต 20-30%

สองผู้นำธุรกิจของประเทศไทย เพาเวอร์บาย และ บีทูเอส ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท เปิดตัว “เพาเวอร์บาย x บีทูเอส แฟลกชิพสโตร์” ครั้งแรกของแฟลกชิพสโตร์สุดล้ำที่เป็นศูนย์รวมสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ และหนังสือ อุปกรณ์เครื่องเขียนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30%  นายโลร็องต์ โปซ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีโอเเอล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้า เพาเวอร์บายและบีทูเอสได้ผนึกความร่วมมือครั้งสำคัญ เปิดตัว “เพาเวอร์บาย xบีทูเอส...

ประกวดโครงการนวัตกรรมอาหารฉายรังสี ชิงทุนการศึกษา มูลค่า 130,000 บาท

สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) ร่วมกับหน่วยงานพันธมิตร จัดประกวดโครงการนวัตกรรมอาหารฉายรังสี ภายใต้แนวคิด อาหารพื้นถิ่นไทย พัฒนาได้ ด้วยเทคโนโลยีนิวเคลียร์ ชิงทุนการศึกษา มูลค่า 130,000 บาท ด้วยคนไทยที่เป็นผู้ประกอบการและผู้บริโภคที่ยังไม่ทราบถึงข้อมูลอาหารฉายรังสีที่ถูกต้อง จนเกิดความกังวลและเข้าใจผิด ทำให้อาหารฉายรังสีไม่เป็นที่รู้จักและไม่ได้รับการยอมรับเท่าที่ควร เพื่อเป็นการยกระดับการรับรู้เรื่องการฉายรังสีในอาหารอย่างคลอบคลุมให้กับคนไทย โครงการประกวดนวัตกรรมอาหารฉายรังสี ภายใต้แนวคิด อาหารพื้นถิ่นไทย พัฒนาได้ ด้วยเทคโนโลยีนิวเคลียร์ โดยแบ่งคุณสมบัติของผู้เข้าแข่งขันไว้ 2 ประเภท คือ ประเภท อุดมศึกษา • ผู้สมัครต้องกำลังศึกษาและมีสถานภาพเป็นนักศึกษาอยู่ในระดับอุดมศึกษา (ปีที่...

โตชิบาร่วมทีมนานาชาติสร้าง “ดวงอาทิตย์จำลอง” ด้วยเทคโนโลยีฟิวชัน

ลองคิดดูสิว่า หากเราสามารถสร้าง “ดวงอาทิตย์จำลอง” ขึ้นบนโลกได้จะเป็นอย่างไร? นี่อาจจะฟังดูเหมือนเรื่องเพ้อฝัน แต่ความจริงโครงการนี้กำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการแล้ว โดยอาศัยพลังงาน ฟิวชัน (Fusion Power) ซึ่งเป็นรูปแบบพลังงานที่หลายคนเชื่อว่าเป็นคำตอบของทั้งปัญหาด้านพลังงานและปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมที่โลกเรากำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ ปัจจุบัน โครงการสร้างเครื่องปฏิกรณ์ทดลอง อย่างโครงการ ITER (มีความหมายว่า "เส้นทาง หรือ การเดินทาง" ในภาษาละติน) และโครงการ JT-60SA (Super Advanced) กำลังอยู่ในขั้นตอนการสร้าง ด้วยความร่วมมือระดับนานาชาติ ซึ่งมีหลายประเทศมหาอำนาจ รวมถึงประเทศญี่ปุ่น เข้าร่วมด้วย ฟิวชัน...

โนโว นอร์ดิสค์ ร่วมโครงการ INLOVE ONLINE รับยาที่บ้าน

บริษัท โนโว นอร์ดิสค์ ฟาร์มา (ประเทศไทย) จำกัด โดย มร.จอห์น ดอว์เบอร์ (กลางขวา)Vice president and General manager และดร.ออคทาย อัคคัส Medical Director (ขวาสุด) ร่วมสนับสนุนโครงการ "INLOVE ONLINE รับยาที่บ้าน” โครงการบริการส่งยาแช่เย็นให้กับผู้ป่วยที่บ้านโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย มอบให้กับโรงพยาบาลตำรวจ โดยมี พล.ต.ต.ธนา ธุระเจน (กลางซ้าย) รองแพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจ,...
Social profiles